Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

HP เผยโฉมผลิตภัณฑ์ล่าสุด ENVY Recline, Pavilion 11 x2, Slate7 Extreme

เอชพีเปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์คอนซูเมอร์ใหม่ล่าสุด ที่มาพร้อมระบบปฏิบัติการหลากหลายและฟีทเจอร์ล้ำสมัย พร้อมนำเสนอประสบการณ์การใช้งานที่สะดวกสบาย

เอชพี เผยโฉมกลุ่มผลิตภัณฑ์คอนซูเมอร์ล่าสุด สร้างมิติใหม่ของการทำงานและความบันเทิงครบรูปแบบ

เปิดตัวพีซี โน๊ตบุ๊ค แท็บเล็ต และเครื่องพิมพ์ใหม่ มอบประสบการณ์การใช้งานที่สะดวกสบายและการเชื่อมต่อที่เหนือระดับ ตอบสนองไลฟ์สไตล์ยุคเร่งรีบได้เต็มประสิทธิภาพ

Advertisement

เอชพีเปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์คอนซูเมอร์ใหม่ล่าสุด ที่มาพร้อมระบบปฏิบัติการหลากหลายและฟีทเจอร์ล้ำสมัย พร้อมนำเสนอประสบการณ์การใช้งานที่สะดวกสบาย รวมถึงสามารถเชื่อมต่อความต้องการที่หลากหลายทั้งที่ทำงานและที่บ้าน ตอบสนองไลฟ์สไตล์ยุคเร่งรีบได้เต็มประสิทธิภาพ

เอชพีนำเสนอนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ซึ่งได้รับการออกแบบมาเพื่อมอบประสบการณ์ที่เชื่อมต่ออย่างลื่นไหลระหว่างชีวิตการทำงานและความบันเทิงได้เต็มที่ ได้แก่ HP ENVY Recline23 และ HP ENVY Recline27 TouchSmart All-in-One PC (เอชพี เอนวีรีไคลน์23 และ เอชพี เอนวี รีไคลน์27 ทัชสมาร์ท ออล-อิน-วัน พีซี), HP Pavilion11 x2 ?(เอชพี พาวิลเลียน11 x2), HP Slate7 Extreme (เอชพี สเลท7 เอ็กซ์ตรีม) และ HP Deskjet Ink Advantage printers (เครื่องพิมพ์ เอชพี เดสก์เจ็ท อิงค์ แอดแวนเทจ)

 

พีซีระบบสัมผัสล้ำยุค โดดเด่นทั้งรูปลักษณ์และระบบเสียง พร้อมสร้างประสบการณ์ที่ไม่มีใครเหมือน

ออล-อิน-วัน พีซี ใหม่ล่าสุดจากเอชพี ได้รับการออกแบบมาอย่างสุดล้ำ โดยสามารถปรับระดับหน้าจอแบบสัมผัสให้ใกล้ผู้ใช้มากขึ้น ทำให้ผู้ใช้สามารถใช้งานได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นกว่าเก่า

HP ENVY Recline23 TouchSmart All in One PC 1

นายปวิณ วรพฤกษ์ ผู้จัดการทั่วไป กลุ่มธุรกิจการพิมพ์และคอมพิวเตอร์ บริษัท ฮิวเลตต์-แพคการ์ด (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ?ผลิตภัณฑ์ใหม่นี้เกิดขึ้นจากความต้องการของลูกค้าที่มองหาเครื่องพีซีระบบสัมผัส เอชพีในฐานะผู้ผลิตที่มุ่งพัฒนาประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง จึงต้องการตอบสนองความต้องการเหล่านั้น ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์ตระกูลรีไคลน์ ทัชสมาร์ท ออล-อิน-วัน พีซี มาพร้อมฟังก์ชั่นเอนกประสงค์ที่จะมอบประสบการณ์การใช้งานที่ทั้งมีประสิทธิภาพและความรื่นรมย์ ซึ่งรวมถึง การดูภาพยนตร์ หรือเล่นเกมส์ ผ่านการใช้งานที่ง่ายด้วยระบบสัมผัสที่ตอบสนองอย่างเป็นธรรมชาติ?

HP ENVY Recline23 TouchSmart All in One PC 2

ผลิตภัณฑ์ HP ENVY Recline23 TouchSmart All-in-One PC (เอชพี เอนวี รีไคลน์23 ทัชสมาร์ท ออล-อิน-วัน พีซี) และ HP ENVY Recline27 TouchSmart All-in-One PC (เอชพี เอนวี รีไคลน์27 ทัชสมาร์ท ออล-อิน-วัน พีซี) นับเป็นพีซีระบบสัมผัสที่ล้ำสมัยล่าสุดจากเอชพี ด้วยระบบสัมผัส 10 จุด และดีไซน์การปรับเปลี่ยนระดับหน้าจอ ที่ช่วยให้การใช้งานเป็นไปอย่างสะดวกสบายและตรงตามความต้องการเฉพาะของผู้ใช้แต่ละคนมากยิ่งขึ้น?

การวิจัยของเอชพีชี้ให้เห็นว่า ผู้ใช้ส่วนใหญ่มองหาจอระบบสัมผัสที่ตั้งอยู่ในตำแหน่งที่ใกล้และต่ำกว่าระดับปกติ(1) ด้วยเหตุนี้ เอชพีจึงได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม เอชพี เอนวี รีไคลน์ พีซี ที่สามารถตอบสนองผู้ใช้ที่ต้องการระบบสัมผัสในระดับความละเอียดสูง(2) มีหน้าจอระบบสัมผัสไอพีเอส สามารถตอบสนองต่อการสัมผัสของนิ้วทั้ง 10 นิ้วของผู้ใช้งานได้พร้อมกันในคราวเดียว รวมถึงหน้าจอที่สามารถปรับระดับได้ตามความต้องการเฉพาะของผู้ใช้แต่ละคน ทั้งนี้ระบบการปรับหน้าจอ สามารถเลื่อนไปใกล้หน้าตักของผู้ใช้ เพื่อท่วงท่าการทำงานที่เป็นธรรมชาติ อีกทั้งยังสามารถเลื่อนปรับขึ้นมาอยู่ในระดับตั้งตรงตามรูปแบบการใช้งานปกติ หรือเพื่อการชมภาพยนตร์อีกด้วย

HP ENVY Recline27 TouchSmart All in One PC 1

ผลิตภัณฑ์ เอชพี เอนวี รีไคลน์23 และ เอชพี เอนวี รีไคลน์27 ทัชสมาร์ท ออล-อิน-วัน พีซี มาพร้อมระบบปฏิบัติการ Intel CoreTM i-Series (อินเทล คอร์ ไอ-ซีรี่ส์) เจเนอเรชั่นที่ 4 และระบบกราฟฟิกของเอ็นวีเดีย (NVIDIA) ซึ่งตอบสนองความต้องการใช้งานของผู้ใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ เอชพี เอนวี รีไคลน์27 ทัชสมาร์ท ออล-อิน-วัน พีซี ยังมาพร้อมเทคโนโลยีระบบการเชื่อมต่อแบบไร้สายระยะใกล้ หรือ Near Field Communication ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถส่งต่อรูปภาพ ข้อมูล รวมไปถึงลิงค์ต่างๆ เพียงการสัมผัสง่ายๆ เท่านั้น

นอกจากนี้ เอชพียังตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ที่ต้องการความบันเทิงและเสียงดนตรีผ่านผลิตภัณฑ์ ออล-อิน-วัน พีซี ใหม่เหล่านี้ ทั้งในด้านดีไซน์ และระบบเสียงระดับพรีเมี่ยม ด้วย HP ENVY Recline23 TouchSmart All-in-One PC Beats Edition (เอชพี เอนวี รีไคลน์23 ทัชสมาร์ท ออล-อิน-วัน พีซี บีทส์ เอดิชั่น) ที่มาพร้อมลำโพงคู่ระบบ บีทส์ ออดิโอ ที่ให้พลังเสียงที่ดีที่สุด เมื่อเทียบกับพีซีระดับเดียวกัน?

HP ENVY Recline23 TouchSmart All in One PC Beats Edition 1

ผลิตภัณฑ์ที่มีฟอร์มแฟคเตอร์ก้าวล้ำ ตอบโจทย์วิถีใหม่แห่งการใช้งาน

ผลิตภัณฑ์ HP Pavilion11 x2 (เอชพี พาวิลเลียน11 x2) มอบประสบการณ์การใช้งานที่ผู้ใช้สามารถเลือกปรับรูปลักษณ์ของผลิตภัณฑ์จากพีซีเป็นแท็บเล็ตได้ตามความต้องการใช้งาน ด้วยข้อต่อแม่เหล็กที่แข็งแรงทนทาน ระบบแบตเตอรี่คู่ทั้งในตัวฐานและตัวแท็บเล็ต ระบบปฏิบัติการทรงพลัง รวมถึงตัวเลือกด้านดีไซน์สีสันสดใส ทำให้ผลิตภัณฑ์?? เอชพี พาวิลเลียน11 x2 ถือเป็นผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์แห่งยุคชิ้นหนึ่งเลยก็ว่าได้

HP Pavilion11 x2

ผลิตภัณฑ์ เอชพี พาวิลเลียน11 x2 พร้อมตอบสนองผู้ใช้ที่ต้องการปรับเปลี่ยนจากโน๊ตบุ๊คไปเป็นแท็บเล็ต และยังมีความต้องการด้านดีไซน์เฉพาะตัว นอกจากนี้ ยังมาพร้อมตัวเลือกด้านสีเครื่อง ทั้งสีขาวมุก สีแดงสด และสีดำวาว เว็บแคมคู่ที่มีความละเอียดสูงถึง 1080p ซึ่งผู้ใช้สามารถถ่ายและชมวิดีโอบนจอขนาด 11.6 นิ้ว ได้อย่างเพลิดเพลิน?

?ลูกค้าของเราต้องการผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์การใช้งานทั้งด้านการทำงานและความบันเทิง ดังนั้น ผลิตภัณฑ์ ?HP Pavilion11 x2 คือผลิตภัณฑ์ที่สะท้อนให้เห็นว่าเอชพีมุ่งพัฒนาประสบการณ์การใช้งานคอมพิวเตอร์ของผู้ใช้อย่างไม่หยุดยั้ง ด้วยการมุ่งตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ ทั้งในด้านการทำงานและด้านความบันเทิงได้อย่างมีประสิทธิภาพ? นายปวิณ กล่าว

?

ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ ด้วยพอร์ทโฟลิโอสินค้ากลุ่มแท็บเล็ต

เอชพีได้พัฒนาสินค้าในกลุ่มแท็บเล็ต โดยชูความพิเศษด้วยความสามารถในการใช้งานกับระบบปฏิบัติการที่หลากหลาย จึงทำให้ผู้ใช้งานสามารถเลือกการใช้งานได้ตรงกับความต้องการของตนได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด

HP Slate 7 Extreme 1

ผลิตภัณฑ์ HP Slate7 Extreme (เอชพี สเลท7 เอ็กซ์ตรีม) มีขนาด 7 นิ้ว เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีการผสมผสานจุดเด่นระหว่างประสิทธิภาพ ความเร็ว และความสามารถในงานกราฟฟิกของ NVIDIA? Tegra?4 Processor (เอ็นวีเดีย เทกรา 4 โปรเซสเซอร์) ซึ่งเป็นชิปประมวลผลกราฟฟิกเฉพาะทางสำหรับการใช้งานประมวลภาพขั้นสูง ประกอบกับเทคโนโลยีด้านเสียงของ NVIDIA PureAudio (เอ็นวีเดีย เพียวออดิโอ้) ที่มีช่วงความถี่เสียงที่กว้างที่สุดในบรรดาแท็บเล็ตด้วยกัน จึงทำให้ได้เสียงคุณภาพเสียงระดับเซอร์ราวด์สมจริงจากลำโพงหน้าที่มีพอร์ตสำหรับเบส-รีเฟลค นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์ เอชพี สเลท7 เอ็กซ์ตรีม ยังให้ประสบการณ์การใช้งานที่ลื่นไหล และถูกต้องแม่นยำ ที่มาพร้อมกับปากกาสำหรับจอทัชสกรีนที่ทำให้ผู้ใช้สามารถเขียนบันทึกหรือวาดภาพได้ ทุกที่ทุกเวลา

 

สนุกกับการพิมพ์ไร้สายผ่านสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต กับความประหยัดเกินคาด

เอชพี นำเสนอเครื่องพิมพ์ HP Deskjet Ink Advantage 3545 และ 4515 e-All-in-One (เอชพี เดสก์เจ็ท อิงค์ แอดเวนเทจ 3545 และ 4515 ?อี-ออล-อิน-วัน) มาพร้อมฟีทเจอร์ที่ครอบคลุมของเอชพีในการสั่งพิมพ์ผ่านระบบโมบาย ช่วยให้ผู้ใช้ประหยัดทั้งเวลาในการทำงาน และเพียงแค่สั่งพิมพ์จากสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต ไม่ว่าจะอยู่ที่บ้านหรือกำลังเดินทางอยู่ก็ตาม เป็นการเพิ่มความสะดวกสบายในสั่งพิมพ์งานได้อย่างลื่นไหลไม่ติดขัด?

HP Deskjet Ink Advantage 3545 e All in One

เอชพียังมอบอีกหนึ่งความพิเศษ ให้ผู้ใช้สามารถเชื่อมต่อบทเรียนสาระความรู้เกี่ยวกับการศึกษาเข้ากับเครื่องพิมพ์ได้โดยตรงจากเว็บไซต์ผ่าน เอชพี พรินต์ แอพพลิเคชั่น(3) (HP print apps) อีกด้วย

นอกจากนี้ เอชพี ยังนำเสนอเครื่องพิมพ์ HP Deskjet Ink Advantage 2645, 2545 และ 1515 All-in-One (เอชพี เดสก์เจ็ท อิงค์ แอดแวนเทจ 2645, 2545 และ 1515 ออล-อิน-วัน) และ HP Deskjet Ink Advantage 1015 (เอชพี เดสก์เจ็ท อิงค์ แอดแวนเทจ 1015) ที่มาพร้อมกับการออกแบบในสไตล์มินิมอล ด้วยดีไซน์ที่สะอาดตา และสดใส เพื่อการใช้งานภายในบ้านที่ดียิ่งขึ้น

หมึกพิมพ์ของเครื่องพิมพ์ในตระกูล เอชพี เดสก์เจ็ท อิงค์ แอดเวนเทจ มีประสิทธิภาพสูง และราคาย่อมเยาว์ จึงเหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับผู้ใช้งานภายในบ้าน รวมไปถึงนักเรียน นักศึกษา ซึ่งหมึกพิมพ์ของเอชพีช่วยให้การพิมพ์เป็นไปได้อย่างลื่นไหล และได้งานพิมพ์ที่มีคุณภาพ เหมาะกับการพิมพ์เอกสาร การบ้าน และโครงงานวิชาต่างๆ โดยไม่ต้องกังวลถึงค่าใช้จ่ายแฝงที่เกิดจากการพิมพ์ รวมไปถึงปัญหาอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการเติมหมึกพิมพ์ที่เลอะเทอะ การซ่อมบำรุง เป็นต้น

??เครื่องพิมพ์ HP Deskjet Ink Advantage รุ่นใหม่เหล่านี้ ช่วยให้ผู้ใช้ภายในบ้านสั่งพิมพ์เอกสารต่างๆ ที่มีคุณภาพสูงได้ง่ายๆ จากสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต ซึ่งเป็นการเพิ่มความสะดวกสูงสุดสำหรับการพิมพ์? นายปวิณ กล่าว

ด้วยฟีทเจอร์ HP Wireless Direct (เอชพี ไวร์เลส ไดเร็ค)(4) ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถสั่งพิมพ์เอกสารด่วนต่างๆ ได้โดยไม่จำเป็นต้องพึ่งเร้าเตอร์ และผู้ใช้ยังสามารถสแกนและส่งเอกสารหรือภาพถ่ายได้โดยตรงไปยังโทรศัพท์มือถือ โซเชียลเน็ทเวิร์คต่างๆ ตลอดจนเว็บไซต์สำหรับแชร์ข้อมูลออนไลน์ต่างๆ ผ่านทางแอพพลิเคชั่น เอชพี พรินเตอร์ คอนโทรล(5) (HP Printer Control app) ได้อย่างง่ายดาย

ในขณะที่กำลังเดินทางนอกสถานที่ ผู้ใช้ยังสามารถสั่งพิมพ์งานหรือรูปภาพผ่านการเชื่อมต่อออนไลน์จากฟีทเจอร์ เอชพี อี พรินต์(6) (HP ePrint) ผู้ใช้สามารถค้นหาและสั่งพิมพ์ไปยังเครื่องพิมพ์ที่อยู่ใกล้ที่สุดที่รองรับการใช้งานแบบไร้สาย ไม่ว่าจะเป็นเครื่องพิมพ์ เอชพี เดสก์เจ็ท อิงค์ แอดเวนเทจ 3545 และ 4515 อี-ออล-อิน-วัน ได้โดยง่าย เพียงแค่ดาวน์โหลด เอชพี อีพรินต์ แอพพลิเคชั่น ที่สามารถใช้ได้กับทั้งสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต ทั้งในระบบปฏิบัติการแอนดรอย แอปเปิ้ล และแบล็คเบอร์รี่?

นอกจากความสามารถในการสั่งพิมพ์แบบไร้สายได้ทุกที่ทุกเวลาแล้ว เครื่องพิมพ์ เอชพี เดสก์เจ็ท อิงค์ แอดแวนเทจ 3545 และ 4515 อี-ออล-อิน-วัน ยังเปิดโอกาสให้ผู้ใช้เชื่อมต่อกับบทเรียนสาระความรู้ต่างๆ จากเว็บไซต์ผ่าน เอชพี พรินต์ แอพพลิเคชั่น(3)ซึ่งผู้ปกครองสามารถเสริมทักษะการเรียนรู้ให้กับลูกๆ ทั้งในระดับอนุบาล และในระดับประถมศึกษา เพียงดาวน์โหลดเนื้อหาต่างๆ จากพรินต์แอพพลิเคชั่นใหม่ล่าสุด ซึ่งประกอบด้วย

  • The Pleasant Goat and Big Big Wolf App แอพพลิเคชั่นสำหรับการพัฒนาการเรียนรู้ และปูพื้นฐาน ซึ่งเหมาะกับน้องๆ ที่อยู่ในช่วงเตรียมอนุบาล โดยจะประกอบไปด้วยเนื้อหาสาระที่หลากหลาย ทั้งการเขียนอักขระจีน การระบายสี การวาดจุด หรือแม้แต่การเล่นจับผิดภาพ เป็นต้น
  • SAP Education Print App แอพพลิเคชั่นที่ให้น้องๆ ในวัยประถมศึกษาสามารถเรียนรู้เนื้อหาจากตำราเรียนที่ขายดีที่สุดของ สิงคโปร์ เอเชีย ????????พับบลิชเชอร์ ที่มีเนื้อหาสาระครอบคลุมตั้งแต่คณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์ และภาษาจีน ซึ่งจะช่วยพัฒนาทักษะการเรียนรู้ด้านภาษา การค้นคว้าหาความรู้ การคิดแบบมีวิจารณญาณ รวมไปถึงศักยภาพในการคิดวิเคราะห์?
  • onSponge Learning Print App แอพพลิเคชั่นที่มาพร้อมกับชุดของแบบฝึกหัดในการแก้ปัญหา เหมาะสำหรับนักเรียนในระดับประถมศึกษา 3 ถึง 6 ในประเทศสิงคโปร์ ซึ่งช่วยให้ผู้เรียนสามารถพัฒนาทักษะในการให้เหตุผล ตลอดจนทักษะการแก้ไขปัญหา ด้วยเทคนิคสำคัญๆ และการสร้างกรอบความคิด

?

เครื่องพิมพ์ใหม่ กับดีไซน์สุดเก๋ ในสไตล์มินิมอล

เครื่องพิมพ์ เอชพี เดสก์เจ็ท อิงค์ แอดเวนเทจ รุ่นใหม่ๆ เหล่านี้ ได้รับการออกแบบใหม่ โดยเน้นสไตล์มินิมอลที่ดูสะอาดตา จึงเข้ากันได้ดีกับการใช้งานภายในบ้าน ซึ่งเครื่องพิมพ์ เอชพี เดสก์เจ็ท อิงค์ แอดเวนเทจ 2645 ออล-อิน-วัน มอบประสิทธิภาพการทำงานที่เหนือกว่า ด้วยฟีทเจอร์ 4 ใน 1 ที่สามารถพิมพ์ ทำสำเนา สแกน และส่งแฟกซ์ ภายในเครื่องเดียว ส่วนเครื่องพิมพ์ เอชพี เดสก์เจ็ท อิงค์ แอดเวนเทจ 2545 ออล-อิน-วัน ผสานฟังก์ชั่นการใช้งานอย่างครบครัน โดยสามารถสั่งพิมพ์จากทุกมุมภายในบ้านได้ผ่าน เอชพี ไวร์เลส ไดเร็ค(4) พร้อมทั้งยังสามารถสแกน และทำสำเนาได้ ในราคาย่อมเยาว์ และเครื่องพิมพ์ เอชพี เดสก์เจ็ท อิงค์ แอดเวนเทจ 1515 ออล-อิน-วัน มอบประสบการณ์ที่เหนือกว่าทั้งการพิมพ์ สแกน หรือแม้แต่การทำสำเนา ด้วยความง่ายและความรวดเร็วในการทำงาน จึงเหมาะสำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวัน

?

ราคาและการจัดจำหน่าย(7)

  • ? เอชพี เอนวี่ รีไคลน์23 ทัชสมาร์ท ออล-อิน-วัน พีซี ที่มาพร้อมโพรเซสเซอร์ Intel Core i7 (อินเทล คอร์ ไอ 7) หน่วยความจำ 8 กิกะไบต์ และรับประกัน 2 ปี มีวางจำหน่ายแล้ว ในราคาเริ่มต้น 42,990 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%)? ?
  • ? เอชพี เอนวี่ รีไคลน์23 ทัชสมาร์ท ออล-อิน-วัน พีซี ที่มาพร้อมฟังก์ชัน บีทส์ เอดิชั่น โพรเซสเซอร์ Intel Core i7 (อินเทล คอร์ ไอ 7) หน่วยความจำ 8 กิกะไบต์ และรับประกัน 2 ปี มีวางจำหน่ายแล้ว ในราคาเริ่มต้น 45,990 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%) ?
  • ? เอชพี เอนวี่ รีไคลน์27 ทัชสมาร์ท ออล-อิน-วัน พีซี จะวางจำหน่ายในช่วงกลางเดือนธันวาคม โดยจะมีการแจ้งราคาของผลิตภัณฑ์ต่อไป
  • ? เอชพี พาวิลเลียน11 x2 มีวางจำหน่ายแล้ว ในราคาเริ่มต้น 24,990 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%)
  • ? เอชพี สเลท7 เอ็กซ์สตรีม จะวางจำหน่ายในช่วงกลางเดือนธันวาคม โดยจะมีการแจ้งราคาของผลิตภัณฑ์ต่อไป
  • ? เครื่องพิมพ์ เอชพี เดสก์เจ็ท อิงค์ แอดเวนเทจ ทั้ง 6 รุ่น มีวางจำหน่ายแล้ว โดยมีราคา (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%) ดังนี้

-??????? เอชพี เดสก์เจ็ท อิงค์ แอดเวนเทจ 1015 ราคา 1,990 บาท

-??????? เอชพี เดสก์เจ็ท อิงค์ แอดเวนเทจ 1515 ออล-อิน-วัน ราคา 2,590 บาท

-??????? เอชพี เดสก์เจ็ท อิงค์ แอดเวนเทจ 2545 ออล-อิน-วัน ราคา 2,990 บาท

-??????? เอชพี เดสก์เจ็ท อิงค์ แอดเวนเทจ 2645 ออล-อิน-วัน ราคา 3,190 บาท

-??????? เอชพี เดสก์เจ็ท อิงค์ แอดเวนเทจ 3545 อี-ออล-อิน-วัน ราคา 3,490 บาท

เอชพี เดสก์เจ็ท อิงค์ แอดเวนเทจ 4515 อี-ออล-อิน-วัน ราคา 4,590 บาท

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

ด้วยความที่เทคโนโลยีมีการพัฒนาอยู่เสมอ ทำให้สามารถออกแบบและผลิตฮาร์ดแวร์ให้มีขนาดเล็กลงได้ โดยยังคงประสิทธิภาพที่ดีอยู่ ดังจะเห็นได้จากคอมพิวเตอร์ที่ทุกวันนี้สามารถทำให้ตัวเครื่องมีขนาดเล็กลงกว่าเดิมมาก แต่ยังสามารถนำมาใช้ทำงาน ใช้เล่นเกมเบา ๆ แทนเครื่องที่มีขนาดใหญ่ได้สบาย เช่นกลุ่มของ Mini PC ที่เป็นคอมพิวเตอร์ในดีไซน์กล่องเล็ก ๆ แต่ภายในมาพร้อมกับสมรรถนะที่แทบไม่แตกต่างจากคอมเครื่องใหญ่เลย โดยในบทความนี้เราจะมาแนะนำ Mini PC AMD ที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อคอมเครื่องเล็ก ๆ มาใช้ทำงานรวมถึงใช้พกพาแทนโน้ตบุ๊กกัน

Buyer's Guide

ถ้าวิธีเลือกซื้อโน๊ตบุ๊คแบบง่ายสุด คือ เลือกสเปคให้แรง, น้ำหนักเบาแล้วราคาอยู่ในระดับพร้อมจ่ายที่สุดแล้ว ถ้าจะซื้อโน๊ตบุ๊ครุ่นไหนดีนักเรียนนักศึกษารวมไปถึงคนทำงานสายนั้นถึงจะใช้ประโยชน์ได้เต็มที่ ก็ต้องเข้าใจงานที่กลุ่มคนนั้นๆ ต้องทำเป็นประจำรวมไปถึงพฤติกรรมการทำงานด้วย ว่าวันหนึ่งต้องเจอกับอะไรบ้าง เช่น แพทย์ก็ต้องราวน์วอร์ดตรวจผู้ป่วยบ่อยๆ ก็ใช้โน๊ตบุ๊คน้ำหนักเบา ยิ่งถอดจอได้ มีสไตลัสก็ดี, นักบัญชีและนักศึกษาในคณะดังกล่าวต้องอยู่กับตัวเลข รบกับไฟล์ Microsoft Excel กับโปรแกรมบัญชีเป็นประจำ ก็ต้องมี Numpad ไว้กรอกตัวเลขถึงจะทำงานง่ายขึ้น ฯลฯ ดังนั้นจะเลือกโน๊ตบุ๊คใหม่ในปี 2024...

REVIEW

HP Pavilion Aero 13 บางเบาพลัง AMD Ryzen รุ่นใหม่ แบตอึดชาร์จไว เพื่อคนทำงานและครีเอเตอร์ HP Pavilion Aero 13 โน๊ตบุ๊คสำหรับครีเอเตอร์ คนทำงานและนักธุรกิจที่มีไลฟ์สไตล์ ชอบความบางเบา พกพาง่าย มีความอเนกประสงค์ แต่ต้องให้ประสิทธิภาพที่ดี ตอบโจทย์การใช้งานได้ครอบคลุม กับบอดี้ที่มีงานประกอบแน่น จับถนัดมือ ให้ขุมพลังหลัก...

CONTENT

หลังจากที่มีการเปิดตัวชิปประมวลผลรุ่นใหม่สำหรับโน้ตบุ๊กอย่าง AMD Ryzen AI 300 Series ไปเมื่องาน Computex 2024 ที่ผ่านมา โดยเน้นเรื่องของประสิทธิภาพ พลังกราฟิกที่สูงขึ้น และการรองรับระบบ AI ได้แบบเต็มศักยภาพกว่าที่เคย พร้อมกันนี้ก็มีการเปิดเผยตัวอย่างของโน้ตบุ๊กที่จะมาพร้อมกับชิปประมวลผลซีรีส์ใหม่นี้ออกมาด้วย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก