Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

ลีกฟุตบอลเยอรมนี สนใจพิจารณา Google Glass มาให้กรรมการในสนามใช้

สำหรับแว่นตา Google Glass นั้น เราก็คงจะพอได้เห็นวิดีโอนำเสนอแนวคิดในการใช้งานของมันมามากมายแล้ว เพราะว่าหลายๆฝ่าย ไม่ว่าจะเป็นในวงการไหนๆ

สำหรับแว่นตา Google Glass นั้น เราก็คงจะพอได้เห็นวิดีโอนำเสนอแนวคิดในการใช้งานของมันมามากมายแล้ว เพราะว่าหลายๆฝ่าย ไม่ว่าจะเป็นในวงการไหนๆ ต่างก็เริ่มที่จะมองเห็นช่องทางในการนำเอาเจ้าแว่นอัจฉริยะแนวใหม่นี้ ไปใช้งานกัน เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการสื่อสารด้านต่างๆมากยิ่งขึ้น

googleglass

Advertisement

และกับล่าสุด เจ้าแว่นตาตัวนี้ ก็ได้เริ่มตกเป็นเป้าสนใจสำหรับวงการลูกหนังประเทศเยอรมนี หรือที่เราพอจะคุ้นหูกับลีกฟุตบอลอาชีพในชื่อว่า บุนเดสลีก้า ว่าอาจมีการพิจารณานำเอาแว่นตา Google Glass นี้ ไปให้กับผู้ตัดสินเกมการแข่งขันฟุตบอลนัดต่างๆ เพื่อช่วยเพิ่มขีดความสามารถในการตัดสิน ให้มีความแม่นยำมากยิ่งขึ้น เพื่อเป็นการป้องกันปัญหาเดิม ที่เราพบเห็นกันได้บ่อยๆ ในการแข่งขันฟุตบอล นั่นก็คือคำตัดสินของผู้ตัดสิน ที่คัดค้านสายตาคนดูอย่างเรา ที่มองเห็นทุกอย่างที่เกิดขึ้นในสนาม แต่ผู้ตัดสินกลับมองไม่เห็นซะอย่างนั้น หลายครั้ง จึงเกิดกลายเป็นจุดพลิกของเกมอยู่บ่อยๆ ให้ทีมที่เล่นได้ดีกว่าแพ้ไปซะอย่างนั้น

และถ้าหากว่ามีการตกลงกันระหว่างฝ่ายการจัดการ กับ Google จนสามารถที่จะนำเอามาใช้ได้จริงแล้วล่ะก็ น่าจะกลายเป็นลีกฟุตบอลอาชีพประเทศแรก ที่มีการนำร่องเทคโนโลยีแนวใหม่นี้เลยทีเดียว แต่ในทางกลับกัน มันก็อาจจะทำให้รูปแบบความสนุกของเกมฟุตบอลเปลี่ยนแปลงไปก็เป็นได้ ไม่รู้ว่ามันจะยังสนุกน่าดูเหมือนเดิมอยู่หรือไม่

ที่มา: Mirror

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

ดูเหมือนว่า Google จะยังไม่ยอมวางมือกับอุปกรณ์สวมใส่อย่าง Google Glass ไปง่ายๆ ครับเพราะสิทธิบัตรล่าสุดที่ทาง Google ได้รับการรองรับไปในช่วงไม่นานมานี้ได้เผยให้เห็นหลายๆ อย่าง

Other News

หลังจากที่ CEO ของ Nest อย่าง Tony Fadell ได้ออกมาให้ข่าวเรื่องของการเข้ามาพัฒนา Google Glass

Other News

อ้างอิงจากการให้ข้อมูลล่าสุดของประธานกรรมการบริหารของ Google อย่าง Eric Schmidt นั้นพบว่าทาง Google ยังไม่ได้ทิ้งความพยายามในการที่จะพัฒนา Google Glass ลงไปครับ ซึ่งพูดของ Schmidt

Other News

สำหรับอุปกรณ์ของ Google ที่ออกมานั้นก็มีทั้งที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากและไม่ค่อยที่จะประสบความสำเร็จเท่าไรครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก