Connect with us

Hi, what are you looking for?

SOFTWARE

แปลงไฟล์ ISO แปลงไฟล์ DVD เป็น Video ด้วย Any Video Converter

ในการแปลงไฟล์ วีดีโอ ที่เป็นแบบ ISO ในกรณีที่ต้องนำไปใช้อย่างเร่งด่วนหรือการแปลงไฟล์ ISO เพื่อความสะดวกในการใช้งานมากขึ้น โดยที่ไม่ต้อง Burn ขึ้นมา เพื่อที่จะต้องแปลงทีละไฟล์

ในการแปลงไฟล์ วีดีโอ ที่เป็นแบบ ISO ในกรณีที่ต้องนำไปใช้อย่างเร่งด่วนหรือการแปลงไฟล์ ISO แปลงไฟล์ DVD?เพื่อความสะดวกในการใช้งานมากขึ้น โดยที่ไม่ต้อง Burn ขึ้นมา เพื่อที่จะต้องแปลงทีละไฟล์

AnyVideoConverter Convert ISO 0
โปรแกรมอย่าง Any Video Converter ก็สามารถตอบสนองการใช้งานได้เช่นกัน ซึ่งใช้วิธีการไม่กี่ขั้นตอนและยังทำงานได้อย่างรวดเร็วอีกด้วย จุดเด่นอยู่ที่สามารถเลือกรูปแบบไฟล์ที่จะ Output และปรับแต่งได้ดีในระดับหนึ่ง การแปลงไฟล์ ISO แปลงไฟล์ DVD ผ่านทาง Any Video Converter นี้ เป็นอีกหนึ่งช่องทางในการแปลงไฟล์ได้อย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะกับการ แปลงไฟล์ วีดีโอ นั้น มีรูปแบบให้เลือกอยู่มากมาย ไม่ว่าจะเป็น MP4, AVI, WMV รวมถึงมีโพรไฟล์ที่ให้การแปลงไฟล์นำไปใช้กับอุปกรณ์ได้อย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น Smartphone , Tablet หรือ Media Player จากค่ายต่างๆ ที่ล้วนแต่นำไปใช้งานได้ทันทีและยังมีลักษณะที่เหมาะสมกันอีกด้วย เช่นเดียวกับ การแปลงไฟล์ ISO นี้

Advertisement

AnyVideoConverter Convert ISO 1

?
1

ขั้นแรกให้เรียกโปรแกรม Any Video Converter ขึ้นมา จากนั้นคลิกที่ Add file จากปุ่มในช่องหน้าต่างของโปรแกรมหรือด้านบนเมนู

?
?

AnyVideoConverter Convert ISO 2

?
2

จากนั้นเลือกไฟล์ที่ต้องการแปลงไฟล์ ISO แปลงไฟล์ DVD?ด้วยการเลือกไฟล์ทั้งหมด หรือเฉพาะบางไฟล์ก็ได้เช่นกัน แล้วคลิก Open

?
?

AnyVideoConverter Convert ISO 3

?
3

เมื่อได้ไฟล์ที่จะนำมาแปลงแล้ว ให้ตั้งค่าไฟล์ Output แบบที่ต้องการ ด้วยการคลิกที่ปุ่ม Preset Output ที่อยู่ขวามือบนของโปรแกรม

?
?

AnyVideoConverter Convert ISO 4

?
4

จากนั้นจะมีโพรไฟล์ของอุปกรณ์ต่างๆ ขึ้นมาให้เลือก โดยสามารถเลือกรูปแบบตามที่ต้องการหรือจะเป็นแบบที่ใกล้เคียงก็ได้ เพราะสามารถปรับแต่งได้ในภายหลัง เมื่อเลือกแล้วคลิก Confirm

?
?

AnyVideoConverter Convert ISO 5

?
5

ในกรณีที่เลือกรูปแบบของไฟล์ที่ต้องการแปลงไฟล์ ISO แปลงไฟล์ DVD?มาแล้ว หากต้องการลบไฟล์บางตัวออก ให้คลิกที่ปุ่ม กากบาท ด้านหลังไฟล์หรือถ้าต้องการแก้ไข ขนาดไฟล์ บิตเรตหรือค่าอื่นๆ ให้คลิกที่ Basic Optio

?
?

AnyVideoConverter Convert ISO 6

?
6

เมื่อปรับแต่งทุกอย่างพร้อมแล้ว ให้คลิกที่ปุ่ม Convert All Files Now! ด้านบนขวามือ จากนั้นรอจนกว่าระบบแปลงไฟล์เสร็จสิ้น ก็สามารถนำไฟล์ที่ได้มาใช้งานได้แล้ว

?
?

เป็นการแปลงไฟล์ ISO แปลงไฟล์ DVD?ด้วยโปรแกรมที่เรียกได้ว่ามีการใช้งานที่ง่ายและสะดวกมากทีเดียวอย่าง Any Video Converter ซึ่งนำไปประยุกต์ใช้ร่วมกับไฟล์และอุปกรณ์ในแบบอื่นๆ ได้อย่างมากมาย แต่หากเป็นการแปลงไฟล์จากแผ่นอาจจะใช้เวลาค่อนข้างมากพอสมควร เนื่องจากการส่งข้อมูลจะล่าช้ากว่าการทำงานร่วมกับไฟล์บนฮาร์ดดิสก์

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

แนะนำวิธีแปลงไฟล์ PDF เป็น Excel ภาษาไทยไม่เพี้ยน ทำได้ฟรี อัพเดท 2024 ไฟล์ PDF เป็นไฟล์เอกสารที่ใช้งานกันอย่างแพร่หลายและได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก แถมยังมีเครื่องมือสำหรับการจัดการไฟล์ที่หลากหลาย การแปลงไฟล์เองก็เป็นหนึ่งในเครื่องมือที่สำคัญเช่นกัน นอกจากจะแปลงไฟล์เป็นไฟล์ doc/docx หรือรูปภาพอย่าง JPG, PNG ได้แล้ว PDF ก็ยังสามารถแปลงเป็นไฟล์อย่าง Excel ได้ด้วย ทีมงาน...

How to

โปรแกรมแปลงไฟล์ pdf เป็น word ไม่เพี้ยน ฟรี แบบออนไลน์ 7 ที่น่าใช้ ฟังก์ชั่นเยอะ แปลงไฟล์รวดเร็ว โปรแกรมแปลงไฟล์ pdf เป็น word ไม่เพี้ยน ฟรี ใช้งานได้ดี 7 โปรแกรมนี้ สะดวกสบาย สำหรับคนทำงาน และนักเรียน นักศึกษาให้แปลงไฟล์งานได้ง่ายขึ้น...

Special Story

คีย์บอร์ด Mechanical ยุคนี้นอกจากสำเร็จรูป แบบทำเองก็มีแบบประกอบเอง ซึ่งสนุกไม่แพ้กัน คีย์บอร์ด Mechanical แบบทำเองหรือ Custom Mechanical Keyboard เริ่มได้รับความนิยมในวงผู้ใช้กลุ่มหนึ่งแล้วค่อย ๆ ขยายออกเป็นวงกว้างมากขึ้นเรื่อย ๆ จากความที่ผู้ใช้เองก็อยากมีคีย์บอร์ดที่ทั้งดีไซน์, สวิตช์และฟังก์ชั่นที่ใช้งานถูกใจและตอบโจทย์การใช้งานของตัวเองมากกว่าคีย์บอร์ดจากโรงงาน เมื่อความชอบความสนใจที่ตรงกันมีมากขึ้นเรื่อย ๆ ก็ค่อย ๆ เกิดเป็นกลุ่มคอมมิวนิตี้รวมคนที่ชอบคีย์บอร์ดประเภทนี้มากขึ้น ซึ่งชุมชนคนที่ชอบ Mechanical...

Buyer's Guide

หลายวันก่อนแอดเข้าไปดูใน Inbox มีผู้อ่านหลายต่อหลายท่าน ถามเรื่องการ แปลงไฟล์วีดีโอ กันเข้ามามากมายเลย บางส่วนก็บอกมาว่า ซื้อกล้องแอ็คชั่นแคม กล้องดิจิตอลตัวใหม่มาหรือใช้มือถือถ่ายมาแบบนี้ จะแปลงเป็นไฟล์เอาไว้ดูเล่นที่บ้าน หรือให้ขนาดมันเล็กลง รวมถึงถ้าเลือกให้แปลงหลายๆ ฟอร์แมตได้มั้ย เพราะอยากให้เล่นได้ในหลายๆ อุปกรณ์ ซึ่งตามจริงแอดมีอยู่หลายวิธีนะ แต่นึกไปนึกมา ในยุคที่ออนไลน์มีบริการมากมายขนาดนี้ จะให้มาลง โปรแกรมแปลงไฟล์ ก็ยังไงอยู่ เลยไปหาวิธีแปลงไฟล์ออนไลน์มาให้ เพราะมันเข้าถึงได้เร็วและง่ายกว่า รวมถึงไม่ต้องไปติดตั้งโปรแกรมให้วุ่นวายอีกด้วย...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก