Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

Alienware ส่งเดสท็อปสำหรับเกมมิ่ง X51 รุ่นใช้ AMD R9 270X แล้ว ราคา 30,000 กว่าๆ

เชื่อว่าหนึ่งในความฝันของเกมเมอร์หลายคนนั้นคือ การเป็นเจ้าของเครื่องคอมพิวเตอร์สเปคเทพจุติอย่าง Alienware กันอย่างแน่นอนใช้ไหมละครับ ซึ่ง Alienware นั้น

เชื่อว่าหนึ่งในความฝันของเกมเมอร์หลายคนนั้นคือ การเป็นเจ้าของเครื่องคอมพิวเตอร์สเปคเทพจุติอย่าง Alienware กันอย่างแน่นอนใช้ไหมละครับ ซึ่ง Alienware นั้น อย่างที่หลายๆท่าน ทราบกันดีว่าเป็นเครื่องคอมพิวเตอร์ที่ขึ้นชื่อเรื่องสเปคของระบบในระดับพระกาฬ การดีไซน์เครื่องที่ล้ำหน้าในแบบต่างดาวและอวกาศ รวมถึงราคาของตัวเครื่องที่จัดอยู่ในระดับสูงเกิดอาจเอื้อม แต่ในปัจจุบันดูเหมือนว่าหลังจากที่ถูก Dell ซื้อกิจการไปก็ทำให้สินค้าของ Alienware มีราคาถูกลงจนไม่ไกลเกินเอื้อมแล้ว
?

images 1

Alienware ส่ง X51 เครื่องเดสท็อปไว้เล่นเกมโดยเฉพาะ

โดยล่าสุด Alienware ก็ได้ออกเครื่องคอมพิวเตอร์ Alienware X51 Gaming Desktop เครื่องคอมพิเตอร์สำหรับคอเกมโดยเฉพาะ ที่มาพร้อมสเปคแรงสูง ที่ในตอนแรกเลือกที่จะใช้การ์ดจาก NVIDIA เพียงอย่างเดียว แต่ในล่าสุดดูเหมือนจะทนต่อความแรง และยั่งยวนของการ์ดจอจาก AMD ไม่ไหว จึงเสนอตัวเลือกให้กับลูกค้าอีกหนึ่งตัว โดยจะมีสเปคดังนี้
?

Advertisement

Alienware X51 : สเปค

  • ซีพียู Core i7-4770?(8M Cache, up to 3.9 GHz)
  • แรม 8 GB
  • ฮาร์ดไดร์ฟ 1 TB SATA 6Gb/s (7,200RPM) 64MB Cache
  • การ์ดจอ NVIDIA GeForce GTX 760 แรม 1.5GB GDDR5 ในรุ่น 999 เหรียญสหรัฐ (ราว 32,000 บาท)
  • การ์ดจอ Radeon R9 270X 2 GB GDDR5 ในรุ่น 1099 เหรียญสหรัฐ (ราว 35,000 บาท)
  • การ์ดจอ NVIDIA GeForce GTX 760 Ti แรม 2GB GDDR5 ในรุ่น 1,199 เหรียญสหรัฐ (ราว 38,500 บาท)
  • ไดร์ฟ DVD แบบดูดแผ่น Slot-Loading Dual Layer?
  • ระบบปฏิบัติการ UBUNTU Linux 12.04 LTS (64-bit)
  • รับประกัน 1 ปี
?
7282.X51 vert and horiz.jpg

ก็เรียกได้ว่าน่าสนใจไม่เบาทีเดียวนะครับ สำหรับเจ้า Alienware X51 Gaming Desktop ทั้งสามรุ่นนี้ที่จะมีราคาขายเริ่มต้นตั้งแต่ 999 ไปจนถึง 1,199 เหรียญสหรัฐ ซึ่งถ้าใครที่กำลังมองเครื่องเดสท็อปสวยๆ สำหรับเล่นเกมสักเครื่องเจ้านี่ก็เป็นตัวเลือกที่ดีตัวหนึ่งเลยทีเดียวละครับ ซึ่งถ้าท่านใดสนใจก็สอบถามได้จากตัวแทนจำหน่าย Dell ใกล้บ้านได้เลยนะครับ หรือจาก ลิงค์นี้เลยครับ (ราคาขายในไทยน่าจะบวกเพิ่มราวๆ 3-4,000 บาทครับ)

 

ที่มา : Techpowerup

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

DELL เทคโนโลยีส์ ประกาศเปิดตัวมอนิเตอร์ P-series และ S-series ใหม่ ที่เหมาะกับการใช้งานหลากหลายรูปแบบในวงกว้างและราคาที่ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ได้ดีที่สุด ทั้งนี้ ตัวมอนิเตอร์ P-series วางเป้าหมายเพื่อเจาะกลุ่มผู้ใช้ที่เป็นมืออาชีพทางธุรกิจที่กำลังมองหาอุปกรณ์ที่จะช่วยให้เพิ่มผลิตผลในการทำงานได้สูงสุด ขณะที่มอนิเตอร์ S-series ได้รับการออกแบบมาสำหรับครอบครัว วัยรุ่นวัยเรียน และผู้ใช้งานทั่วไปที่ตามติดความบันเทิง ความสนุกสนานเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจ และความสะดวกสบายที่มั่นคงยืนยาว อ่าน DELL เพิ่มเติม อ่านบทความ Monitor...

PR-News

ด้วย AI พีซีใหม่ที่จะช่วยให้องค์กรสามารถปรับใช้กลยุทธ์ AI และเตรียมพร้อมเพื่อมุ่งสู่อนาคตAdvertisement เดลล์จะมีกลุ่มผลิตภัณฑ์ทั้ง AI แล็ปท็อปและโมบาย เวิร์กสเตชันที่กว้างขวางเพื่อการใช้งานระดับองค์กร เดลล์ AI พีซีและเวิร์กสเตชันใหม่ เสริมประสิทธิภาพ ผลิตภาพ และการทำงานร่วมกันสำหรับคนทำงานและมืออาชีพ บริการใหม่ยกระดับประสิทธิภาพ AI ตลอดจนเทคโนโลยีการเก็บข้อมูล (Telemetry) และการทำงานแบบอัตโนมัติ มอบความสามารถในการซ่อมแซมตัวเอง (self-healing capabilities) สําหรับพีซี...

PR-News

คนรักแมวห้ามพลาด COLORFIRE MEOW Gaming Laptops มาถึงแล้ว!! 27 กุมภาพันธ์ 2567 กรุงเทพฯ ประเทศไทย – บริษัท Colorful Technology จำกัด แบรนด์ชั้นนำในด้านส่วนประกอบพีซี แล็ปท็อปสำหรับเล่นเกม และผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงไฮไฟ ภูมิใจนำเสนอแล็ปท็อปเกมมิ่ง COLORFIRE MEOW R15 และ...

PR-News

ท่ามกลางสภาพแวดล้อมในการทำงานยุคปัจจุบันที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว การสื่อสารที่มีประสิทธิภาพเป็นหัวใจสำคัญของประสิทธิภาพและการร่วมมือในการทำงาน เมื่อรวมเข้ากับผลกระทบของ AI ที่มีต่ออนาคตของการทำงาน การเพิ่มขึ้นของรูปแบบการทำงานแบบไฮบริดและการให้ความสำคัญกับประสบการณ์ของพนักงานทั้งหมดในองค์กร และนี่คือเหตุผลที่เดลล์ เทคโนโลยีส์ลงทุนในกลุ่มผลิตภัณฑ์อุปกรณ์เสริมด้วยนวัตกรรมทางเทคโนโลยีล่าสุด พูดง่ายๆ ก็คือ เดลล์รู้ว่าลูกค้าต้องการสิ่งที่มากกว่าพีซีในการทำงาน คนทำงานต่างต้องการระบบนิเวศที่ครอบคลุมของทั้งอุปกรณ์เสริม ซอฟต์แวร์  ไปจนถึงการซัพพอร์ตและการให้บริการเพื่อช่วยให้พนักงานทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุดทั้งในสถานที่ พื้นที่ทำงาน ไปจนถึงช่วงจังหวะการทำงานของพนักงาน อ่านเนื้อหา DELL เพิ่มเติม ข่าวการลงทุนในด้านนี้ของเดลล์จะยังคงมีออกมาให้ได้ยินกันอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี และในวันนี้ เดลล์มีความยินดีที่จะแจ้งเกี่ยวกับสายผลิตภัณฑ์ใหม่ทั้งหมดของชุดหูฟัง (Headsets) ที่ชาญฉลาด...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก