Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Samsung เตรียมอัพเดท Android 4.4 KitKat กับตระกูล Galaxy เร็วๆ นี้

สำหรับใครที่เป็นแฟน หรือใช้งานเครื่องมือถือจาก Samsung กันอยู่ล่ะก็ ตอนนี้มีข่าวดีออกมาให้ชื่นใจกันแล้ว เพราะว่ามีข้อมูลหลุดออกมา ว่าเครื่องในสายตระกูล

สำหรับใครที่เป็นแฟน หรือใช้งานเครื่องมือถือจาก Samsung กันอยู่ล่ะก็ ตอนนี้มีข่าวดีออกมาให้ชื่นใจกันแล้ว เพราะว่ามีข้อมูลหลุดออกมา ว่าเครื่องในสายตระกูล Galaxy ที่เป็นระบบ Android ทั้งหลายนั้น จะได้รับการอัพเกรดเวอร์ชั่นซอฟท์แวร์ใหม่ล่าสุด KitKat 4.4 แล้ว หลังจากที่เครื่องหลายๆตัว ได้อัพเกรดขึ้นมาเป็น Jelly Bean 4.3 ก่อนหน้านี้ โดยครอบคลุมเครื่องรุ่นใหม่ล่าสุด ไปจนถึงเครื่องรุ่นก่อนหน้า ไม่ว่าจะเป็น S4, S3, Note 2 และ Note 3 แต่อาจจะมีเครื่อง S3 ที่ยังถูกพักเอาไว้อยู่ เนื่องพบปัญหาข้อผิดพลาดอยู่ แต่ก็น่าจะมีการปรับปรุงแก้ไขออกมาให้สมบูรณ์ในเวลาไม่นานมากแน่นอน

Android KitKat Samsung

Advertisement

ในเรื่องความนิยมในตลาดของ Samsung นั้น ไม่บอกก็คงจะเห็นกันดีด้วยตาหรือรู้สึกได้กันอยู่แล้ว ว่าได้รับความนิยมมากขนาดไหน เมื่อเทียบกันกับคู่แข่งเบอร์อื่นๆ อย่าง HTC, Motorola หรือ Sony ดังนั้น เรื่องฝ่ายวิจัยและพัฒนา จึงถือได้ว่าไม่เป็นรองใครอย่างแน่นอน และการออกมาอัพเดทเวอร์ชั่นระบบซอฟท์แวร์ใหม่ ก็ทำได้รวดเร็วไม่แพ้ใครด้วยเช่นเดียวกัน

20131122 151224

สำหรับฟีเจอร์เด่นที่น่าสนใจของระบบ 4.4 KitKat ตัวใหม่นี้ ก็มีการพัฒนาหลายอย่างด้วยกัน

  • การตอบสนองของระบบที่ลื่นมากกว่าเดิม
  • ประสิทธิภาพการทำงานต่างๆเร็วขึ้น
  • ใช้พื้นที่หน่วยความจำแรมของเครื่องน้อยลง
  • รองรับการทำการพร้อมกันหลายๆแอพฯได้ดีที่เคย

ที่มา: iTechAddict

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

ลิงค์มือถือ Android เข้าสู่หน้าจอ Windows กับทริคเด็ดๆ 9 ทริคในการใช้งานโปรแกรม Microsoft Phone Link ที่โหลดใช้ได้ฟรีๆ ด้วย Windows Phone Link คุณสามารถทำมากกว่าการอ่านและตอบกลับข้อความ, โทรออกหรือจำลองหน้าจอโทรศัพท์ของคุณ ต่อไปนี้เป็นเคล็ดลับ Phone Link ที่ไม่ค่อยมีใครรู้จักเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานข้ามอุปกรณ์ของคุณ จะมีอะไรและน่าสนใจมากแค่ไหนนั้นไปติดตามกัน ใช้ลิงก์โทรศัพท์เพื่อลบรูปภาพออกจากโทรศัพท์ของคุณ เปิด/ปิด...

รีวิว Lenovo

Lenovo LOQ 15APH8 รุ่นคุ้มราคาประหยัด แต่ใส่สเปคมาจัดจ้านในราคาคุ้มเกินตัว!! Lenovo LOQ 15APH8 เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ครุ่นเล็กราคาประหยัดซึ่งแฟนคลับ Lenovo ก็ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นมาโดยตลอด เพราะรวมองค์ประกอบน่าใช้เอาไว้มากมายทั้งบอดี้สวยเรียบร้อยคล้ายกับพี่ใหญ่อย่าง Legion Series อยู่พอควร แถมยังให้สเปคต่อราคามาคุ้มค่าทั้งซีพียู AMD Ryzen กับจีพียู NVIDIA GeForce RTX 30 series...

Buyer's Guide

แนะนำมือถือ 5G ราคาไม่เกิน 5000 ปี 2024 สเปคสุดคุ้ม น่าซื้อมาใช้งาน เทคโนโลยี 5G ในปัจจุบันนั้นได้รับความนิยมและพัฒนาให้มีสัญญาณที่ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น ในสมาร์ทโฟนหรือมือถือในรุ่นใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นรุ่นประหยัดไปจนถึงระดับเรือธงก็รองรับ 5G กันแล้วด้วย ทีมงาน NotebookSPEC ก็เลยอยากจะมาแนะนำ มือถือ 5G ราคาไม่เกิน 5000 ปี 2024...

SOFTWARE

แม้ว่า ChatGPT ของ OpenAI จะซ่อนโมเดล GPT-4 ที่ดีกว่าไว้หลังจากที่คุณจ่ายเงินค่าสมาชิกไปแล้ว แต่ Copilot ของ Microsoft ก็เปิดให้ใช้งาน ChatGPT ได้ฟรี คุณอยากลง ChatGPT ฟรีหรือไม่ ถ้าใช่นี่คือคำตอบ มีการพูดถึง Microsoft Copilot มากมายในช่วงที่ผ่านมานี้ เนื่องจากบริษัท Microsoft...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก