Connect with us

Hi, what are you looking for?

Tablet News

Acer เตรียมขาย Iconia W4 แท็บเล็ต Winodws 8 จอ 8 นิ้ว สนนราคาหมื่นต้นๆ

ดูเหมือนใกล้จะข้ามปีทีไรตลาดแท็บเล็ตก็จะเริ่มระอุทุกที ซึ่งในช่วงนี้แท็บเล็ตในหลายๆ รุ่น ก็ต่างขนมาเปิดตัว และวางขายกันอย่างไม่ขาดสาย ไม่ว่าจะเป็นแท็บเล็ต iOS

ดูเหมือนใกล้จะข้ามปีทีไรตลาดแท็บเล็ตก็จะเริ่มระอุทุกที ซึ่งในช่วงนี้แท็บเล็ตในหลายๆ รุ่น ก็ต่างขนมาเปิดตัว และวางขายกันอย่างไม่ขาดสาย ไม่ว่าจะเป็นแท็บเล็ต iOS , Android หรือ Windows ซึ่งล่าสุด Acer เองก็ได้ส่งตัวเลือกใหม่ๆ ให้ผู้ใช้ได้ลองเปลี่ยนบรรยากาศในการใช้งานกันบ้าง อย่างแท็บเล็ต Windows 8 ประสิทธิภาพสูง Acer Iconia W4 ตัวใหม่ล่าสุด
?

acerw4

Advertisement

แท็บเล็ต win8 สเปคน้องๆ โน๊ตบุ๊ค

โดยเจ้าแท็บเล็ต Acer Iconia W4 นั้นจะเป็นแท็บเล็ตที่มีสเปคเครื่องค่อนข้างแรงมากๆ เรียกได้ว่าน้องๆ โน๊ตบุ๊คกันเลยละครับ โดยจะเป็นแท็บเล็ตขนาดหน้าจอ 8 นิ้ว มาพร้อม Windows 8 ซึ่งมีสเปคดังนี้
?

Acerw4

Acer Iconia W4 : สเปค

  • ใช้หน่วยประมวลผลกลาง Intel (Baytrail-T) Atom Z3740 “Quad-Core” 1.33GHz เร่งได้สูงสุด 1.86GHz รุ่นล่าสุด
  • การ์ดจอ Intel HD Graphic สถาปัตกรรมเดียวกับการ์ดจอออนบอร์ด Ivy Bride
  • แรม 2GB
  • หน้าจอแสดงผล?แบบสัมผัส 10 จุด LED IPS ขนาด 8 นิ้ว ความละเอียด 1280 x 800 พิกเซล
  • พร้อมกล้องหน้าแบบจับภาพใบหน้าอัตโนมัติความละเอียด 2 ล้านพิกเซล ที่สามารถบันทึกวิดีโอ 1080p ได้ด้วย
  • และกล้องหลังแบบจับภาพใบหน้าอัตโนมัติ ความละเอียด 5 ล้านพร้อมแฟลช LED ที่สามารถบันทึกวิดีโอ 720/60p และ 1080/30p ได้เช่นกัน
  • รองรับการเชื่อมต่อ WifI 802.11 a/b/g/n
  • รองรับการเชื่อมต่อ MicroUSB , MicroSD และ MicroHDMI
  • พร้อม Sensor แบบ Accelerometer
  • ระบบปฏิบัติการ Windows 8
  • ขนาดตัวครื่อง กว้าง 13.4 เซนติเมตร x สูง 21.84 เซนติเมตร x หนา 1 เซนติเมตร
  • น้ำหนัก 430 กรัม
  • มีให้เลือกสองรุ่นความจุคือ 32GB และ 64GB

    Acerw4 2

โดยในเบื้องต้นนั้นราคาขายของเจ้า Acer Iconia W4 ในรุ่น 32GB จะอยู่ที่ราว 329 เหรียญสหรัฐ หรือราวๆ 10,600 บาท และรุ่น 64GB จะมีราคาอยู่ที่ 379 เหรียญสหรัฐ หรือราวๆ 12,000 บาท และจะเริ่มวางขายในวันที่ 14 มกราคา 2014 ในประเทศสหรัฐอเมริกาเป็นอันดับแรก ส่วนในประเทศไทยต้องติดตามกันต่อไปครับว่าทางตัวแทนจำหน่าย Acer?จะนำเข้ามาจำหน่ายหรือไม่

 

ที่มา : Slashgear

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว Huawei

บอกลาแสงจ้าด้วยหน้าจอ PaperMatte Display บน HUAWEI MatePad 11.5 PaperMatte Edition ได้รับ 3 การรับรองสถาบันชั้นนำจาก SGS Low Visual Fatigue Premium Performance Certification, TUV Rheinland Low Blue Light...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 นี้มีรุ่นน่าสนใจให้เลือกเพียบ พกง่ายได้ซีพียู Intel รุ่นใหม่ล่าสุด! ในยุคที่ทุกคนสามารถเชื่อมต่อและทำงานได้ด้วยอินเทอร์เน็ต การ WFH เป็นเทรนด์ใหม่ของสังคมการทำงาน ทำให้โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 ได้รับความนิยมขึ้นมากเพราะพกพาง่าย น้ำหนักเบาหลักกรัมไปจนช่วง 1.5 กิโลกรัมเท่านั้น แถมยังได้ซีพียู Intel 12th Generation ไปจนซีรี่ส์ Intel Core Ultra...

Buyer's Guide

แท็บเล็ตราคาไม่เกิน 3000 บาทอยากซื้อไว้ดูหนังหรืออ่านหนังสือก็ได้นะ! แม้แท็บเล็ตราคาไม่เกิน 3000 บาทจะดูราคาไม่แพงมากจนบางคนติดภาพว่าประสิทธิภาพของมันคงทำอะไรไม่ได้มาก แต่จริงๆ แล้วชิปเซ็ตยุคใหม่นี้ก็มีประสิทธิภาพดีขึ้นพอควร จะใช้ดูคลิปบน YouTube หรือใช้เป็น Ebook Reader ก็ยังได้ แถมส่วนใหญ่ติดตั้งพอร์ต USB-C มาให้โอนไฟล์และชาร์จแบตเตอรี่แล้ว และขนาดตัวเครื่องก็พกพาง่ายเพียง 8 นิ้วเท่านั้น จึงหยิบใส่กระเป๋าไปไหนมาไหนได้ง่ายขึ้นมาก อย่างไรก็ตามเนื่องจากเป็นแท็บเล็ตราคาประหยัดทำให้ผู้ผลิตไม่ค่อยอัปเดตเวอร์ชั่น Android ให้เป็นปัจจุบันนัก...

PR-News

บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด ตอบโจทย์ยุค AI PC ยกระดับประสบการณ์ให้ทุกการใช้งาน เปิดตัวโน้ตบุ๊ก Acer Swift Series รุ่นล่าสุด Acer Swift Go 14 และ Acer Swift Go 16 นำเสนอคุณสมบัติของ AI...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก