Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Party Time ด้วยโปรแกรม Virtual DJ กับ Hybrid Ultrabook : Acer Aspire P3

อีกหนึ่งรูปแบบของ Ultrabook ขนาดหน้าจอ 11.6 ดีไซน์แปลกตา อย่าง Acer Aspire P3 ที่จัดได้ว่าเป็น Hybrid Ultrabook รุ่นล่าสุดที่ทำงานได้ 2 in 1 ซึ่งมาพร้อมกับ

อีกหนึ่งรูปแบบของ Ultrabook ขนาดหน้าจอ 11.6 ดีไซน์แปลกตา อย่าง Acer Aspire P3 ที่จัดได้ว่าเป็น Hybrid Ultrabook รุ่นล่าสุดที่ทำงานได้ 2 in 1 ซึ่งมาพร้อมกับความบางเบา อย่าง Ultrabook แต่ก็สามารถเปลี่ยนรูปแบบเป็นแท็บเล็ตได้อย่างสะดวกสบาย ที่สำคัญยังมาพร้อมกับ 3 รุ่น 3 สเปก 3 ราคา ให้เราเลือกใช้งานกันตามความต้องการ ชิปประมวลผล Intel Pentium, Core i3 และ Core i5 รุ่นประหยัดพลังงานพิเศษ ที่ให้ทั้งความแรงรวมถึงแบตเตอรี่ใช้งานได้ยาวนาน สนนราคามีความน่าสนใจเพราะเริ่มต้นเพียง 18,900 – 25,900 บาทเท่านั้น แน่นอนว่าระบบปฏิบัติการต้องเป็น Windows 8 ที่มีคุณสมบัติการใช้งานครบครัน

 

Advertisement

tablet 3

สเปกภายในของ Acer Aspire P3 Ultrabook นี้ถูกแบบออกเป็น 3 รุ่นด้วยกัน โดยในส่วนของ Intel Pentium เป็นชิปประมวลผลที่เน้นการใช้งานทั่วไป โดยมาพร้อมกับแรมขนาด 2GB และฮาร์ดดิสก์แบบ SSD ความจุ 60GB หรือถ้าใครต้องการใช้งานที่เน้นหนักขึ้นไปหน่อยก็ให้ลองดูเป็นสเปก Intel Core i3 ที่ติดตั้งแรมมาให้ขนาด 4GB และฮาร์ดดิสก์แบบ SSD ความจุ 60GB ส่วนสุดท้ายหากใครต้องการทำงานแบบตอบสนองได้เร็วสูงสุด อีกทั้งต้องการพื้นที่เห็บข้อมูลอีกเท่าตัวก็ให้ลองดูเป็นสเปก Intel Core i5 ซึ่งมีขนาดแรมที่ 4GB และฮาร์ดดิสก์แบบ SSD ความจุสูง 120GB?ก็ได้เช่นกัน ซึ่งทั้งหมดนี้จะเป็นชิปกราฟิกแบบออนบอร์ดอย่าง Intel HD4000 ที่มีประสิทธิภาพการทำงานที่พอตัวระดับหนึ่ง

1368441107acer intel 3

สำหรับการเชื่อมต่อของตัวเครื่องนั้น Acer Aspire P3 Ultrabook ได้มีการติดตั้ง USB 3.0 มาให้ 1 ช่อง อีกทั้งรองรับการเชื่อมต่อ HDMI ผ่านทางตัวแปลง และมีช่องเชื่อมต่อเข้ากับหูฟัง 3.5 มิลลิเมตรแบบมารตรฐาน การเชื่อมต่อแบบ Wireless LAN, LAN, Bluetooth ก็ครบครับ ในส่วนของน้ำหนักเครื่องอยู่ที่ 0.8 กิโลกรัม (ตัวเครื่องไม่รวมเคส) และติดตั้ง Windows 8 ลิขสิทธิ์มาให้

ชมสเปก Acer Aspire P3 Ultrabook ทั้ง 3 รุ่น 3 ราคาได้ตามลิ้งค์ด้านล่างนี้

นอกเหนือจากนี้?Acer แจกฟรียังแจกโปรแกรมดีเจและซาวน์มิกซ์ขั้นเทพ Virtual DJ Acer Edition?ให้กับ Acer Aspire P3 Ultrabook (และอุปกรณ์ Acer จอสัมผัสที่มาพร้อมระบบปฏิบัติการณ์ Windows 8 ทุกรุ่น) โดยโปรแกรม Virtual DJ Acer Edition เวอร์ชั่นที่ได้รับการปรับแต่งพิเศษและรองรับระบบสัมผัส ที่สำคัญฟรีเมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ Windows 8 ระบบสัมผัสของ Acer* เพียงลงทะเบียนผลิตภัณฑ์ Acer ที่เราซื้อ เพื่อดาวน์โหลดเวอร์ชั่นฟรีของเราพร้อมทั้ง Stem พิเศษจาก Tiest?

2 1366x768 1

เรียกได้ว่าเป็นโปรแกรมสุดเจ๋งของเหล่าดีเจเลยทีเดียวกับ?Virtual DJ Acer Edition ที่แจกให้เราใช้งานกันฟรีๆ จากปกติแล้วต้องซื้อในราคา $79 ทีเดียว (ประมาณ 2,500 บาท) งานนี้ใครใช้งาน?cer Aspire P3 Ultrabook ที่เป็นหน้าจอสัมผัสมาพร้อมกับ Windows 8 อยู่แล้ว ก็ห้ามพลาดที่จะใช้งานกันเลย แต่ในส่วนของฝีมือในการมิกซ์เพลงเพื่อใช้ใรงานปาร์ตี้นั้น คงขึ้นอยู่กับความสามารถของแต่ละท่านแล้วล่ะครับ?

4 1366x768 1

* ข้อเสนอใช้ได้กับผลิตภัณฑ์ที่ซื้อและลงทะเบียนระหว่าง 1 พฤษภาคม 2013 และ 1 พฤษภาคม 2014 หลังจากลงทะเบียนเสร็จสิ้น ลูกค้าที่ได้รับสิทธิ์จะได้รับลิงค์ที่เป็นเอกลักษณ์และระบบเปิดใช้งานทางอีเมล์เพื่อดาวน์โหลดซอฟต์แวร์ การลงทะเบียน หมายถึงการลงทะเบียนผลิตภัณฑ์อย่างเป็นทางการของ Acer ผ่าน Windows 8 Out of Box Experience, ทางแอพพลิเคชัน Acer Explorer หรือทางเว็บไซต์ Acer.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

INTEL

Intel® Core™ Ultra โปรเซสเซอร์ทรงพลังมาพร้อม AI เพื่อการสร้างสรรค์งานในยุคใหม่ ด้วยนวัตกรรมล้ำสมัยจากผู้นำเทคโนโลยีโปรเซสเซอร์ Intel® Core™ Ultra เป็นโปรเซสเซอร์ที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้กับการทำงานร่วมกับซอฟต์แวร์ AI ในปัจจุบันได้อย่างเต็มที่ ซึ่งมาถึงวันนี้มีซอฟต์แวร์ที่รองรับการทำงานร่วมกับ AI มากกว่า 100 โปรแกรมและมากกว่า 300 ฟีเจอร์ เพื่อสร้างประสบการณ์การใช้งานด้าน AI ได้มากขึ้น และโปรเซสเซอร์...

CONTENT

โน๊ตบุ๊ค 2024 ราคาไม่เกิน 10000 บาทยังหาซื้อได้ จ่ายเบาๆ มีเอาไว้ทำงานก็เวิร์ค! โน๊ตบุ๊ค 2024 ราคาไม่เกิน 10000 แม้ผู้ผลิตจะไม่ค่อยนิยมผลิตออกมาวางจำหน่ายแล้ว แต่ก็ยังหาซื้อได้บ้างโดยผสมระหว่างแบรนด์ชั้นนำที่รู้จักกันดีกับกลุ่มผู้เล่นหน้าใหม่อย่างโน๊ตบุ๊คจากประเทศจีนผสมกัน ซึ่งบางคนอาจติดภาพว่ามันอาจจะไม่ทนใช้ได้ไม่นานก็ต้องทิ้ง แต่ในปัจจุบันงานประกอบและคุณภาพของสินค้าจากจีนรวมถึงโน๊ตบุ๊คดีขึ้นกว่าในอดีตมากแล้ว แถมหลายแบรนด์ยังมาลงทุนการดูแลหลังการขายเพิ่มขึ้น เมื่อใช้งานแล้วมีปัญหาก็สามารถติดต่อทางบริษัทเพื่อส่งสินค้าไปซ่อมเคลมได้ด้วย อย่างไรก็ตามโน๊ตบุ๊ค 2024 ราคาไม่เกิน 10000 บาท สเปคอาจจะอยู่ในระดับทั่วไปแค่พอใช้ทำงานเอกสาร, เปิดเว็บไซต์ดูหนังฟังเพลงทั่วไปและพอใช้แต่งภาพได้บ้างเพราะซีพียูจะเป็นตระกูล...

AMD

คอม All In One สุดประหยัด ทั้งพื้นที่และราคาก็ไม่เปลือง ซื้อไว้ใช้เวิร์คมาก! คอม All In One อาจจะอยู่นอกสายตาผู้ใช้ทั่วไปหลายๆ คนและสเปคก็ไม่ได้หวือหวาอะไรมาก แค่พอใช้ทำงาน, เรียน, ประชุมออนไลน์และเปิดดูหนังฟังเพลงได้ระดับหนึ่งเท่านั้น แต่ในเมื่อโจทย์ของผู้ใช้บางคนก็ต้องการคอมไว้ทำงานแค่นั้น ไม่ได้เล่นเกมหรือใช้งานหนักๆ อย่างมากก็แค่ตัดต่อแต่งภาพนิดหน่อยก็เป็นตัวเลือกที่ดี โดยเฉพาะใครที่หาคอมพิวเตอร์ไว้ใช้งานในออฟฟิศสักเครื่องจะได้ไม่ต้องหิ้วโน๊ตบุ๊คไปไหนมาไหน แล้วข้อดีของคอม All In One...

AMD

รวมมิตรโน๊ตบุ๊ค AMD Ryzen ราคาเบาๆ เพื่อชาวออฟฟิศ แรง ประหยัดไฟ แบบนี้คุ้มเกิน!! โน๊ตบุ๊ค AMD Ryzen นอกจากเกมเมอร์จะชื่นชอบแล้ว ก็กลายเป็นขวัญใจชาวออฟฟิศหลายๆ คนไปโดยปริยายเพราะโน๊ตบุ๊คซีพียู AMD รุ่นใหม่ๆ ตั้งแต่ Ryzen 5000 Series เป็นต้นมา ก็ใช้งานกับโปรแกรมยุคใหม่ที่รันงานแบบ Multi-core ได้ดีมาก...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก