Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

JooJoo Tablet พร้อมวางจำหน่ายแล้วในอเมริกา

Fusion Garage เปิดตัวบริษัทในปี 2008 หลังจากได้แยกทางกับ TechCrunch แล้วทำตลาดในชื่อ JooJoo ซึ่งในตอนนี้ทาง Fusion Garage ก็ได้ออกมาประกาศว่าพร้อมแล้วสำหรับการผลิตแท็บเล็ทใหม่ จากที่เคยรู้จักในชื่อ CrunchPad โดยในส่วนของสเปคนั้นสามารถดูได้จากเว็ปไซต์ของทางบริษัท สำหรับที่มาของชื่อ JooJoo ก็มาจากภาษาอัฟริกัน ?joujou? ที่มีความหมายว่าอุปกรณ์ที่น่าหลงไหล

โดยแท็บเล็ทตัวนี้ มีการทำงานด้วยคุณสมบัติพิเศษ เริ่มจาก WeBKit เบราว์เซอร์ตัวใหม่ที่แสดงผลได้เร็วกว่าเดิม ทั้งยังสนับสนุน Adobe Flash 10.1 และ Java ทั้งนี้บริษัทรายงานถึงการเปิดร้าน App store โดยให้เหตุผลว่าเพื่อเป็นอีกทางเลือกในการเลือกซื้อ JooJoo Tablet ของลูกค้าด้วย

Advertisement

JooJoo-Tablet_1

คุณสมบัติภายใน

สำหรับการเลือกใช้ CPU นั้นยังจะไม่มีการเผยอย่างเป็นทางการ แต่ทาง Gizmodo เองก็ได้ให้รายละเอียดว่าอาจจะใช้ Atom processor ความเร็ว 1.6GHz บนแพลทฟอร์ม NVIDIA Ion โดย JooJoo Tablet นี้จะมีหน้าจอขนาด 12.1 นิ้ว ความละเอียดการแสดงผล 1366 x 768 พิกเซล ระบบสัมผัสแบบ Multi-Touch จอกว้าง Widescreen ซึ่งจะมาพร้อมกับระบบสแกนลายนิ้วมืออย่าง Fingerprint?ส่วนความจุของฮาร์ดดิสก์นั้นทางบริษัทรายงานว่าจะเลือกใช้แบบ Solid-State ขนาด?4GB

รูปแบบการเชื่อมต่อ

แท็บเล็ทพีซีแนวสปอร์ตได้รองรับการใช้งานระบบเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตทั้ง WiFi 802.11 b/g และ Bluetooth 2.1+EDR ซึ่งมาพร้อมกับพอร์ต USB จำนวน 1 ช่อง ไมโครโฟนและ speaker แบบ built-in อีกทั้งช่องสำหรับเสียบหูฟังอีก 1 ช่อง นอกจากนี้ผู้ใช้ยังสามารถใช้งาน Web Camera ในการประชุมงานผ่านกล้องวิดิโอคอนเฟอเร้นได้อีกด้วย

JooJoo-Tablet_2

สเปคที่น่าสนใจพร้อมราคาและความสามารถอื่นๆ

Fusion Garage ได้กล่าวถึงแท็ปเล็ตนี้ว่ามีขนาด?12.8 x 7.8 x 0.2-0.7 นิ้ว?หรือ (324.5 x 199 x 2.8-18.9 มิลลิเมตร) ขนาดน้ำหนัก 2.4 ปอนด์?หรือ (ประมาณ 1.1 กิโลกรัม) เลือกใช้แบตเตอรี่ Lithium-Polymer แบบ built-in ที่สามารถสำรองไฟไว้ใช้งานได้นานกว่า 5 ชั่วโมง

สำหรับ JooJoo Tablet จะเริ่มส่งสินค้าได้ใน 8 ถึง 10 สัปดาห์ นับจากนี้ และยังมียอดการลงทะเบียนสั่งจองล่วงหน้าแล้วเฉพาะในอเมริกาอีกจำนวนมาก สำหรับราคาขายนั้นจะอยู่ที่ US $499 หรือ (ประมาณ 17,465 บาท) และถ้าคุณต้องการตัว JooJoo Stand เพิ่มละก็จะต้องจ่ายส่วนต่างอีก US $29.99 หรือ (ประมาณ? 1,050 บาท)

JooJoo-Tablet_3

ที่มา : notebookcheck.net

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

ในปัจจุบันนั้นคงต้องยอมรับกันจริงๆ ครับว่าเซนเซอร์สำหรับการสแกนลายนิ้วมือ หรือ Fingerprint นั้นถูกใช้งานกันอย่างแพร่หลายเอามากๆ โดยหากรวมมูลค่าในตลาด

Other News

ในปัจจุบันนี้นั้นระบบสแกนลายนิ้วมือได้กลายเป็นระบบป้องกันพื้นฐานบนสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตไปเรียบร้อยแล้วครับ ซึ่งการมาของระบบสแกนลายนิ้วมือนั้นก็ช่วยยกระดับ

Other News

ในช่วงปี 2018 นี้นั้นเราได้เห็นสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมกับระบบสแกนลายนิ้วมือผ่านทางหน้าจอได้โดยตรงแล้วกับสมาร์ทโฟนของทาง Vivo ในรุ่น X21 ครับ แน่นอนว่ามันถือได้ว่าเป็นนวัตกรรมที่น่าสนใจเป็นอย่างมากเลยทีเดียวเมื่อเทียบกับสมาร์ทโฟนรุ่นอื่นๆ (และเช่นเดียวกันกับ iPhone X ของทาง Apple

Accessories review

Kingmax iKey เป็นอุปกรณ์เพิ่มความปลอดภัยชิ้นเล็กๆ ที่ช่วยให้การใช้งานคอมพิวเตอร์ของคุณได้ง่ายขึ้น ด้วยฟีเจอร์สำคัญในการสแกนนิ้วได้แบบ 360 องศา เพื่อใช้ในการยืนยันตัวตน สำหรับเข้าใช้งานคอมพิวเตอร์ นอกเหนือจากการพิมพ์พาสเวิร์ดที่ดูจะวุ่นวายและเสียเวลา

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก