Connect with us

Hi, what are you looking for?

AMD

กราฟิกการ์ด AMD Radeon รุ่น R7 260 มาพร้อมศักยภาพด้านกราฟิกคุณภาพเยี่ยม

เอเอ็มดี เปิดตัวกราฟิกการ์ด Radeon รุ่น R7 260 กราฟิกการ์ดรุ่นใหม่ล่าสุด หนึ่งใน AMD Radeon? R7 Series GPUs ที่ออกแบบมาสำหรับผู้เล่นเกมทั่วไป

กราฟิกการ์ด Radeon รุ่น R7 260 ของเอเอ็มดี

มาพร้อมศักยภาพด้านกราฟิกคุณภาพเยี่ยม

Advertisement

???? กราฟิกการ์ด Radeon รุ่น R7 260 ขุมพลังสถาปัตยกรรม Graphics Core Next (GCN)

พร้อมรองรับการทำงานของ Mantle API กราฟิกการ์ดสำหรับการเล่นเกมที่มีความละเอียดปานกลาง ??

amd radeon r7 260 graphics card

ซันนี่เวล, แคลิฟอร์เนีย ? เอเอ็มดี เปิดตัวกราฟิกการ์ด Radeon รุ่น R7 260 กราฟิกการ์ดรุ่นใหม่ล่าสุด หนึ่งใน AMD Radeon? R7 Series GPUs ที่ออกแบบมาสำหรับผู้เล่นเกมทั่วไป และผู้ที่ต้องการเพิ่มศักยภาพด้านกราฟิกให้กับเครื่องคอมพิวเตอร์ของตนเอง?

กราฟิกการ์ด Radeon รุ่น R7 260 มาพร้อมสถาปัตยกรรม Graphics Core Next (GCN) architecture พร้อมรองรับการทำงานของแมนเทิล (Mantle) ซึ่งเป็นเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่พัฒนาโดยเอเอ็มดี ซึ่งช่วยให้การติดต่อสื่อสารกันระหว่างเกมกับฮาร์ดแวร์ในสถาปัตยกรรม Graphics Core Next (GCN) ทำงานได้ไหลลื่นและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น?

?กราฟิกการ์ด Radeon รุ่น R7 260 ของเอเอ็มดีประกอบไปด้วยคุณสมบัติที่เป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่น? แมท สกินเนอร์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่และผู้จัดการทั่วไปของ AMD Graphicsกล่าว ?ตลอดเวลา เรามุ่งมั่นที่จะนำเสนอเทคโนโลยีด้านการเล่นเกม และส่งมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีที่สุดผ่านผลิตภัณฑ์ของเรา?

?

แหล่งข้อมูลเพิ่มเติม

  • เป็นแฟนของ AMD gaming บน Facebook : AMD Gaming
  • รับข่าวสารของเราทางทวิตเตอร์ได้ที่ : @AMDRadeon
  • เป็นแฟนของ AMD บน Facebook : AMD

??

เกี่ยวกับ AMD

เอเอ็มดีเป็นผู้ออกแบบและประสานเทคโนโลยีที่ใช้ขับเคลื่อนอุปกรณ์อัจฉริยะต่างๆ เช่น คอมพิวเตอร์
ส่วนบุคคล แท็บเล็ต เกมคอนโซล และคลาวด์เซิร์ฟเวอร์ ซึ่งเป็นอุปกรณ์แห่งยุค Surround Computing ยุคใหม่ โซลูชั่นของเอเอ็มดีจะทำให้ใช้ประโยชน์สูงสุดจากแอพพลิเคชันและอุปกรณ์ชิ้นโปรดได้อย่างไร้ข้อจำกัด สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่ ?www.amd.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว Lenovo

Lenovo IdeaPad Slim 5 16AHP9 โน๊ตบุ๊คทำงานพลัง Ryzen 8000 Series แรงทรงพลังพร้อมความพรีเมี่ยม!! ว่าด้วยโน๊ตบุ๊คสายทำงานจาก Lenovo ก็ต้องเป็น IdeaPad ซึ่งปัจจุบันมีรุ่นย่อยมากมายตั้งแต่รุ่นราคาประหยัดจนระดับพรีเมี่ยมอย่าง Lenovo IdeaPad Slim 5 16AHP9 ที่แม้ชื่อจะเป็นซีรี่ส์ราคาคุ้มค่าเข้าถึงง่าย แต่องค์ประกอบกับราคากลับเป็นโน๊ตบุ๊คพรีเมี่ยมระดับเริ่มต้นไล่เลี่ยกับซีรี่ส์ Yoga Slim...

CONTENT

ในบทความก่อนหน้านี้จะเป็นการแนะนำโน้ตบุ๊ก AMD น้ำหนักเบาที่มีประสิทธิภาพสูง พร้อมตอบโจทย์การทำงานที่ต้องเน้นการพกพาเครื่องบ่อย ๆ โดยที่ยังได้พลังในการทำงานที่ดีอยู่ ส่วนในบทความนี้เราจะมาดูโน้ตบุ๊ก AMD การ์ดจอแรง แต่มาพร้อมกับน้ำหนักที่เบากันบ้าง เผื่อในกรณีของท่านที่ต้องการซื้อโน้ตบุ๊กใหม่ซักเครื่อง แล้วอยากได้แพลตฟอร์มของค่ายแดงมาไว้ใช้ทำงาน เล่นเกม แต่ก็ยังอยากพกง่าย ๆ อยู่ด้วยในเครื่องเดียว

Buyer's Guide

หนึ่งในคุณสมบัติที่หลายคนมองหาเวลาเลือกซื้อโน้ตบุ๊กก็คือน้ำหนักเครื่องที่เบา ทำให้สามารถพกพาได้สะดวก สามารถนำไปใช้งานได้ในทุกเวลาที่ต้องการ แต่อีกปัจจัยที่สำคัญไม่แพ้กันก็คือประสิทธิภาพที่สูง เพื่อให้สามารถรองรับงานได้หลากหลาย ตั้งแต่นำไปใช้ทำงานเอกสารเบา ๆ จนถึงใช้งานด้านภาพ วิดีโอ และในการเล่นเกมที่ต้องการฮาร์ดแวร์ประสิทธิภาพสูง ซึ่งในปี 2024 ก็มีตัวเลือกในตลาดหลากหลายรุ่นทีเดียว แต่ในบทความนี้เราจะมาดูโน้ตบุ๊ก AMD น้ำหนักเบาที่น่าสนใจด้วยกัน 5 รุ่นกันครับ

รีวิว MSI

มีเงินสามหมื่นก็ซื้อ MSI Thin A15 B7V ได้! พกง่ายเบาแค่ 1.86 กก. แถมได้พอร์ต USB-C Full Function!! หากพูดถึงเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คราคาไม่เกิน 30,000 บาทสักเครื่อง หลายคนย่อมคิดถึงซีรี่ส์ MSI Thin ซึ่งราคาดี น้ำหนักเบาและยังอัปเดตสเปคมาต่อเนื่องจนถึง MSI Thin A15...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก