Connect with us

Hi, what are you looking for?

PROMOTION

Acer UT220HQL จอแสดงผล 21.5 นิ้ว Full HD รองรับทัชสกรีน สนนราคา 13,000 บาท

Acer ได้เปิดตัวจอแสดงผลรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง Acer UT220HQL ที่มาพร้อมการออกแบบอันสวยงาม ให้การใช้งานที่สะดวกสบาย และมีเนื้อที่จอแสดงผลให้ใช้งาน

Acer ได้เปิดตัวจอแสดงผลรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง Acer UT220HQL ที่มาพร้อมการออกแบบอันสวยงาม ให้การใช้งานที่สะดวกสบาย และมีเนื้อที่จอแสดงผลให้ใช้งานได้อย่างเหลือเฟือ โดยเจ้า Acer UT220HQL นั้นจะเป็นจอแสดงผล LED ขนาด 21.5 นิ้ว มาพร้อมความละเอียดหน้าจอ Full-HD 1920×1080 พิกเซล ที่สามารถตอบสนองงานในด้านความบันเทิงต่างๆ ได้เป็นอย่างดีเช่น รับชมวิดีโอความละเอียดสูง หรือเล่นเกม
?

UT220HQL sku main

Advertisement

 

Acer UT220HQL?มาพร้อมพาเนล VA มุมมองกว่า 178 องศา

นอกจากนี้ตัวจอ Acer UT220HQL ยังใช้งานได้สะดวกสบาย สามารถปรับระดับจอได้สูงถึง 80 องศา มาพร้อมพาเนลจอแบบ VA ที่ให้ภาพคมชัด ให้สีสันของภาพที่แม่นยำ รวมถึงให้ความลื่นไหลของภาพดีเยี่ยม นอกจากนี้ Acer UT220HQL ยังมีมุมมองของจอแสดงผลที่มากถึง 178 องศาไม่ว่าจะเป็นมุมก้ม มุมเงย มุมซ้าย มุมขวา ก็ยังให้ภาพที่ชัดเจน และสีสันของภาพก็ไม่ได้ตกลงเลย โดยตัวจอมีอัตราการตอบสนอง 8 ms , Dynamic Contrast 100,000,000:1 และความสว่าง 250 cd/m???รวมทั้ง Acer UT220HQL ยังมาพร้อมความง่ายในการใช้งานที่ให้คุนลืมเมาส์ และคีย์บอร์ดไปได้เลย ด้วยระบบสัมผัสแบบ 10 จุด อันแสนลื่นไหลสนับสนุนการใช้งาน Windows 8 ได้อย่างดีเยี่ยม
?

Acer UT220HQL 03

Acer UT220HQL รองรับ HDMI และ MHL

สำหรับการเชื่อมต่อนั้น Acer UT220HQL มาพร้อมการเชื่อมต่อ USB 2.0 , D-Sub และการเชื่อมต่อแบบ HDMI ที่รองรับเทคโนโลยี MHL(Mobile High-definition Link) สามารถเชื่อมต่อภาพ และเสียง รวมถึงชาร์จไฟสมาร์ทโฟน และแท็บเล็ตได้โดยตรง ให้ทุกๆ การใช้งานกับเจ้า Acer UT220HQL เป็นเรื่องง่ายเหมือนปลอกกล้วย

โดยสำหรับท่านใดที่สนใจนั้นเจ้า Acer UT220HQL สนนราคาขายอยู่ที่ 299 ยูโร หรือราวๆ 13,000 บาท และวางขายในเดนมาร์ค และยุโรปเป็นอันดับแรก ส่วนในประเทศไทยนั้นก็ต้องติดตามข่าวสารจาก Acer Thailand กันแล้วละครับว่าจะนำเข้ามาหรือไม่
?

Screenshot 27

สเปคของ?Acer UT220HQL?(Ja แปลว่ารองรับ / Nej แปลว่าไม่รับ)

 

ที่มา : Techpowerup , Nikktec , Acer Store Denmark

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

DELL เทคโนโลยีส์ ประกาศเปิดตัวมอนิเตอร์ P-series และ S-series ใหม่ ที่เหมาะกับการใช้งานหลากหลายรูปแบบในวงกว้างและราคาที่ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ได้ดีที่สุด ทั้งนี้ ตัวมอนิเตอร์ P-series วางเป้าหมายเพื่อเจาะกลุ่มผู้ใช้ที่เป็นมืออาชีพทางธุรกิจที่กำลังมองหาอุปกรณ์ที่จะช่วยให้เพิ่มผลิตผลในการทำงานได้สูงสุด ขณะที่มอนิเตอร์ S-series ได้รับการออกแบบมาสำหรับครอบครัว วัยรุ่นวัยเรียน และผู้ใช้งานทั่วไปที่ตามติดความบันเทิง ความสนุกสนานเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจ และความสะดวกสบายที่มั่นคงยืนยาว อ่าน DELL เพิ่มเติม อ่านบทความ Monitor...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 นี้มีรุ่นน่าสนใจให้เลือกเพียบ พกง่ายได้ซีพียู Intel รุ่นใหม่ล่าสุด! ในยุคที่ทุกคนสามารถเชื่อมต่อและทำงานได้ด้วยอินเทอร์เน็ต การ WFH เป็นเทรนด์ใหม่ของสังคมการทำงาน ทำให้โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 ได้รับความนิยมขึ้นมากเพราะพกพาง่าย น้ำหนักเบาหลักกรัมไปจนช่วง 1.5 กิโลกรัมเท่านั้น แถมยังได้ซีพียู Intel 12th Generation ไปจนซีรี่ส์ Intel Core Ultra...

PR-News

ซัมซุงเปิดตัว Odyssey Ark 2nd Gen เปิดประสบการณ์ขั้นสุดของเกมมิ่งเธียเตอร์ส่วนตัว ประสิทธิภาพระดับโลกเพื่อเก็บกุมชัยชนะ รองรับการใช้งานแบบ Multi-Tasking เตรียมสัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมสุดล้ำของ Odyssey Ark 2nd Gen ครั้งแรกพร้อมโปรโมชันสุดพิเศษที่งาน Commart Thailand 2024 ซัมซุงประกาศเริ่มวางจำหน่าย Odyssey Ark 2nd Gen เกมมิ่งมอนิเตอร์ UHD จอโค้ง...

CONTENT

การตั้งค่าการแสดงผลบน Monitor ก็เป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญในการที่จะให้ภาพการแสดงผลสำหรับเกม PC ออกมาดีเช่นกัน และนี่คือ 5 การตั้งค่าที่คุณควรทำ Monitor นั้นถือว่าเป็นอีกอุปกรณ์หนึ่งที่สามารถมอบประสบการณ์ในการเล่นเกมที่ดีที่สุดให้กับคุณได้และ Monitor สำหรับการเล่นเกมที่ดีที่สุดนั้นมักจะมอบประสบการณ์แบบ Plug-and-Play ที่เรียบง่ายแบบเสียบปุ๊บก็ใช้งานได้อย่างสวยสดงดงามได้เป็นอย่างดี อย่างไรก็ตามที่ว่าดีนั้นบางทีมันก็อาจจะไม่ค่อยตรงใจกับผู้เล่นเกมไปหมดทั้ง 100% ดังนั้นโดยทั่วไปแล้วผู้เล่นเกมบางคนจะต้องเปลี่ยนการตั้งค่าหลายอย่างเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด แถมในบางครั้ง Monitor สำหรับเล่นเกมส่วนใหญ่ไม่ได้ใช้การตั้งค่าที่ปรับให้เหมาะสมหรือตามที่โฆษณาไว้เลยด้วยซ้ำ(เพราะมักจะมาพร้อมกับคำโฆษณาเพิ่มเติมเรื่องของการใช้งานเพื่อประสบการณ์ด้านความบันเทิงแบบเต็มรูปแบบทำให้มีการปรับตั้งค่าเพื่อให้อยู่ในระดับกลางๆ ที่เหมาะกับการใช้งานแบบครอบคลุมทุกการใช้งานมากกว่า)Advertisement ดังนั้นแล้วการปรับเทียบเรื่องค่าต่างๆ ของ Monitor...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก