Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Sony วางจำหน่าย PlayStation 4 และ PlayStation Vita TV ในไทย เริ่มจำหน่ายมกราคม 2014

หลังจากที่วางจำหน่ายเครื่อง PlayStation 4 และ PlayStation Vita TV กันไปแล้วในสหรัฐอเมริกา และสหราชอาณาจักร ก็ถึงเวลาของประเทศทางฝั่งเอเชียกันบ้างแล้ว

หลังจากที่วางจำหน่ายเครื่อง PlayStation 4 และ PlayStation Vita TV กันไปแล้วในสหรัฐอเมริกา และสหราชอาณาจักร ก็ถึงเวลาของประเทศทางฝั่งเอเชียกันบ้างแล้ว ซึ่งหนึ่งในนั้นก็มีประเทศไทยรวมอยู่ด้วย โดยได้รับประกาศอย่างเป็นทางการจาก asia.playstation ว่าเจ้า PlayStation 4 และ PlayStation Vita TV นั้นจะวางจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการในวันที่ 14 มกราคา 2014 และสามารถสั่งจองล่วงหน้าได้จาก Sony Store , Sony Center , PlayStation Partner Shop ได้ตั้งแต่วันที่ 15 ธันวาคม ศกนี้ ไปจนถึงวันที่ 10 มกราคม 2014

 

Advertisement

PS4

 

ราคาเครื่อง PlayStation 4 และ PlayStation Vita TV จะมีดังนี้

  • PlayStation 4 รุ่นปกติ (ไม่มีกล้อง PS Eye พร้อม PlayStation Plus Member 1 เดือน) สนนราคา 19,990 บาท
  • PlayStation 4 รุ่นแถมกล้อง (มีกล้อง PS Eye พร้อม PlayStation Plus Member 1 เดือน) สนนราคา 20,990 บาท
  • PlayStation 4 พร้อมเกม Battlefield 4 (ไม่มีกล้อง PS Eye พร้อม PlayStation Plus Member 2 เดือน และเครดิต PS Store 250 บาท) สนนราคา 22,190 บาท
  • PlayStation 4 พร้อมเกม Killzone: Shadow Fall (ไม่มีกล้อง PS Eye พร้อม PlayStation Plus Member 2 เดือน และเครดิต PS Store 250 บาท) สนนราคา 21,690 บาท
  • PlayStation Vita TV (เฉพาะตัวเครื่อง) สนนราคา?4,590 บาท
  • PlayStation Vita TV + Dualshock 3 สนนราคา?6,790 บาท

และสำหรับใครที่สนใจสั่งจองสามารถเข้าไปดูตัวแทนจำหน่ายใกล้บ้านตามลิงค์ด้านล่างได้เลยครับ

ลิงค์รายชื่อร้านที่รับสั่งจอง

 

PS4

PS4 PS4


ที่มา : Blognone ,?asia.playstation?

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

ชาว PC เตรียมพบกับประสบการณ์ VR สุดล้ำจาก Sony PlayStation VR2 ได้ภายในปี 2024 Sony Interactive Entertainment (SIE) ประกาศเตรียมรองรับ PlayStation VR2 (PS VR2) อุปกรณ์ VR สุดล้ำสำหรับ PlayStation 5...

IT NEWS

ล่าสุดมีข้อมูลบางส่วนของ PS5 Pro หลุดออกมาให้เราได้อัพเดทกัน โดยข้อมูลที่ได้มาบางส่วนเป็นการอ้างอิงจาก YouTuber ในต่างประเทศ ซึ่งสเปคตามข่าวลือที่ออกมาให้เราได้อัพเดทกันแล้วจะมีตามตารางดังนี้Advertisement CONSOLE XBOX SERIES X SONY PS5 SONY PS5 PRO (RUMOR) Codename Scarlett Obreon Viola Process TSMC...

IT NEWS

Xbox รุ่นถัดไปกำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา และมันจะเป็นเครื่องที่ทรงพลังกว่ารุ่นก่อน Sarah Bond ประธานของ Xbox ของ Microsoft ได้ยืนยันว่าเครื่อง Xbox รุ่นถัดไปกำลังอยู่ในช่วงของการพัฒนา และยังบอกด้วยว่ามันจะเป็น “การก้าวกระโดดทางเทคนิคครั้งใหญ่ที่สุดที่คุณเคยเห็นในการผลิตฮาร์ดแวร์” ตอนนี้ ยังไม่มีข้อมูลชัดเจนว่าทาง Microsoft วางแผนที่จะเปิดตัว Xbox ออกมาตอนไหน แต่จากที่ประธานของ Xbox ได้กล่าวไว้ เป็นไปได้ว่าสเปคของเครื่องรุ่นถัดไปของ...

CONTENT

เกมคอนโทรลเลอร์ หรือที่คนไทยคุ้นเคยกับการเรียกว่าจอยเกม คืออุปกรณ์สำคัญมาก ๆ สำหรับการเล่นเกมบนเครื่องคอนโซลมาโดยตลอด จากนั้นก็เริ่มมีการพัฒนาให้นำมาใช้เล่นเกมบนคอมได้ด้วย และมีการทำจอยที่ออกแบบมาสำหรับใช้งานกับพีซีโดยเฉพาะ จนมาในช่วงสองปีหลังสุดนี้ที่ทั้งฝั่งผู้พัฒนา OS และผู้พัฒนาเครื่องเกมคอนโซลได้พัฒนาให้การนำจอยคอนโซลมาใช้กับพีซีได้ง่ายขึ้นมาก ทำให้ใครที่มีเครื่องเกมรุ่นใหม่ ๆ อยู่แล้วก็สามารถนำจอยมาเล่นเกมในคอมได้อย่างง่ายดาย ในบทความนี้จะมาดูวิธีการต่อจอย PS5, PS4, Xbox และจอยของ Nintendo Switch กับคอมเพื่อใช้เล่นเกมกันครับ โดยจะมีทั้ง Windows 11...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก