Connect with us

Hi, what are you looking for?

SOFTWARE

ด่วนๆ เลยจ้า Adobe เปิดขาย Photoshop CC และ Lightroom 5 แค่ 300 บาทต่อเดือน

ผมเชื่อว่าหลายๆ ท่านคงได้ยินข่าวคราวโครงการดีๆ ของ Adobe อย่างโครงการ Photoshop Photography Program ที่จะให้ผู้ใช้ Photoshop CS3 แบบลิขสิทธิ์

ผมเชื่อว่าหลายๆ ท่านคงได้ยินข่าวคราวโครงการดีๆ ของ Adobe อย่างโครงการ Photoshop Photography Program ที่จะให้ผู้ใช้ Photoshop CS3 แบบลิขสิทธิ์ หรือเวอร์ชั่นที่สูงกว่าอยู่แล้ว ให้มาใช้ Photoshop Creative Cloud และ Lightroom 5 ที่มาพร้อม Online Storage อีก 20GB รวมถึง Adobe Behance portfolio website ในราคาต่อเดือนแค่ 300 บาท กันมาบ้างแล้วใช่ไหมละครับ

 

Advertisement

photoshop cc

?

ขยายให้คนทั่วไปซื้อมาใช้ได้

และล่าสุดทาง Adobe ซึ่งก็ได้รับกระแสตอบรับจากโครงการนี้อย่างท่วมท้น จึงหัวใสหันมาเพิ่มยอดขายด้วยการขยายการขาย Photoshop Creative Cloud และ Lightroom 5 ให้กับผู้ใช้ทุกคน ที่จะเป็นใครก็ได้ไม่จำเป็นต้องเคยซื้อลิขสิทธิ์ Photoshop CS3 มาก่อน ให้มาซื้อเจ้าโปรแกรมชุดนี่ไปใช้ได้ในราคา 300 บาท

 

photoshop cc

?

มันคืออะไร และท่านจะได้อะไรจากโปรแกรมชุดนี้

สำหรับใครที่ยังไม่เข้าใจว่ามันคืออะไรผมจะอธิบายคร่าวๆ ดังนี้นะครับ หลักการของโปรแกรมชุดนี้คือ ท่านจ่ายเงินให้กับ Adobe เป็นรายเดือน แล้วท่านก็ลงโปรแกรม Photoshop Creative Cloud , Lightroom 5 เอาไว้ใช้ตามระยะสัญญา ซึ่งโปรแกรมต่างๆ ที่ท่านซื้อนั้นจะเป็นโปรแกรมรุ่นล่าสุดที่จะมีใช้กันในปัจจุบัน และเมื่อทาง Adobe ออกโปรแกรมในเวอร์ชั่นใหม่มาๆ ท่านก็จะอัพเดทตัวโปรแกรมนั้นๆ ให้เป็นเวอร์ชั่นใหม่โดยอัตโนมัติ ซึ่งเท่ากับว่าท่านได้ใช้โปรแกรมรุ่นใหม่ๆ อยู่เสมอ นอกจากนี้ในโปรแกรมชุดนี้ยังมี Online storage ขนาด 20GB ที่ให้ท่านสามารถเก็บไฟล์งานที่ท่านทำไว้ลงใน Online storage ได้ในทันที แถมท้ายด้วย Adobe’s Behance portfolio website ที่จะพ่วงมาในชุดด้วย ก็จะเป็นเว็ปไซด์สำเร็จรูป ที่ให้ท่านสร้างเว็บไซด์ของตัวท่านเอง และสามารถเผยแพร่ให้กับทุกๆ คนได้เห็นอีกด้วย

 

photoshop cc

Photoshop Photography Program Price (300 Baht)?

?

มันมีข้อผูกมัดอะไรบ้าง

ด้วยข้อตกลงของตัวชุดโปรแกรมแบบ 1 ปีต่อเนื่อง ท่านจึงไม่สามารถซื้อมาทดลองใช้ได้แค่เดือนเดียว (แต่ท่านสามารถดาวน์โหลดตัวทดลองฟรีๆ มาลองเล่นได้ 1 เดือนเต็มๆ) โดยท่านต้องจ่ายเงิน 300 บาท / เดือน เป็นเวลา 12 เดือน ก็ตกราว ราวๆ 3,600 บาท / ปี และจะหมดเขตรับสมัครในวันที่ 2 ธันวาคม 2013 ในเวอร์ชั่นของคนทั่วไป และ 31 ธันวาคม 2013 สำหรับผู้ใช้ Photoshop CS3 แบบลิขสิทธิ์ หรือเวอร์ชั่นที่สูงกว่าอยู่แล้ว (Photoshop Creative Cloud โปรแกรมแยกเดี่ยวๆ จะมีราคาปกติอยู่ที่ 600 บาท / เดือน)

 

photoshop cc

Standard Price (600 Baht)

?

แล้วมันเหมาะใคร

สำหรับชุดโปรแกรมนี้แน่นอนครับว่าผู้อ่านมากกว่า 50% ต้องมีโปรแกรม Photoshop เวอร์ชั่นเว็บบิทกันแน่ๆ ใช่ไหมละครับ แต่นี่ก็เป็นอีกหนึ่งโอกาศดีๆ เลยละครับที่จะให้ผู้ใช้ทุกท่านได้ใช้ Photoshop Creative Cloud และ Lightroom 5 ในแบบลิขสิทธิ์แท้ ตกแค่เดือนละ 300 บาทเท่านั้นเอง แถมยังมี online storage มาให้อีก 20GB อีกด้วย โอกาศอย่างงี้หายากนะครับ ถ้าท่านใช้โปรแกรมชุดนี้หากินเป็นประจำอยู่แล้วผมแนะนำเลยครับ คุ้มแน่นอน แต่อย่างไรก็ดี รีบหน่อยนะครับก่อนจะหมดเขตในวันที่ 2 ธันวาคมนี้ หากใครสนใจทดลองเล่นฟรี หรือสนใจซื้อรายเดือนก็จิ้มด้านล่างได้เลยนะครับ

ลิงค์?Photoshop Photography Program รายเดือน?/?ลิงค์ทดลองใช้ฟรี

 

ที่มา : Adobe ,?9to5mac ,?macrumors ,?webpronews

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

วิธีอัดหน้าจอคอมง่ายๆ ทำได้ฟรี บน Windows 11 อัพเดท 2024 การอัดหน้าจอคอมพิวเตอร์ถือเป็นสิ่งหนึ่งที่ใครหลายๆ คนกำลังมองหาวิธี ไม่ว่าจะเป็นการอัดหน้าจอเพื่อบันทึกเก็บไว้ หรือส่งต่อไปให้เพื่อน หรือบางคนที่เป็นสายทำคอนเทนต์ก็อาจต้องการอัดหน้าจอไว้เพื่อนำไปใช้งานต่อ ทีมงาน NotebookSPEC ก็มีวิธีดีๆ มาแนะนำในการอัดหน้าจอคอมพิวเตอร์ ทั้งบน Windows 11, macOS, iOS และ Android ที่สามารถทำได้ฟรีๆ...

Tips & Tricks

ทำความรู้จักกับ CapCut ในคอม พร้อมฟีเจอร์ตัดต่อคลิป ที่ดีและง่าย ทำได้ฟรีด้วย อัพเดท 2024 โปรแกรมตัดต่อวิดีโอนั้นมีให้เราเลือกใช้งานมากมาย ไม่ว่าจะเป็นคอมพิวเตอร์หรือแอพพลิเคชัน แถมยังใช้งานได้ง่ายมากยิ่งขึ้นกว่าแต่ก่อนด้วย และหนึ่งในโปรแกรมตัดต่อที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการใช้ตัดคลิปวิดีโอสั้นสำหรับลง Social media นั่นก็คือ CapCut ทีมงาน NotebookSPEC ก็เลยอยากพามาทำความรู้จักกับ CapCut โดยจะเน้นไปที่การใช้งาน CapCut ในคอม...

CONTENT

หนึ่งในโปรแกรมที่ผู้ใช้ Windows หลายท่านน่าจะคุ้นเคยกันดี โดยเฉพาะเวลาที่เครื่องมีปัญหา ทำงานช้า โปรแกรมค้าง เครื่องกระตุก นั่นก็คือโปรแกรม Task Manager ที่มาพร้อมกับ Windows มาอย่างยาวนาน ในบทความนี้จะมาดูกันครับว่าโปรแกรมนี้มันบอกข้อมูลอะไรบ้าง และจะใช้งานได้อย่างไร Advertisement โปรแกรม Task Manager มีหน้าที่หลักก็คือแสดงรายชื่อของ process ที่ทำงานอยู่ในขณะนั้น ซึ่งหนึ่งโปรแกรมเองอาจจะมีหลาย process...

Tips & Tricks

รวมคีย์ลัด Photoshop ปรับขนาดภาพ, หมุนภาพ, รวมเลเยอร์, ตัดพื้นหลัง ฯลฯ อัปเดต 2023 โปรแกรมยอดนิยมมากที่สุดในการแต่งรูปไปจนถึงภาพกราฟฟิกระดับสูงนั้น คงหนีไม่พ้น Adobe Photoshop ซึ่งแทบจะไม่มีใครที่ไม่รู้จักโปรแกรมนี้เลย และไม่ว่าจะด้วยประสิทธิภาพในการทำงาน ไปจนถึงความสามารถของตัวโปรแกรม ก็ทำให้ Photoshop กลายเป็นโปรแกรมแต่งภาพที่ครองใจผู้คนจากทั่วโลก และในการทำงานนั้น คงจะสะดวกขึ้นไม่น้อยเลย หากเรามีคีย์ลัดหรือปุ่มลัดในการกดใช้งานเครื่องมือต่างๆ เพื่อให้การทำงานเป็นไปได้อย่างรวดเร็วมากยิ่งขึ้น ทีมงาน...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก