Connect with us

Hi, what are you looking for?

SOFTWARE

แปลงไฟล์ ISO แปลงไฟล์ DVD เป็น Video ด้วยโปรแกรม Free Studio

การแปลงไฟล์ ISO แปลงไฟล์ DVD นั้นปัจจุบันเป็นเรื่องที่ง่ายและรวดเร็ว ต่างจากในอดีตที่ค่อนข้างจะยาก อาจต้องใช้โปรแกรมหลายตัว ในการแปลงไฟล์ แถมบางครั้งยังเกิดปัญหาระหว่างการแปลง

การแปลงไฟล์ ISO แปลงไฟล์ DVD นั้นปัจจุบันเป็นเรื่องที่ง่ายและรวดเร็ว ต่างจากในอดีตที่ค่อนข้างจะยาก อาจต้องใช้โปรแกรมหลายตัว ในการแปลงไฟล์ แถมบางครั้งยังเกิดปัญหาระหว่างการแปลง

FreeStudio Convert ISO 0
ต่างจากในวันนี้โปรแกรมแปลงไฟล์ส่วนใหญ่ จะเปิดโอกาสให้แปลงไฟล์ ISO และเพิ่มฟังก์ชันการปรับแต่งได้อีกด้วย เหมือนกับโปรแกรมแปลงไฟล์ Free Studio 2013 ที่มีฟังก์ชันสำหรับการแปลงไฟล์ที่ค่อนข้างครบถ้วน ไม่ได้เป็นรองโปรแกรมแปลงไฟล์ยอดนิยมอย่าง Format Factory เลยทีเดียว ที่สำคัญยังมีอินเทอร์เฟสที่ดูง่ายและเรียกใช้งานได้สะดวก ที่สำคัญยังมีความหลากหลายในการแปลงไฟล์และความสามารถในการดาวน์โหลดไฟล์วีดีโออีกด้วย โดยในครั้งนี้ก็ถูกนำมาใช้ในการแปลงไฟล์ ISO แปลงไฟล์ DVD ได้อย่างง่ายดายเลยทีเดียว

Advertisement

FreeStudio Convert ISO 1

?
1

เปิดโปรแกรม Free Studio 2013 ขึ้นมา สำหรับการแปลงไฟล์ ISO จากนั้นคลิกที่ CD, DVD, BD

?
?

FreeStudio Convert ISO 2

?
2

เมื่อหน้าต่าง CD, DVD, BD ปรากฏขึ้น ให้คลิกไปที่ Free DVD Video Converter

?
?

FreeStudio Convert ISO 3

?
3

จากนั้นเลือกไปยังไดรฟ์ที่ต้องการนำไฟล์ DVD หรือไฟล์ ISO มาแปลงเป็น วีดีโอ จากนั้นคลิก Ok

?
?

FreeStudio Convert ISO 4

?
4

เมื่อหน้าต่าง Encode properties ปรากฏขึ้น ให้เลือกไฟล์ที่ต้องการจะแปลง โดยใส่เครื่องหมายหน้าตัวที่ต้องการ แล้วเลือกภาษาที่จะเป็นเสียงที่อยู่ในวีดีโอมาใช้ แล้วคลิก Ok

?
?

FreeStudio Convert ISO 5

?
5

ในหน้าต่อมา เลือกไฟล์ฟอร์แมต ว่าต้องการให้เป็นไฟล์แบบใด ไม่ว่าจะเป็น MP4, MKV, AVI หรือ MP3

?
?

FreeStudio Convert ISO 6

?
6

ในส่วนของ Preset ก็เลือกให้เหมาะกับการนำไปใช้ ไม่ว่าจะเป็นคุณภาพ รูปแบบไฟล์ บิตเรตและอื่นๆ ซึ่งมีให้เลือกอยู่มากมาย

?
?

FreeStudio Convert ISO 7

?
7

เมื่อตั้งค่าต่างๆ เสร็จแล้ว ให้คลิก Convert เพื่อเริ่มการแปลงไฟล์ ISO หรือแปลงไฟล์ DVD รอจนกว่าจะเสร็จสิ้น

?
?

การแปลงไฟล์ ISO หรือแปลงไฟล์ DVD ในบางครั้งก็ต้องอาศัยความละเอียดในการปรับแต่งแบบปลีกย่อยที่หลายครั้งโปรแกรมบางตัวไม่อาจมีให้ปรับใช้ได้ ดังนั้นก็อาจจะต้องเลือกใช้โปรแกรมที่เหมาะกับการทำงาน โดยถ้าเน้นการปรับแต่งที่ไม่ได้ยุ่งยากมากนัก Free Studio 2013 ก็รองรับได้อย่างไม่ยาก อีกทั้งมีฟังก์ชันอื่นๆ อีกเยอะให้เลือกใช้งานอีกด้วย

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

แนะนำวิธีแปลงไฟล์ PDF เป็น Excel ภาษาไทยไม่เพี้ยน ทำได้ฟรี อัพเดท 2024 ไฟล์ PDF เป็นไฟล์เอกสารที่ใช้งานกันอย่างแพร่หลายและได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก แถมยังมีเครื่องมือสำหรับการจัดการไฟล์ที่หลากหลาย การแปลงไฟล์เองก็เป็นหนึ่งในเครื่องมือที่สำคัญเช่นกัน นอกจากจะแปลงไฟล์เป็นไฟล์ doc/docx หรือรูปภาพอย่าง JPG, PNG ได้แล้ว PDF ก็ยังสามารถแปลงเป็นไฟล์อย่าง Excel ได้ด้วย ทีมงาน...

How to

โปรแกรมแปลงไฟล์ pdf เป็น word ไม่เพี้ยน ฟรี แบบออนไลน์ 7 ที่น่าใช้ ฟังก์ชั่นเยอะ แปลงไฟล์รวดเร็ว โปรแกรมแปลงไฟล์ pdf เป็น word ไม่เพี้ยน ฟรี ใช้งานได้ดี 7 โปรแกรมนี้ สะดวกสบาย สำหรับคนทำงาน และนักเรียน นักศึกษาให้แปลงไฟล์งานได้ง่ายขึ้น...

Buyer's Guide

หลายวันก่อนแอดเข้าไปดูใน Inbox มีผู้อ่านหลายต่อหลายท่าน ถามเรื่องการ แปลงไฟล์วีดีโอ กันเข้ามามากมายเลย บางส่วนก็บอกมาว่า ซื้อกล้องแอ็คชั่นแคม กล้องดิจิตอลตัวใหม่มาหรือใช้มือถือถ่ายมาแบบนี้ จะแปลงเป็นไฟล์เอาไว้ดูเล่นที่บ้าน หรือให้ขนาดมันเล็กลง รวมถึงถ้าเลือกให้แปลงหลายๆ ฟอร์แมตได้มั้ย เพราะอยากให้เล่นได้ในหลายๆ อุปกรณ์ ซึ่งตามจริงแอดมีอยู่หลายวิธีนะ แต่นึกไปนึกมา ในยุคที่ออนไลน์มีบริการมากมายขนาดนี้ จะให้มาลง โปรแกรมแปลงไฟล์ ก็ยังไงอยู่ เลยไปหาวิธีแปลงไฟล์ออนไลน์มาให้ เพราะมันเข้าถึงได้เร็วและง่ายกว่า รวมถึงไม่ต้องไปติดตั้งโปรแกรมให้วุ่นวายอีกด้วย...

SOFTWARE

วันนี้มีตัวเลือกในรูปแบบของ Cloud แบบฟรีๆ มาให้ได้ลองใช้กันงานในชื่อ CloudConvert ไม่ว่าจะแปลงไฟล์ ภาพ เอกสารหรือวีดีโอ เช่นเดียวกับที่นำมาให้ลองใช้งานกัน ซึ่งเป็นโปรแกรมสำหรับการแปลงไฟล์วีดีโอ MP4

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก