Connect with us

Hi, what are you looking for?

Tablet News

ลือ! Asus VivoTab Note 8 แท็บเล็ต Windows 8 รองรับ Wacom Digitizer ราคาไม่ถึงหมื่น

ร้อนแรงขึ้นทุกวันจริงๆ สำหรับตลาดแท็บเล็ตที่แต่ละแบรนด์ก็ต่างเร่งพัฒนา และเข็นแท็บเล็ตในราคาไม่แพงแต่มีฟีเจอร์เจ๋งๆ มาขายนับไม่ถ้วน ในรายของ ASUS

ร้อนแรงขึ้นทุกวันจริงๆ สำหรับตลาดแท็บเล็ตที่แต่ละแบรนด์ก็ต่างเร่งพัฒนา และเข็นแท็บเล็ตในราคาไม่แพงแต่มีฟีเจอร์เจ๋งๆ มาขายนับไม่ถ้วน ในรายของ ASUS เองก็เช่นกันที่เรียกได้ว่าเป็นแบรนด์นึงที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้ซื้อในตลาดแท็บเล็ตอยู่มากพอสมควร ซึ่งล่าสุดก็ได้มีข่าวลือว่าแท็บเล็ตตัวใหม่แกะกล่องอย่าง Asus VivoTab Note 8 ที่กำลังซุ่มพัฒนาอยู่นั้น จะเป็นแท็บเล็ตสเปคเทพตัวหนึ่ง ที่รองรับเทคโนโลยีสไตล์ลัสชั้นสูงอย่าง Wacom-Digitizer (หรือเจ้าแป้น Wacom ที่เอาไว้ใช้วาด) เพียงแค่เอาปากกาสไตล์ลัสมาใช้เขียน หรือวาดกับหน้าจอแท็บเล็ตก็ใช้ได้เลย และที่สำคัญเจ้า Asus VivoTab Note 8 จะมีสเปคที่แรงเอาการดังนี้

asus vivotab note 8 render 1

Advertisement

Asus VivoTab Note 8 สเปค

  • หน่วยประมวลผลกลาง Bay Trail หรือ Intel Atom Z Z3740 Quadcore
  • แรมขนาด 2GB
  • หน้าจอสัมผัส 10 จุดขนาด 8 นิ้ว ความละเอียด 1280×800 พิกเซล
  • รองรับการเชื่อมต่อ WLAN a/b/g/n, Bluetooth 4.0 และ GPS
  • กล้องหลัง 5 ล้านพิก และกล้องหน้า 1.2 ล้านพิกเซล
  • แบตเตอรี่ขนาด 3950mAh
  • หนัก 380 กรัม
  • มีให้เลือกด้วยกันสองรุ่นคือรุ่น 32GB และ 64GB และมีราคาเริ่มต้นที่ 299 ดอลลาร์สหรัฐ หรือราวๆ 9,700 บาท
  • และจะเริ่มเปิดตัวในเดือนมกราคา 2014 ในงาน CES
?

ซึ่งเจ้า Asus VivoTab Note 8 นั้นก็เรียกได้ว่ามีความน่าสนใจเป็นอย่างมากทั้งในส่วนของสเปคตัวเครื่อง และเทคโนโลยี Wacom-Digitizer ที่เชื่อว่าถ้าทำได้จริงก็จะน่าจะมีประโยชน์ในการใช้งานกับคนในหลายๆ กลุ่มทั้งนักเรียน นักศึกษา และมืออาชีพมากทีเดียว ซึ่งถ้ามันมาพร้อมสเปคแบบนี้จริงๆ รับรองได้เลยว่า Asus VivoTab Note 8 ขายดีเป็นเทน้ำเทท่าแน่นอน

 

ที่มา : Theverge ,?Mobile Geeks , Blognone

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว Huawei

บอกลาแสงจ้าด้วยหน้าจอ PaperMatte Display บน HUAWEI MatePad 11.5 PaperMatte Edition ได้รับ 3 การรับรองสถาบันชั้นนำจาก SGS Low Visual Fatigue Premium Performance Certification, TUV Rheinland Low Blue Light...

Buyer's Guide

แท็บเล็ตราคาไม่เกิน 3000 บาทอยากซื้อไว้ดูหนังหรืออ่านหนังสือก็ได้นะ! แม้แท็บเล็ตราคาไม่เกิน 3000 บาทจะดูราคาไม่แพงมากจนบางคนติดภาพว่าประสิทธิภาพของมันคงทำอะไรไม่ได้มาก แต่จริงๆ แล้วชิปเซ็ตยุคใหม่นี้ก็มีประสิทธิภาพดีขึ้นพอควร จะใช้ดูคลิปบน YouTube หรือใช้เป็น Ebook Reader ก็ยังได้ แถมส่วนใหญ่ติดตั้งพอร์ต USB-C มาให้โอนไฟล์และชาร์จแบตเตอรี่แล้ว และขนาดตัวเครื่องก็พกพาง่ายเพียง 8 นิ้วเท่านั้น จึงหยิบใส่กระเป๋าไปไหนมาไหนได้ง่ายขึ้นมาก อย่างไรก็ตามเนื่องจากเป็นแท็บเล็ตราคาประหยัดทำให้ผู้ผลิตไม่ค่อยอัปเดตเวอร์ชั่น Android ให้เป็นปัจจุบันนัก...

Buyer's Guide

ตัวกระจายสัญญาณ WiFi แบบ Mesh Router ช่วยเน็ตแรงทั้งบ้านไม่ต้องสลับเครือข่ายไปมา! ตัวกระจายสัญญาณ WiFi แบบ Mesh Router เป็นอุปกรณ์กระจายสัญญาณอินเตอร์เน็ตให้ทั่วบริเวณบ้านและออฟฟิศซึ่งดีไม่แพ้ WiFi Repeater ที่เคยแนะนำไปก่อนหน้านี้ ถ้า Repeater สามารถเชื่อมกับ Router รุ่นไหนก็ได้ไม่เกี่ยงแบรนด์ขอแค่มีสัญญาณอินเตอร์เน็ตส่งมาถึงก็ใช้งานได้เลย แต่ก็จะแยกคลื่นสัญญาณเป็นอีกชื่อและต้องเชื่อมต่อใหม่เวลาจะใช้งาน ผิดกับ Mesh Router...

Accessories review

Belkin BoostCharge Pro 140W 4-Port GaN Wall Charger ที่ชาร์จไฟและสายชาร์จ BoostCharge USB-C to USB-C 240W ชาร์จด่วนเต็มไว มือถือ แท็ปเล็ต โน๊ตบุ๊คด่วนๆ Belkin BoostCharge Pro 140W 4-Port GaN...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก