Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

มาละจ้า! Flipboard พร้อมรองรับ Windows 8.1 พร้อมสนับสนุน Live Tile

กลับมาอีกครั้งกับแอพฯ เพื่อการอ่านข่าวสารข้อมูลต่างๆ บนโลกออนไลน์ อย่าง Flipboard เชื่อว่าหลายๆ คนคงคุ้นเคยกับเจ้าแอพฯนี้กันเป็นอย่างดี ซึ่งเจ้าแอพฯ

กลับมาอีกครั้งกับแอพฯ เพื่อการอ่านข่าวสารข้อมูลต่างๆ บนโลกออนไลน์ อย่าง Flipboard เชื่อว่าหลายๆ คนคงคุ้นเคยกับเจ้าแอพฯนี้กันเป็นอย่างดี ซึ่งเจ้าแอพฯนี้มันก็ได้กลายไปเป็นแอพฯ ปัจจัย 5 ของใครหลายๆ คนทั่วโลกไปแล้วแน่ๆ ซึ่งเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านเจ้าแอพฯ Flipboard ก็ได้ประกาศว่าพร้อมที่รองรับ Windows 8.1 และ Windows RT พร้อมทั้งสนับสนุนฟีเจอร์บน Live Tile แล้วด้วย

Screenshot.257176.100000 Copy

Advertisement

flipboardwindows811 640 verge super wide Copy

นอกจากนี้เจ้าแอพฯ Flipboard ยังสามารถใช้งานได้เหมือนกับ Android และ iOS ทุกประการ พร้อมรองรับ Live Tile ที่จะสร้าง Live Tiles ของ Flipboard และปักหมุดหัวข้อที่น่าสนใจแยกเป็นส่วนๆ ได้ด้วย และยังมีฟีเจอร์ Snap Mode ที่ใช้จะรันแอพฯ Flipboard ครึ่งหน้า และใช้แอพฯ อื่นๆ อีกครึ่งพร้อมๆ กันได้อีกด้วย โดยสำหรับในส่วนของ Windows Phone นั้น Flipboard ประกาศว่ากำลังจะตามมาเร็วนี้ๆ ครับ

ลิงค์ดาวน์โหลด

?

 

ที่มา : theverge

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

หลายๆ คนที่ใช้คอมพิวเตอร์อาจเรียกว่าเป็นช็อตสยองของการทำงาน ด้วยเพราะอาการที่ว่านี้ มีโอกาสที่จะทำให้ไม่สามารถใช้งานระบบปฏิบัติการได้อีก เนื่องจากการบูตระบบมีปัญหาหรืออาจคาบเกี่ยวไปที่ฮาร์ดแวร์ร่วมด้วย

Other News

ในทุกวันนี้ยังมีการใช้ Windows รุ่นเก่าอยู่ Windows maker เลยทำการปล่อยตัว Microsoft Edge รุ่นทดลองสำหรับใช้กับ Windows 7, Windows 8,

Special Story

ในช่วงที่ผ่านมาทางเราได้ตรวจสอบ อันดับ Windows ที่ผู้คนใช้มากที่สุดในช่วงปี 2018 ที่ผ่านมา ผ่านเว็บไซต์ statcounter โดยได้รวบรวมผู้ใช้ที่ใช้ Windows เป็นเปอร์เซ็นต์

Other News

เชื่อว่าหลายคนที่ใช้คอมพิวเตอร์ในช่วง 10 กว่าปีที่แล้ว ไม่มีใครไม่รู้จักโปรแกรมสามัญประจำเครื่องอย่าง Winamp ที่ใช้ในการเปิดเพลง ด้วยหน้าตาที่หลาสสิก

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก