Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Baidu เสริมทัพส่ง 8 บริการบนพีซีและมือถือ ครองตลาดผู้ใช้อินเตอร์เน็ตมากกว่า 65% ในไทย

ไป่ตู้ ผู้นำเสิร์ชเอ็นจิ้นจากประเทศจีนได้แถลงข่าวประกาศมีส่วนแบ่งตลาดผู้ใช้อินเตอร์เน็ตประเทศไทยมากกว่า 65% หลังส่ง 8 บริการพร้อมภาษาไทยบนพีซีและมือถือ

ไป่ตู้เสริมทัพส่ง 8 บริการบนพีซีและมือถือ ร่วมผนึกพันธมิตร

ครองตลาดผู้ใช้อินเตอร์เน็ตมากกว่า 65% ในไทย

Advertisement

ไป่ตู้ ผู้นำเสิร์ชเอ็นจิ้นจากประเทศจีนได้แถลงข่าวประกาศมีส่วนแบ่งตลาดผู้ใช้อินเตอร์เน็ตประเทศไทยมากกว่า 65% หลังส่ง 8 บริการพร้อมภาษาไทยบนพีซีและมือถือลงตลาด และผนึกพันธมิตรในไทยนำเสนอเนื้อหาข้อมูลที่เข้าถึงผู้ใช้งานอย่างตรงจุด

059 Edit

?ในปีที่ผ่านมานี้ ทีมงานไป่ตู้ตั้งใจทำงานกันอย่างมากเพื่อที่จะนำเสนอ 8 บริการมาสู่ประเทศไทย และเราก็ตื่นเต้นที่ปัจจุบันมีผู้ใช้อินเตอร์เน็ตชาวไทยมากกว่า 65% ใช้บริการของเรา,?กล่าว มร. พอล เฉิน ผู้จัดการทั่วไป ไป่ตู้ ประเทศไทย ?เป้าหมายของเราคือพัฒนาบริการอย่างต่อเนื่องโดยให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์การใช้งานคอมพิวเตอร์และมือถือของผู้ใช้คนไทย และร่วมมือกับพันธมิตรเพื่อนำเนื้อหาที่ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ ปัจจุบัน ไป่ตู้มีพันธมิตร 45 แห่งในอุตสาหกรรม IT โฆษณาและท่องเที่ยว

บริการของไป่ตู้ในประเทศไทยประกอบด้วย

Baidu PC Faster: ซอฟต์แวร์ที่ช่วยให้คอมพิวเตอร์ทำงานเร็วและปลอดภัยขึ้นในคลิกเดียว ด้วยการทำความสะอาด 4 โหมดและจุดตรวจเพิ่มประสิทธิภาพคอมพิวเตอร์มากกว่า 300 จุด Baidu PC Faster จึงสามารถช่วยเพิ่มพื้นที่ฮาร์ดดิสก์ เร่งเวลาบูทเครื่องและปกป้องข้อมูลส่วนตัวของผู้ใช้ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

5

Baidu Antivirus: ??ไป่ตู้ แอนตี้ไวรัส?ได้ผ่านการทดสอบมาตรฐาน VB100 และ ได้รับCheckmark Certificate จากเวสต์ โคสท์ แล็บ (West Coast Labs) ประเทศอังกฤษและ ยืนยันประสิทธิภาพ ปกป้องคอมพิวเตอร์แบบเรียลไทม์จากภัยคุกคามได้เป็นอย่างดี ด้วยเทคโนโลยีคลาวด์

4

Baidu Spark Browser: เบราว์เซอร์ที่ชาญฉลาดและเร็วที่สุด มาพร้อมหลากหลายฟีเจอร์ สามารถช่วยดาวน์โหลดวีดีโอที่คุณต้องการได้ทันทีจากอินเทอร์เน็ต สั่งงานเบราว์เซอร์ง่ายๆ ด้วยการลากเมาส์บนหน้าเว็บ และจัดเก็บสกรีนช็อตในคลิกเดียว

24

Hao123: เว็บไซต์นำเสนอประสบการณ์ใหม่ในเข้าถึงอินเทอร์เน็ตและข้อมูลต่าง ๆ ได้อย่างสะดวกและรวดเร็วยิ่งขึ้น โดยรวบรวมและจัดหมวดหมู่เว็บไซต์ยอดนิยมในทุกสาขา เช่นข่าว, วิดีโอ, เพลง, เกมส์ รูปภาพและช้อปปิ้ง ผู้ใช้จึงไม่จำเป็นต้องบุ๊กมาร์คหรือจดจำ URL ให้ยุ่งยากอีกต่อไป

HalloweenParty

DU Battery Saver: แอพพลิเคชั่นช่วยประหยัดพลังงานแบตเตอรี่โทรศัพท์มือถือระบบแอนดรอยด์ และเพิ่มอายุการใช้งานของแบตเตอรี่สูงสุดถึง 50% รับประกันความสามารถด้วยยอดผู้ใช้ดาวน์โหลดกว่า 10 ล้านคนทั่วโลก

DU Speed Booster: แอพพลิเคชั่นเพิ่มความเร็วให้กับระบบแอนดรอยด์ ใช้งานง่ายเพิ่มความเร็วเพียงสัมผัสเดียว มีระบบปรับแต่งสำหรับเล่นเกมส์โดยเฉพาะ สามารถเลือกปรับแต่งแอพเฉพาะตัวเพื่อประสิทธิการใช้งานที่สูงสุด?

Baidu Browser:

  • โมบายบราวเซอร์ความเร็วสูง ด้วยเทคโลยี T5 ช่วยเพิ่มความเร็วในการท่องอินเทอร์เน็ตถึง 30% เอกลักษณ์เฉพาะของไป่ตู้ และรองรับ HTML5
  • พร้อม Personal Website Navigation ให้ผู้ใช้เปิดเว็บไซต์โปรดได้ในคลิกเดียว
  • พร้อมอ่านข้อมูลจากเว็บไซต์ที่เข้าบ่อยได้โยตรงโดยไม่ต้องคลิกเข้าเว็บ และ
  • Quick searching เพื่อค้นหาคำตอบที่คุณสงสัยได้โดยตรงอย่างรวดเร็วและง่ายดาย
  • PhotoWonder: แอพพลิเคชั่นถ่ายภาพและแต่งภาพสวยอย่างมืออาชีพ มาพร้อมหลากหลายฟีเจอร์และเอฟเฟคต่างๆ ที่ใช้งานง่าย
  • สำหรับเสิร์ชเอ็นจิ้นภาษาไทย มร. พอลให้สัมภาษณ์ว่า ไป่ตู้กำลังพัฒนา
  • และจะแนะนำสู่ตลาดประเทศไทยเมื่อมีคุณภาพสูงที่ตรงกับความต้องการของผู้ใช้

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

ตอนนี้สถิติการใช้งานเสิร์ชเอ็นจิ้นในจีนได้เปลี่ยนไป จากเดิม Baidu ขึ้นแท่นเป็นอันดับหนึ่ง แต่ตอนนี้ Microsoft Bing ได้แซงหน้าไปเรียบร้อยในเดือนเมษายนที่ผ่านมา คาดว่าน่าจะมาจากการเปิดตัว AI ของ Bing ร่วมกับ ChatGPT-4 ทำให้ผู้ใช้งานส่วนใหญ่หันเหความสนใจไปที่ลูกเล่นใหม่นั่นเอง จากข้อมูลจะเห็นว่าส่วนแบ่งการตลาดของ Baidu ลดลงเหลือ 27.01% อันดับรองจาก Bing และ Baidu ได้แก่ Sogou...

IT NEWS

Baidu (ไป่ตู้) กำลังเพิ่มสินค้าใหม่ในกลุ่มผลิตภัณฑ์สมาร์ทแกดเจ็ต พร้อมสร้างระบบนิเวศฮาร์ดแวร์เพื่อเสริมบริการ Internet ของตัวเอง เตรียมพัฒนาเข้าสู่โลก AI เต็มตัว ทางแผนก Xiaodu ของบริษัทไป่ตู้ (เหมือนกับแผนก Alexa ของ Amazon) ประกาศเปิดตัวสินค้าใหม่เป็นสมาร์ทโฟนเครื่องแรกในสัปดาห์หน้าที่จะถึงนี้ เช่นเดียวกับ Amazon และ Google ที่ต่างก็มีแบรนด์มือถือของตัวเอง นอกจากนี้ทางบริษัทไป่ตู้ที่อเมริกาก็กำลังพัฒนาลำโพงและจอแสดงผลอัจฉริยะสำหรับบ้านอัจฉริยะ (Smart Home)...

IT NEWS

Baidu เสิร์ชเอ็นจิ้นอันดับหนึ่งของประเทศจีน เปิดตัวผลิตภัณฑ์ AI “ERNIE Bot” ใช้ชิป Kunlun AI รุ่นที่สองที่ทาง Baidu ได้พัฒนาขึ้นมาเอง และมุ่งเน้นการใช้งานในรถยนต์ไร้คนขับ ล่าสุดทาง BYD ผู้ผลิตรถยนต์ของจีนได้เข้ามาลงทุนในการพัฒนา Kunlun AI เพื่อที่จะนำไปใช้ในการผลิตรถยนต์ไร้คนขับ (AV) ระดับไฮเอนด์ของตน ย้อนกลับไปเมื่อกี 2564 แผนกดูแลสมาร์ทชิปและออกแบบของ...

IT NEWS

เมื่อวันที่ 16 มีนาคมที่ผ่านมา Robin Li ซีอีโอของ Baidu เปิดตัว Ernie Bot (Wenxin Yiyan) แชทบอท AI ที่ทำการปรับปรุงใหม่ พร้อมวิดีโอสาธิตการใช้งานบนเวทีเปิดตัว ทาง Baidu ได้ระบุความสามารถหลักๆ 5 อย่างของ Ernie Bot ได้แก่...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก