Connect with us

Hi, what are you looking for?

Mac Corner

iPad Air และ iPad mini Retina รุ่น Cellular เปิดราคามาแล้ว แพงกว่าเดิม 500 บาทในทุกรุ่น

โดยล่าสุดในวันนี้ทาง Apple Store Online Thailand ก็ได้เปิดราคา iPad Air และ iPad mini Retina รุ่น Cellular มาแล้ว ก่อนวางจำหน่ายจริงนะครับ

ก่อนนี้ก็พอจะทราบกันแล้วนะครับว่า?iPad Air และ iPad mini Retina รุ่น Cellular ?(สามารถใส่ SIM Card ได้ รองรับเครือข่าย 3G, 4G)?จะมีการเปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในไทยวันที่ 4 ธันวาคานี้ ซึ่งเราสามารถหาซื้อได้จากบรรดาผู้ให้บริการอย่าง AIS, DTAC และ Truemove H รวมไปถึงตัวแทนจำหน่ายสินค้า Apple อย่าง iStudio สาขาต่างๆ?

Screen Shot 2556 11 22 at 7.01.15 PM

Advertisement

โดยล่าสุดในวันนี้ทาง Apple Store Online Thailand ก็ได้เปิดราคา?iPad Air และ iPad mini Retina รุ่น Cellular มาแล้ว ก่อนวางจำหน่ายจริงนะครับ ที่เรียกได้ว่าดูแล้วแพงกว่าเดิมตกรุ่นละ 500 บาท เพราะจากเดิมที่ผ่านมา ในรุ่นความจุที่เท่ากัน ถ้าเป็น?Cellular จะมีราคาสูงกว่า 4,000 บาท แต่มาในปีนี้คราวนี้ Apple ได้ขึ้นราคาส่วนต่างเป็น 4,500 บาท ซึ่งก็ถือว่าไม่น้อยเลยทีเดียว?

ราคา iPad Air (WiFi)

  • iPad Air 16 GB ราคา 16,900 บาท
  • iPad Air 32 GB ราคา 20,400 บาท
  • iPad Air 64 GB ราคา 23,900 บาท
  • iPad Air 128 GB ราคา 27,400 บาท

ราคา iPad mini with Retina Display (WiFi)

  • iPad mini with Retina Display 16 GB ราคา 13,400 บาท
  • iPad mini with Retina Display 32 GB ราคา 16,900 บาท
  • iPad mini with Retina Display 64 GB ราคา 20,400 บาท
  • iPad mini with Retina Display 128 GB ราคา 23,900 บาท

ราคา iPad Air (WiFi + Cellular)

  • iPad Air 16 GB ราคา 21,400 บาท
  • iPad Air 32 GB ราคา 24,900 บาท
  • iPad Air 64 GB ราคา 28,400 บาท
  • iPad Air 128 GB ราคา 31,900 บาท

ราคา iPad mini with Retina Display (WiFi + Cellular)

  • iPad mini with Retina Display 16 GB ราคา 17,900 บาท
  • iPad mini with Retina Display 32 GB ราคา 21,400 บาท
  • iPad mini with Retina Display 64 GB ราคา 24,900 บาท
  • iPad mini with Retina Display 128 GB ราคา 28,400 บาท

ก็ไม่แน่ใจเหมือนกันนะครับว่าทำไมทาง Apple ถึงเลือกที่จะขึ้นราคาในประเทศไทยเพิ่มอีก 500 บาท จากหลายปีที่ผ่านมาก็ไม่เคยขึ้นราคาอะไร เอาเป็นว่าใครสนใจและสู้ราคาไหว ก็จัดการเตรียมไปสู่ขอในวันที่ 4 ธันวาคมนี้กันได้เลย หรือจะเลือกกดสั่งผ่านทางหน้าเว็บไซต์ Apple Store Online นี้ก็ได้นะครับ ซึ่งตามที่แจ้งเอาไว้คือ ใช้เวลาในการส่งประมาณ 5 -7 วัน ในเวลาทำการ

Screen Shot 2556 11 22 at 6.59.18 PM

?

Screen Shot 2556 11 22 at 7.00.02 PM

ที่มา ?:?http://store.apple.com/

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

iPhone ตกน้ำ เปียกน้ำ โดนฝน 2024 แจ้งว่ามีของเหลวขณะเสียบสายชาร์จ แก้ไขเบื้องต้นใน 4 ขั้นตอน หนึ่งในอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นได้ก็คือมือถือเปียกน้ำ แม้มือถือส่วนใหญ่จะกันน้ำได้บ้าง แต่ก็อาจพบปัญหาตอนเสียบสายชาร์จ อย่างใน iPhone เองจะมีข้อความแจ้งว่าตรวจพบของเหลว และตัดการจ่ายไฟ ทำให้ไม่สามารถชาร์จไฟได้เลย โดยเฉพาะช่วงอากาศร้อนแบบนี้ หลายท่านคงมักหากิจกรรมที่เกี่ยวกับน้ำเพื่อคลายร้อน ไม่ว่าจะลงสระว่ายน้ำ หรือลงไปดำน้ำ เล่นน้ำทะเลเป็นต้น ที่สำคัญคือ ช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา...

PR-News

ซัมซุงตอกย้ำความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งในตลาดเกมมิ่งมอนิเตอร์ โดย Samsung Odyssey Neo G7 คว้ารางวัล The Most Popular Game Device and Gadget สาขา Gaming Monitor กลุ่มรางวัลเกมประเภทอุปกรณ์และเกมมิ่งเกียร์ ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดียในปี 2023 ที่งาน Thailand Social AIS...

How to

ไอแพดชาร์จไม่เข้าไม่ต้องตกใจ มีวิธีแก้ไขง่ายๆ ทำได้ด้วยตัวเองไม่ต้องส่งช่างให้เปลืองเงินอีกด้วย!! ยุคนี้ไม่ว่าใครก็ยอมรับว่าไอแพดเป็นแท็บเล็ตที่ดี ใช้ทำงานได้ยอดเยี่ยมไม่แพ้คอมพิวเตอร์แต่บางคนก็อาจเจอปัญหาว่าใช้ไปสักพักแล้วไอแพดชาร์จไม่เข้าเสียอย่างนั้นจนต้องพาเข้าศูนย์ Apple หรือถ้าหมดประกันก็ต้องพึ่งร้านตู้เจ้าต่างๆ ซึ่งก็ไม่รู้ว่าจะแก้ปัญหาได้ถูกจุดหรือก่อปัญหาอื่นเพิ่มแทนกันแน่? ซึ่งวิธีแก้ปัญหาไอแพดชาร์จไม่เข้านั้นง่ายกว่าที่คิดมากสามารถแก้เองก่อนได้ ถ้าเกินฝีมือแก้เองไม่ได้จะส่งช่างให้เช็คโดยละเอียดก็ไม่เสียดายภายหลังแน่นอน ปัญหาการชาร์จไม่เข้า หลักๆ คือพอร์ต USB-C หรือ Lightning อาจมาจากความสกปรกไม่ว่าจะหน้าคอนแท็คทองเหลืองเกิดคราบออกไซด์หรือมีฝุ่นจากกระเป๋าเข้าไปอุดตันเยอะจนดันหัวสายชาร์จไม่เข้า, สายชาร์จก็ไม่ได้มาตรฐานเลยชาร์จไม่ได้ ไปจนถึงเรื่องง่ายๆ อย่างการเสียบชาร์จเข้าพอร์ต USB ของพีซีหรือโน๊ตบุ๊คแล้วกระแสไฟไม่พอชาร์จก็อาจเกิดขึ้นได้เหมือนกัน ซึ่งปัจจัยต่างๆ ในตัวอย่างก็แก้ได้ไม่ยาก...

Buyer's Guide

โปรเน็ตดีแทคไม่ลดสปีดรายวัน เน็ตไม่อั้น เพิ่มเน็ต ทั้งเติมเงินและรายเดือน เริ่มต้นเพียง 4 บาทเท่านั้น อัพเดท 2024 DTAC เป็นอีกหนึ่งเครือข่ายผู้ให้บริการสัญญาณมือถือ ที่ได้รับความนิยมไม่แพ้ค่ายอื่นๆ ทั้งยังมีโปรโมชันอินเทอร์เน็ตมือถือมากมาย ไปจนถึงโปรโมชันสำหรับการโทร แถมยังมีซิมเทพด้วย นอกจากนี้ยังมีโปรเน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีด ให้เราได้สมัครใช้งานเป็นแพ็กเกจเสริมกันด้วย สามารถสมัครได้ง่ายๆ ทำได้เอง ใครที่รู้สึกว่าเน็ตไม่พอ หรือมีโปรการโทรเป็นโปรหลักอยู่แล้ว อยากได้โปรแพ็กเกจเสริมเน็ตดีๆ น่าใช้งาน ทีมงาน...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก