Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Gear

Razer Kraken Forged Edition หูฟังขั้นเทพรุ่นใหม่ผลิตจากอลูมิเนียมขั้นสูง ราคา 12,900 บาท

RAZER ออกแบบ KRAKEN FORGED EDITION ด้วยวัสดุอลูมิเนียมชั้นยอด “หูฟังขั้นเทพรุ่นใหม่ผลิตจากอลูมิเนียมขั้นสูงพร้อมพลังเสียงแบบสุดขั้ว ออกแบบมาเพื่อ

RAZER ออกแบบ KRAKEN FORGED EDITION ด้วยวัสดุอลูมิเนียมชั้นยอด ?”หูฟังขั้นเทพรุ่นใหม่ผลิตจากอลูมิเนียมขั้นสูงพร้อมพลังเสียงแบบสุดขั้ว ออกแบบมาเพื่อฟังเพลงและเล่นเกม”

886736 609429629105846 1171503522 o
Razer Kraken Forged Edition ผ่านการประกอบด้วยมือด้วยช่างที่ชำนาญอย่างประณีตเพื่อให้มั่นใจว่าตัวหูฟังมีคุณภาพ รูปลักษณ์ และให้ความรู้สึกในการสวมใส่ระดับระดับพรีเมี่ยม ตัวครอบหูฟังผลิตจากอลูมิเนียมเคลือบผิวด้านเกรดเดียวกับที่ใช้ในการผลิตเครื่องบิน

Advertisement

วิศวกรด้านเสียงที่โด่งดังของ Razer ใช้เวลาอย่างพิถีพิถันไปกับการปรับแต่งไดรฟ์เวอร์นีโอดีเมียม 40มม. เพื่อให้เสียงเบสที่หนักแน่น ทรงพลังของและคลาสสิกที่สุด ที่ครอบหูฟังสามารถแยกเสียงรบกวนได้ดี ออกแบบมาเพื่อให้เสียงเบสดังกระหึ่ม เสียงกลางชัดเจนและเสียงสูงชัดแจ่มที่เหมาะกับการฟังเพลงและให้เสียงขั้นเทพสำหรับเล่นเกม

razer kraken forged edition carousel

หูฟัง Razer Kraken Forged Edition ได้บุหนังสุดหรูระดับพรีเมี่ยม สายคาดสามารถปรับแต่งได้ มีน้ำหนักเบาและสามารถพับเก็บได้ ทำให้สะดวกสบายในการใช้งาน?นอกจากนี้ Razer Kraken Forged Edition ยังมีสายเคเบิ้ลที่สับเปลี่ยนได้หนึ่งเส้นพร้อมไมโครโฟนแบบอินไลน์หนึ่งตัว ทำให้ผู้ใช้สะดวกในการใช้งานที่หลากหลายไม่ว่าจะเล่นเกม คุยโทรศัพท์ หรือใช้กับอุปกรณ์เครื่องเสียงต่างๆ?

นาย Min-Liang Tan ผู้ก่อตั้งร่วมของบริษัท ประธานกรรมการบริหารและครีเอทีฟไดเรกเตอร์ของ Razer กล่าวว่า “หูฟังเหล่านี้เป็นหูฟังที่ดีที่สุดในตลาดที่ใช้ได้ทั้งฟังเพลงและเล่นเกม เราได้สร้างผลิตภัณฑ์เสียงที่เหลือเชื่อในยุคของเราเลยทีเดียว และผมก็ภูมิใจที่จะบอกว่าเราได้เข้าสู่ก้าวสำคัญอีกก้าวหนึ่งด้านคุณภาพเสียงไปกับหูฟังที่มีคุณภาพอันยอดเยี่ยม”

razer kraken forged edition gallery 09

หูฟัง
? ไดร์ฟเวอร์: 40 มิลลิเมตรพร้อมแม่เหล็กนีโอดีเมียม
? การตอบสนองความถี่: 20 – 20,000 Hz
? ความต้านทานไฟฟ้ากระแสสลับ: 32 ? at 1 kHz?
? ความไว 1KHz: 100dB ? 3 dB
? กำลังไฟฟ้า: 30 mW
? น้ำหนักโดยประมาณ: 390 กรัม

ไมโครโฟน
? การตอบสนองความถี่: 50 ? 10,000 Hz
? อัตราส่วนระหว่างสัญญาณที่ต้องการต่อสัญญาณรบกวน: 60 dB
? ความไว (@ 1 kHz, 1 V / Pa): -38 dB ? 3 dB
? ทิศทางการรับเสียง: รับเสียงทิศทางเดียว

คุณสมบัติทั่วไป:
? ผลิตจากอลูมิเนียมเกรดเดียวกับที่ใช้ในการผลิตเครื่องบิน
? ตัวขับเสียงสเตอริโอผลิตจากแม่เหล็กนีโอดิเมียมขนาด 40 มม.?
? สินค้าเป็นงานแฮนด์เมด ประกอบตัวช่างฝีมืออย่างประณีต
? ส่วนประกอบรูปทรงใช้งานได้อเนกประสงค์และสะดวกสบาย
? ออกแบบให้สามารถตัดเสียงรบกวนภายนอกได้เป็นอย่างดี
? ออกแบบที่ครอบหูให้สามารถพับเก็บได้
? กระเป๋าเก็บหูฟังแบบแข็งสำหรับพกพา
? แถมหัวต่อออดิโอ ? นิ้ว
? ระบบสายเคเบิ้ลที่สับเปลี่ยนได้พร้อมสายไมโครโฟนแบบอินไลน์แถมมาด้วย

ความต้องการของระบบ
? การใช้ออดิโอ: อุปกรณ์พร้อมหัวเสียบออดิโอ 3.5 มม.
? การใช้ออดิโอกับไมโครโฟน: อุปกรณ์ต่าง ๆ พร้อมแจ็คเสียบรวมออดิโอกับไมโครโฟน 3.5 มม.
(ใช้ได้กับ Apple iPhone?, HTC?, BlackBerry? Razer Kraken Forged ใช้งานได้ดีกับสมาร์ทโฟนและแล็ปท็อปที่มีแจ็คเสียบรวมออดิโอกับไมโครโฟน TRRS 4 พิน ทาง Razer ไม่อาจรับรองประสิทธิภาพในการใช้งานร่วมกับสายเคเบิ้ลแบบแยกของผู้ผลิตรายอื่น)

ราคา 12,900 บาท

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Razer: Kraken Forged Edition โปรดเข้าไปที่?www.razerzone.com/Kraken-Forged

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

เมาส์ไร้สาย Gaming เล่นเกมเพลินๆ ไม่มีสาย USB มากวนใจ! ความดีงามเมื่อเปลี่ยนมาใช้เมาส์ไร้สาย Gaming เล่นเกมแล้ว นอกจากไม่เจอปัญหาสายเมาส์ยาวจนรั้งตัวเมาส์จนต้องหา Mouse Bungee มาจับสายให้อยู่ในระยะที่พอดีแล้ว ผู้ผลิตเกมมิ่งเกียร์เจ้าต่างๆ ยังใส่โหมดการเชื่อมต่อ Bluetooth เพิ่มเข้ามาให้จากที่มีแต่ USB 2.4GHz หรือต้องต่อสายอย่างใดอย่างหนึ่ง จึงซื้อเมาส์แค่ตัวเดียวแต่ใช้เล่นเกมที่บ้านแล้วพกไปต่อคอมที่ออฟฟิศเพื่อทำงานได้พร้อมกัน ไม่ต้องวุ่นถอดไล่สาย USB ให้ลำบากด้วย...

Accessories review

Razer BlackWidow V4 Pro คีย์บอร์ดเกมมิ่งเรือธง ฟีเจอร์เฟี้ยวฟ้าวกว่าใคร! นอกจากประกอบเกมมิ่งพีซีสเปคแรง ก็ต้องมีเกมมิ่งเกียร์โดยเฉพาะคีย์บอร์ดเกมมิ่งดีๆ เอาไว้ต่อคอมใช้คู่กัน อย่าง Razer BlackWidow V4 Pro จาก Razer เกมมิ่งคีย์บอร์ดเรือธงตัวใหม่นี้จัดเป็นตัวฟีเจอร์ล้นน่าใช้ ได้ไฟ RGB สวยงามตามแบบฉบับเกมมิ่งเกียร์ ติด Multimedia Key มาให้ใช้งานตามสไตล์เกมมิ่งคีย์บอร์ด...

Buyer's Guide

เมาส์ไร้สาย 10 รุ่น ไม่เกิน 1,000 ปี 2023 เลือกแบบไหนดี สวย ทน แบตอึด กระชับมืองบไม่บาน เมาส์ไร้สาย จัดว่าเป็นอุปกรณ์ที่ผู้ใช้คอมพิวเตอร์ส่วนใหญ่ให้ความสำคัญและผู้ใช้งาน Notebook หลายท่านก็มักจะพกพาไปใช้งานข้างนอก ดังนั้นนอกจากเรื่องของการพกพาแล้วยังมีเรื่องของแบตเตอรี่ที่ใช้ได้ยาวนานหลายสัปดาห์มาเป็นอีกสิ่งที่ใช้พิจารณาอีกด้วย ในปี 2023 มี Wireless mouse ให้เลือกหลายรุ่น โดยเฉพาะเมาส์ไร้สายที่พกพาสะดวกและแบบอึดในราคาสบายกระเป๋า...

IT NEWS

ผู้จำหน่ายและผลิตอุปกรณ์ไอทีสำหรับชาวเกมเมอร์อย่าง Razer ได้ออกสินค้าตัวใหม่ในกลุ่มแผ่นรองเม้าท์ที่มีชื่อว่า Razer Atlas ไฮไลท์อยู่ที่วัสดุที่นำมาผลิตทำมาจาก Premium Tempered Glass  ทางเว็บไซต์ Razer ได้ระบุถึงคุณสมบัติเด่นของ Razer Atlas นอกจากจะมีความใหญ่ด้วยขนาด 450 x 400 ม.ม. และหนาเพียง 5 ม.ม. ก็ยังสามารถทำให้ผู้เล่นเกมสัมผัสได้ถึงความเร็วในการเคลื่อนเม้าท์และเคลื่อนไหวได้อย่างไม่มีสะดุด และยังมีแผ่นรองกันลื่นเพื่อให้ยึดกับโต๊ะได้ดีอีกด้วย...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก