Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

Diablo III: Reaper of Souls เปิดให้ซื้อล่วงหน้าแล้ว มาจริง 25 มีนาคม 2014 เริ่มต้น 1,300 บาท

สิ้นสุดการรอคอยกันสักทีสำหรับภาคเสริมของเกม Diablo III : Reaper of Souls ที่ล่าสุด Blizzard Entertainment ก็ได้ออกมาเปิดเผยถึงวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ว

สิ้นสุดการรอคอยกันสักทีสำหรับภาคเสริมของเกม Diablo III : Reaper of Souls ที่ล่าสุด Blizzard Entertainment ก็ได้ออกมาเปิดเผยถึงวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วในวันที่ 25 มีนาคม 2014 ซึ่งจะมีการปรับปรุงดังนี้
?

KPH1NHH7UT7E1387405514370

Advertisement

 

  • Act V เพิ่มเนื้อเรื่องใหม่ และพื้นที่อาณาจักร Westmarch
  • เพิ่มฮีโร่คลาสใหม่ The Crusader?
  • เพิ่มเลเวลสูงสุดจากเดิมเลเวล 60 ให้สูงสุดถึงเลเวล 70
  • Loot 2.0 ปรับปรุงการดรอปของ ให้ดรอปน้อยลงแต่เป็นไอเท็มระดับสูงขึ้น และเข้ากับคลาสตัวละครที่เก็บมากขึ้น
  • เพิ่มช่าง (Artisan) Myriam Jahzia ที่สามารถปรับแต่งคุณสมบัติหรือหน้าตาไอเท็มในเกมได้
  • เพิ่ม Adventure Mode โหมดที่ให้ผู้เล่นเดินทางผจญภัยได้เรื่อยๆ ไม่มีเนื้่อเรื่องกำหนด
  • เพิ่มโหมด Bounties เป็นภารกิจสั้นๆ?
  • Nephalem Rifts ดันเจี้ยนพิเศษตัวใหม่ที่สุ่มให้เล่นแบบไม่ซ้ำ
?

โดยตัวเกม Diablo III: Reaper of Souls จะมีให้เลือกจับจองได้ 3 รูปแบบ คือ Digital Standard Edition สนนราคาที่ 39.99 ดอลลาร์ (ราวๆ 1,300 บาท), Digital Deluxe Edition ที่ได้รับไอเท็มพิเศษเพิ่มมากมาย สนนราคา 59.99 ดอลลาร์ (ราวๆ 2,000 บาท) และแบบ Retail Collector Edition สนนราคา 79.99 กอลลาร์ (ราวๆ 2,600 บาท) ที่จะเป็นเกมกล่องในรูปแบบเดียวกับ Deluxe Edition แต่จะมีของสะสมมาในชุดอย่างจัดเต็มไม่ว่าจะเป็น แผ่นรองเมาส์, สมุดภาพโฟโต้บุ๊ค, แผ่น Blu-Ray/DVD เบื้องหลังการพัฒนา ซึ่งสามารถสั่งซื้อได้แล้ววันนี้ โดยจะปลดล็อคให้เล่นกันในวันที่ 25 มีนาคม 2014 ซึ่งอย่างไรก็ดีต้องมีตัวเกมนั้นต้องมี Diablo III ภาคหลักก่อนเล่นนะครับ
?

 

Screenshot 74

Screenshot 75

?

ที่มา : Blognone , Sanook , Blizzard , Battle.net

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

Call Of Duty 2021 เป็นข่าวลือหนาหูอยู่พักหนึ่ง และตอนนี้ทาง Activision คอนเฟิร์มสตูดิโอหลักที่จะพัฒนาเกมภาคใหม่แล้ว Call Of Duty 2021 นั้นเป็นข่าวลือหนาหูอยู่ชั่วระยะหนึ่งก่อนหน้านี้ว่าจะได้ Sledgehammer เป็นสตูดิโอหลักที่พัฒนาตัวเกมภาคใหม่ออกมาให้เกมเมอร์ได้เล่นกัน แต่ก็ยังไม่มีการคอนเฟิร์มใด ๆ ทั้งสิ้นจนกระทั่งงานประกาศรายรับของ Activision Blizzard ไตรมาสแรกของปี 2021 ที่ผ่านมานั้น ทางบริษัทได้คอนเฟิร์มข่าวลือที่ว่านี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว...

Game News

Diablo 2 Resurrected ที่เพิ่งประกาศเปิดตัวเกมอย่างเป็นทางการในงาน BlizzCon 2021 เป็นเกมภาครีเมคจากเกมภาคดั้งเดิมที่เปิดตัวเมื่อปี 2000 หรือกว่า 21 ปีก่อน ซึ่ง Diablo II ก็ทำให้มีเกมสไตล์ RPG Hack and Slash ขึ้นมาและยังมีแฟนเกมอย่างเหนียวแน่นและมีเกมเมอร์สร้าง Mod ให้เกมนี้ออกมาเรื่อย ๆ ด้วย...

Game News

ถ้าพูดถึงชื่อ Diablo เกมเมอร์ยุคร้านเกมรุ่งเรืองในอดีตก็น่าจะรู้จักกันดี และแม้ภาค 3 จะไม่ประสบความสำเร็จนัก แต่ Diablo 4 ก็น่าจะเป็นความหวังใหม่ของทาง Blizzard ได้พอควรทีเดียว และเชื่อว่าเกมเมอร์หลายคนที่ตั้งความหวังกับภาค 4 ก็น่าจะใจชื้นเพราะผู้พัฒนาตัดสินใจปลุกผีอาชีพในตำนานอย่าง Rogue กลับมาอีกครั้ง Rogue ใน Diablo ภาคแรกนั้นเป็นหนึ่งในคลาสโจมตีระยะไกลที่เราเลือกเล่นได้ด้วย โดยสเตตัสของคลาสนี้จะอยู่ตรงกลางระหว่าง Warrior และ...

Mobile Game

ปัจจุบันนี้ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ จนมีการจัดอันดับเกมมือถือ 2021 ออกมาให้เกมเมอร์ได้เลือกดาวน์โหลดไปเล่นกันอย่างต่อเนื่อง และตอนนี้ภาพของเกมมือถือก็สวยขึ้นเรื่อย ๆ ไล่เลี่ยกับเกมพีซีเลยทีเดียว แต่จุดที่ทำให้เกมมือถือได้รับความนิยมมากขึ้นอย่างต่อเนื่องรวมทั้งมีเกมจากแพลตฟอร์มอื่น ๆ พอร์ตมาให้เล่นอย่างต่อเนื่อง เพราะความสะดวกและเกมเมอร์จะหยิบออกมาเล่นที่ไหนเมื่อไหร่ก็ได้ ทำให้ช่วง 2-3 ปีทีผ่านมา มีเกมเก่าและใหม่พอร์ตมาลงมือถืออย่างต่อเนื่อง และในปี 2021 นี้ก็มีเกมมือถือใหม่ ๆ เปิดให้เล่นอีกมากมาย ยิ่งในตอนนี้มือถือสเปคแรงก็ราคาถูกลงเรื่อย ๆ และสามารถเล่นเกมใหม่...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก