Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

เผย! แอพฯ ยอดนิยมที่สุด Facebook เข้าวินอันดับหนึ่ง Google กวาดรวบอันดับ 2-6

บริษัทวิจัยชื่อก้องโลกอย่าง Nielsen เปิดเผยถึงสถิติแอพพลิเคชั่น 10 อันดับยอดนิยมที่สุดในประเทศสหรัฐอเมริกา ประจำปี 2013 ที่นับเฉพาะแอพฯจาก iOS และ Android

บริษัทวิจัยชื่อก้องโลกอย่าง?Nielsen เปิดเผยถึงสถิติแอพพลิเคชั่น 10 อันดับยอดนิยมที่สุดในประเทศสหรัฐอเมริกา?ประจำปี 2013 ที่นับเฉพาะแอพฯจาก iOS และ Android โดยใช้ข้อมูลช่วง 10 เดือนแรกของปี 2013 ตั้งแต่เดือนมกราคม ไปจนถึงเดือนตุลาคม ซึ่งก็ปรากฏว่า Facebook นั้นเป็นแอพฯ ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดเป็นอันดับหนึ่ง แต่ที่น่าตกใจคืออันดับ 2-6 ที่เป็นแอพฯ จาก Google แทบทั้งสิ้น

 

Advertisement

ios app

?

แอพฯ ยอดนิยมที่ที่สุด 10?อันดับในอเมริกา ปี 2013

  • 1. Facebook ผู้ใช้เฉลี่ยต่อเดือน 103 ล้านราย
  • 2. Google Search 76 ล้านราย
  • 3. Google Play 73.6 ล้านราย
  • 4. YouTube 72 ล้านราย
  • 5. Google Maps 68.5 ล้านราย
  • 6. Gmail 64.4 ล้านราย
  • 7. Instagram 32 ล้านราย
  • 8. Apple Maps 31.8 ล้านราย
  • 9. Apple Stocks 30.78 ล้านราย
  • 10. Twitter 30.76 ล้านราย
    ?
Screenshot 70

และ ?Nielsen?ก็ยังได้เปิดเผยอีกว่าเว็บไซด์ที่คนอเมริกาเข้าใช้มากที่สุดคือ Google และเว็บไซด์ที่คนใช้ฟังเพลงมากที่สุดในอเมริกาคือ Youtube นั่นเอง นอกจากนี้ก็ยังมีการพูดถึงส่วนแบ่งการตลาดของระบบปฏิบัติการในอเมริกาอีกด้วย ซึ่ง Android นำมาเป็นอันดับหนึ่ง ที่ 52% ส่วน iOS ตามมาอยู่ที่ 41% นั่นเองครับ และก็นับว่า Google เป็นบริษัทที่มีความน่ากลัวมากทีเดียว ไม่แน่ในอนาคตเราอาจจะเห็นทุกผลิตภัณฑ์ในโลกนี้ตรีตรา Google ก็เป็นได้
?

1386968074227

?

ที่มา : Blognone , Nielsen

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

สอนติดตั้งฟอนต์ไอโฟน ฟรี พร้อมการใช้งาน เปลี่ยนฟอนต์ธรรมดา ให้สวยน่ารักขึ้นได้ง่ายๆ อัพเดท 2024 ใครที่ใช้งาน iPhone แล้วอยากได้ฟอนต์น่ารักๆ หรือฟอนต์สวยๆ ใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นการตั้งชื่อ ทำงาน หรือใช้บนโซเชียลมีเดีย เราสามารถติดตั้งฟอนต์ได้ง่ายๆ เลย ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมวิธีการตั้งตั้งฟอนต์ไอโฟน ฟรี ที่ทำได้ง่าย ทำตามได้แน่นอน รับรองว่าจากฟอนต์ธรรมดาๆ...

Buyer's Guide

สายชาร์จไอโฟนยุคนี้ มีเงินร้อยบาทนิดๆ ก็ซื้อมาต่อชาร์จได้แล้วนะ! เจ้าของไอโฟนย่อมมีสายชาร์จไอโฟนมากกว่าหนึ่งเส้นแน่นอน อย่างน้อยต้องมีติดโต๊ะที่บ้านและออฟฟิศอย่างละเส้นเป็นอย่างน้อยและอาจจะมีติดกระเป๋าคู๋กับพาวเวอร์แบงค์หรือต่อทิ้งเอาไว้กับรถยนต์เผื่อชาร์จเวลาขับรถไปไหนมาไหนจะได้ชาร์จมือถือไปดูแผนที่ไปได้ แถมยุคนี้สายชาร์จจากแบรนด์อื่นๆ ก็มีลูกเล่นร้อยแปด ไม่ว่าจะมีหัวชาร์จหลายแบบในตัว, มีหน้าจอบอกกำลังชาร์จติดมาตรงหัวชาร์จและมีกำลังชาร์จตั้งแต่หลักสิบวัตต์ไปจนร้อยวัตต์ ชาร์จได้ไม่ว่าจะ iPhone หรือ iPad ก็ได้ แม้ตอนนี้ทาง Apple จะเปลี่ยนพอร์ตไอโฟนจาก Lightning มาเป็น USB-C แล้ว แต่ผู้ใช้ที่ยังใช้ไอโฟนรุ่นเก่าที่ยังไม่พร้อมอัปเกรดมาเป็น iPhone 15...

Buyer's Guide

10 สมาร์ทวอทช์ ผู้หญิงใส่ได้ ผู้ชายใส่ก็ดูดี ฟีเจอร์น่าสนใจ ในราคาเป็นมิตร เริ่มต้นแค่ 1,xxx บาท อัพเดท 2024 นาฬิกาออกกำลังกายที่วางขายในท้องตลาดนั้นมีให้เราเลือกเยอะแยะมากมาย มีทั้งรุ่นเล็ก ราคาประหยัด ไปจนถึงรุ่นท็อปๆ ที่จัดเต็มทุกฟังก์ชัน แต่มีราคาสูง ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากมาแนะนำ สมาร์ทวอทช์ น่าสนใจ ไม่ได้มีดีแค่ดีไซน์ แต่ยังมาพร้อมฟีเจอร์น่าใช้งาน...

CONTENT

50 แคปชั่นศิลปิน ติ่งเกาหลี จีน คำคมเรียก Like จัดมาไว้ทุกอารมณ์ โพสเฟส หรือใน X และ Instagram ได้หมด แคปชั่นศิลปินสายฮา จะติ่งเกาหลี หรือไอดอลไทยก็มีมา เรารวมมาให้แล้วกับ 50 แคปชั่นคัดเอาคมคม โพสเด็ด เผ็ดชนิดที่โพสต์ลงไป ต้องโดนถล่มไลค์แน่ๆ มีทั้งแนวเศร้าเหงาอารมณ์ แรงกระแทกใจ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก