Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

ทำไม Siam Paragon ถึงเป็นที่ๆ มีคนถ่ายรูปลง Instagram เยอะที่สุดในโลก!

หลายๆ ท่านที่ติดตามข่าวสารของโลก Social Media กันอย่างต่อเนื่อง คงได้เห็นข่าว ห้าง Siam Paragon ห้างไฮโซของประเทศไทยเป็นสถานที่ๆ มีคนถ่ายรูป และแชร์ลง

หลายๆ ท่านที่ติดตามข่าวสารของโลก Social Media กันอย่างต่อเนื่อง คงได้เห็นข่าว ห้าง Siam Paragon ห้างไฮโซของประเทศไทยเป็นสถานที่ๆ มีคนถ่ายรูป และแชร์ลง Instagram เยอะที่สุดในโลก แล้วสงสัยกันมั้ยละครับว่าเหตุใดละทำไม Siam Paragon ถึงเป็นแบบนั้น
?

c documents and settings

Advertisement

สนามบินสุวรรณภูมิก็เคยเป็นอันดับหนึ่งเช่นกัน

ซึ่งแหล่งข่าวอย่าง thenextweb ก็ออกมาเผยว่านี่ไม่ใช่เรื่องบังเอิญแน่นอน เพราะนอกจาก Siam Paragon แล้วในปีก่อน (2012) สนามบินสุวรรณภูมิก็ได้รับความนิยมมากเป็น อันดับที่หนึ่งเช่นกัน โดยมี Siam Paragon เป็นอันดับสองตามมาติดๆ โดยให้เหตุผลว่าประเทศไทยนั้นเรียกได้ว่าเป็นประเทศที่นิยมใช้สมาร์ทโฟนเป็นอย่างมาก ลูกเด็กเล็กแดงยันคนสูงอายุก็มีใช้กัน ซึ่งเจ้าของสมาร์ทโฟนส่วนมากก็มักจะนิยมที่จะติดตั้ง Instragram เป็นแอพฯ แรกๆ หลังจากเปิดเครื่อง บวกกับการที่ประเทศไทยนั้นถูกชี้นำจากเหล่าดารานัดแสดงๆ ต่างๆ มากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง อั้ม พัชราภา ที่มีผู้ใช้ Instagram ในไทยติดตามมากกว่า 1.8 ล้านคน และมีแฟนเพจใน Facebook มากกว่า 558,000 คน

Siam Paragon มีกิจกรรมมหลากหลายให้ทุกๆ คนเลือกทำ

นอกจากนี้ก็ยังให้เหตุผลอีกว่า เพราะคนไทยนั้นรักการถ่ายรูปกับสมาร์ทโฟนเพราะมันใช้ง่าย และชอบที่จะแชร์อวดเพื่อนๆ ว่าตอนเองทำอะไรอยู่ ไม่ว่าจะทำกิจกรรมอะไรก็ถ่ายๆๆ ทั้งกินข้าว ออกกำลังกาย ช้อปปิ้ง ดูหนัง ฟังเพลง ซึ่งแน่นอนผู้ใช่ส่วนใหญ่ก็มักจะแชร์กิจกรรมที่ตอนเองทำจากสถานที่อย่าง Siam Paragon นั่นเอง โดยเจ้า Siam Paragon ก็มีกิจกรรมมหลากหลายให้ทุกๆ คนเลือกทำได้ตามใจปรารถนา ทั้งโรงหนัง อความเรียม เวทีคอนเสริร์ต ร้านอาหาร ร้านกาแฟ รวมถึงสถานที่จัดแสดงงานต่างๆ ที่สวยงาม ซึ่งแน่นอนสิ่งเหล่านั้นก็ยั่วยวนให้คนไทยแฉะภาพและโพสลงใน Instragram

 

Facebook แพ้ทาง Instragram ของตัวเอง

ซึ่งอย่างไรก็ดียังมีสิ่งหนึ่งที่น่าสนใจยิ่งกว่านั้นคือ ในปีที่ที่แล้ว Facebook (ผู้เป็นเจ้าของ Instagram) มีผู้เช็คอินเยอะที่สุดในประเทศไทย แต่ในปีนี้เรียกได้ว่าไม่ติด 1 ใน 10 เลย ซึ่งนั่นก็อนุมานได้ว่า Facebook เสียฐานผู้ใช้ให้กับ Instagram และอาจจะทำให้เกิดสภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออกกันเลยทีเดียว และหลังจากนี้ต่อไป Facebook ก็ต้องชั่งใจแล้วละว่าจะเอายังไงต่อไป

 

Screenshot 62

ที่มา : thenextweb ,?nationmultimedia

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

How to แก้ปัญหา Facebook เข้าไม่ได้ ด้วย 4 ขั้นตอนแสนง่าย ทำได้ในชั่วพริบตา ใครที่เจอปัญหา Facebook เข้าไม่ได้ ทั้งในมือถือ หรือคอมพิวเตอร์ อาจเกิดขึ้นมาได้จากหลายสาเหตุ เช่น อาจมีคนพยายามล็อกอินเข้าใช้งานเฟสบุ๊คของเรา, เฟสบุ๊คของเราถูกระงับ, หรือการที่เราทำผิดกฎของทางเฟสบุ๊ค เป็นต้น ปัญหานี้สามารถแก้ไขได้ไม่ยาก โดนเราสามารถกู้คืนบัญชีของเราได้ด้วยขั้นตอนเพียงไม่กี่ขั้นตอนเท่านั้น ทีมงาน Notebookspec...

CONTENT

50 แคปชั่นศิลปิน ติ่งเกาหลี จีน คำคมเรียก Like จัดมาไว้ทุกอารมณ์ โพสเฟส หรือใน X และ Instagram ได้หมด แคปชั่นศิลปินสายฮา จะติ่งเกาหลี หรือไอดอลไทยก็มีมา เรารวมมาให้แล้วกับ 50 แคปชั่นคัดเอาคมคม โพสเด็ด เผ็ดชนิดที่โพสต์ลงไป ต้องโดนถล่มไลค์แน่ๆ มีทั้งแนวเศร้าเหงาอารมณ์ แรงกระแทกใจ...

IT NEWS

เกิดเป็นประเด็นขึ้นมา เมื่อเวลา 22:00 น. ของวันที่ 5 มีนาคม 2024 (ตามเวลาในประเทศไทย) ที่ผู้ใช้จำนวนมากพบปัญหา Facebook, Instagram (IG) นั้น บัญชีผู้ใช้เกิดการเด้งออก และไม่สามารถล็อกอินเข้าใช้งานได้ แม้จะป้อนรหัสผ่านถูกต้องก็ตาม แต่ถ้าหากใครที่ใช้การยืนยันตัวตนผ่าน Google Authenticator จะสามารถเข้าใช้งานได้Advertisement ในขณะเดียวกัน ก็ยังเกิดปัญหาการโหลดข้อมูลช้า บน...

Tips & Tricks

สอนลบลายน้ำ TikTok ฟรี ทำได้ทุกอุปกรณ์ ทั้ง คอมพิวเตอร์, iOS และ Android อัพเดท 2024 เชื่อว่าหลายๆ คน คงอยากดาวน์โหลดคลิปวิดีโอบน Social media ไม่ว่าจะเป็น Facebook, IG, TikTok ฯลฯ ที่ชอบมาเก็บไว้ แต่ในหลายแพลตฟอร์มนั้น เวลาที่เรากดดาวน์โหลดคลิปมาแล้วก็จะติดลายน้ำ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก