Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Monster Digital แนะนำ USB OTG Flash Drive ใช้งานง่ายๆ ไม่ต้องพึ่งสายเคเบิล

เบื่อไหม กับการแบ็คอัพข้อมูลอันแสนยุ่งยากในสมาร์ทโฟน ที่จะแบ็คอัพแต่ละทีก็ต้องเสียบสายพะรุงพะรังเพื่อโอนถ่ายข้อมูลลงเครื่อง หรือในบางครั้งจะแบ็คอัพผ่านระบบ

เบื่อไหม กับการแบ็คอัพข้อมูลอันแสนยุ่งยากในสมาร์ทโฟน ที่จะแบ็คอัพแต่ละทีก็ต้องเสียบสายพะรุงพะรังเพื่อโอนถ่ายข้อมูลลงเครื่อง หรือในบางครั้งจะแบ็คอัพผ่านระบบ Cloud บน Wi-Fi หรือ 3G ก็จับสัญญาณไม่ติดบ้าง หรือช้าไม่ทันใจบ้าน ซึ่ง Monster Digital ผู้ผลิตหน่วยความจำ และแรมชั้นนำของอเมริกา ได้เล็งเห็นปัญหา และจัดการออกแฟลชไดร์ฟแบบ USB OTG Flash Drive?มาซะเลย

 

Advertisement
Monster Digital Advanced Series USB OTG 02 Monster Digital Advanced Series USB OTG 01

 

แฟลชไดร์ฟที่มาพร้อมพอร์ตเชื่อมต่อ 2 ด้าน

โดยเจ้า USB OTG Flash Drive?จาก Monster Digital นั้นจะเป็นแฟลชไดร์ฟที่มาพร้อมพอร์ตเชื่อมต่อ 2 ด้านทั้งแบบ ที่ด้านหนึ่งจะเป็น Micro USB ที่รองรับการใช้งานแบบ USB On-The-Go (OTG) สำหรับสมาร์ทโฟน ,แท็บเล็ต และอีกด้านหนึ่งที่รองรับ USB 2.0 / 3.0 เอาไว้สำหรับเชื่อมต่อคอมพิวเตอร์ เรียกได้ว่ามี USB OTG Flash Drive?ตัวเดียวก็สามารถใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ โดยไม่ต้องง้อสายเคเบิลแบบ OTG เลยละครับ

 

มีขนาดเล็กกระทัดรัด และมีความเร็วสูง

นอกจากนี้ USB OTG Flash Drive ก็ยังพกพาได้ง่าย มาพร้อมขนาดเล็กกระทัดรัดน่าใช้งาน และมีความเร็วสูง ด้วยอัตราการโอนถ่ายข้อมูลสูงสุดที่ 80MB/s รวมถึงตัวไดร์ฟยังมาพร้อมฟีเจอร์ Advanced Error Correction ที่จะช่วยยืดอายุของการใช้งานแฟลชไดร์ฟได้อีกด้วย

และหากท่านใดที่สนใจเจ้า USB OTG Flash Drive นั้น เจ้าจะมีจำหน่าย 4 รุ่น 4 ความจุด้วยกัน ตั้งแต่ 8GB , 16GB , 32Gb และ 64GB สนนราคาเริ่มต้นที่ 16.99 ดอลลาร์สหรัฐ , 23.99 ดอลลาร์สหรัฐ , 39.99 ดอลลาร์สหรัฐ และ 74.99 ดอลลาร์สหรัฐ (ราวๆ 550 บาท , 770 บาท , 1,300 บาท และ 2,400 บาท ตามลำดับ) โดยเริ่มขายแล้วในอเมริกา แต่สำหรับประเทศไทยนั้นก็คงต้องรอกันต่อไป

 

ที่มา : Techpowerup

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

รวมวิธีสมัคร Apple ID ใหม่ ใน 5 นาที ง่ายๆ ทำได้ด้วยตัวเอง อัพเดท 2024 Apple ID เป็นอะไรที่ถือว่าสำคัญเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะกับผู้ใช้งานอุปกรณ์ของ Apple แต่เดิมนั้น Apple ID ก็มีไว้เพื่อซื้อเพลงและผลิตภัณฑ์อื่นๆ จาก iTunes Store แต่ต่อมาก็ได้รับการพัฒนาและใช้งานหลากหลายมากขึ้น...

Buyer's Guide

แท็บเล็ตราคาไม่เกิน 3000 บาทอยากซื้อไว้ดูหนังหรืออ่านหนังสือก็ได้นะ! แม้แท็บเล็ตราคาไม่เกิน 3000 บาทจะดูราคาไม่แพงมากจนบางคนติดภาพว่าประสิทธิภาพของมันคงทำอะไรไม่ได้มาก แต่จริงๆ แล้วชิปเซ็ตยุคใหม่นี้ก็มีประสิทธิภาพดีขึ้นพอควร จะใช้ดูคลิปบน YouTube หรือใช้เป็น Ebook Reader ก็ยังได้ แถมส่วนใหญ่ติดตั้งพอร์ต USB-C มาให้โอนไฟล์และชาร์จแบตเตอรี่แล้ว และขนาดตัวเครื่องก็พกพาง่ายเพียง 8 นิ้วเท่านั้น จึงหยิบใส่กระเป๋าไปไหนมาไหนได้ง่ายขึ้นมาก อย่างไรก็ตามเนื่องจากเป็นแท็บเล็ตราคาประหยัดทำให้ผู้ผลิตไม่ค่อยอัปเดตเวอร์ชั่น Android ให้เป็นปัจจุบันนัก...

IT NEWS

Samsung จับมือกับ ARM โดย CPU Cortex-X รุ่นใหม่ จะใช้โหนด GAAFET ขนาด 2 nm ของ Samsung Foundry  Samsung ได้ยืนยันว่าตอนนี้ได้ร่วมมือกับ ARM พัฒนา “โซลลูชั่นชิป AI แบบแยกส่วน” ที่ล้ำสมัย สำหรับใช้งานกับ...

Accessories review

Belkin BoostCharge Pro 140W 4-Port GaN Wall Charger ที่ชาร์จไฟและสายชาร์จ BoostCharge USB-C to USB-C 240W ชาร์จด่วนเต็มไว มือถือ แท็ปเล็ต โน๊ตบุ๊คด่วนๆ Belkin BoostCharge Pro 140W 4-Port GaN...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก