Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Gear

CM Storm Devastator Keyboard และ Mouse พาคุณกลับสู่?สมรภูมิรบกั?บอาวุธครบมื?อ!!

Cooler Master เปิดตัว CM Storm DEVASTATOR ชุดเมาส์ คีย์บอร์ดสำหรับนักล่า เพิ่มประสบการณ์การเล่นเกมของคุณอย่างเต็มอรรถรส

Cooler Master เปิดตัว CM Storm DEVASTATOR ชุดเมาส์ คีย์บอร์ดสำหรับนักล่า เพิ่มประสบการณ์การเล่นเกมของคุณอย่างเต็มอรรถรส

uk LpVDf8mAi W9SQQu6lhjrl5ih wlH7vTHLoCU8rziB8niHc9pI7NRxTxyoYILTJ7ByFdClX2 RUf7BLIXePqJ PFMhMvcLpdsh MLgzbJndsi5ZhFSeDfP97UkUyz hNTK0Mb1uOrpFAC7LLth8hM51DKs4cwFDytSpEj5P gNohW VpsE95kbhKRtvv0Pce45cnB1Wtw7BujjyeZuJLXCdLF9Sw6H XdbfgurdRrkd7hOI??

Advertisement

แม่นยำ ทำงานรวดเร็ว

Devastrator มาพร้อมกับคีย์บอร์ด MB24 ที่รองรับสรีระของผู้ใช้งาน และ MS2K เมาส์ที่แม่นยำ เป็นการผสมผสานอย่างลงตัวในความสะดวกสบายในการใช้เพื่อให้คุณได้ชัยชนะในการแข่งขัน เปิดตัว CM Storm DEVASTATOR ชุดเมาส์ คีย์บอร์ดสำหรับนักล่า เพิ่มประสบการณ์การเล่นเกมของคุณอย่างเต็มอรรถรส

t7Uh YAG5wK0iiGGBZPrrz6pwS dS6t7PypaWAeTDDBRSJsXy875jD94LoPRY8UxAmqtyOyeRhBdci7PHjB w 1KmYKilXh4QnSuDvuvP9N9H3 57LZ6DMbG1lbZj XmXaA

MS2K Precision Mouse ได้บรรจุโหมด On-the fly DPI ปรับได้สามระดับคือ 800/1600/2000 ที่ทำให้คุณสามารถเลือกใช้งานได้สะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้นในสรภูมิที่คุณต้องการความรวดเร็วในการขยับเมาส์ อีกทั้งตัวเมาส์ดีไซน์ให้มีความโค้งมนรับกับข้อมือได้อย่างดี ด้านข้างเพิ่ม grip ยางทำให้จับได้กระชับมือพร้อมปุ่ม forward backward และปุ่ม scroll wheel ขนาดใหญ่ทำให้ความสนุกในขณะการเล่นเกมของคุณทำได้อย่างไม่มีติดขัด

0Z3Wp3i4TLkBCctr0sLTKJ AGO8BwWzYVDfSkkER1azKvpsvinjmqPbO dR8JB0HH8aZi VplFJwapq8Z1tG43Ijaq4rc8egS2RImiKgo ?

MB24 Keyboard เป็นคีย์บอร์ดภาษาไทย อังกฤษ และถูกออกแบบมีระดับความสูงของแป้นพิมพ์ต่ำทำให้ใช้งานได้สะดวกสบาย พร้อมทั้งรองรับ Windows 8 เป็นที่เรียบร้อย ปุ่มทำจากยางกันน้ำทำให้มีความหนึบเล็กน้อย ช่วยให้คุณพิมพ์ข้อความได้แม่นยำไม่พลาดไม่โดนปุ่มอื่นๆตอนที่คุณกำลังเพลินเพลิดไปกับการเล่นเกม MB24 Keyboard บรรจุฟังก์ชั่นการควบคุมเพลง และการเพิ่ม-ลดเสียงมาให้อีกด้วย และด้วยการดีไซน์ที่ผสมผสานกับอย่างลงตัวของ MB24 และ MS2K ??ทำให้รูปลักษณ์ที่ดีไซน์ไปในทิศทางเดียวกันดูโฉบเฉี่ยวแต่แฝงไปด้วยความสวยงาม ที่สำคัญ MB24 Keyboard ยังบรรจำบนแป้นพิมพ์มาให้คุณได้ใช้ยามดึก เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนคนรอบข้างเองก็ดีและเพื่อความสวยงามอีกด้วย

หาซื้อ DEVASTRATOR Keyboard and Mouse ได้แล้ววันนี้ราคา SRP 1,390 บาท สอบถามห้างร้านไอที ชั้นนำใกล้บ้านท่านได้เลยครับ

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Gaming Notebook

สาวกความแรงอารยธรรม UFO มี Alienware m18 ตัวแรงแห่งปี 2024 ให้โดน! ถ้า Alienware x16 คือเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คระดับเทพน้ำหนักเบา Alienware m18 ก็เป็นตัวแรงระดับยานแม่ให้เกมเมอร์หรือครีเอเตอร์ที่ไม่อยากประกอบพีซีสเปคแรงเอาไว้ใช้งาน เพราะไม่ถนัดประกอบคอมพิวเตอร์ด้วยตัวเองหรือเป็นแฟนคลับเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คแบรนด์นี้อยู่แล้วพร้อมจ่ายเพื่อความแรงขั้นสุด ก็ต้องยกให้รุ่นเรือธงตัวนี้โดยไม่ต้องสงสัย สำหรับใครที่สนใจรุ่นนี้แล้วยังศึกษาหาข้อมูลอยู่ว่าจุดเด่นจุดแข็งของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คเรือธงนี้มีอะไรบ้าง? ก็สามารถสรุปจุดเด่นต่างๆ ให้ได้ทั้งหมด 5 อย่างทีเดียว สเปคของ Alienware...

Tips & Tricks

เมาส์ไร้สาย ใช้ไม่ได้ แก้ใน 8 ขั้นตอน เช็คให้ดี ไม่ต้องเสียเงินซื้อใหม่ เชื่อมต่อไม่ได้ เมาส์ไร้สาย ใช้ไม่ได้ 8 วิธีตรวจเช็คแก้ไขให้ใช้ได้แบบประหยัด แม้ว่าทุกวันนี้เมาส์รุ่นธรรมดาราคาแค่หลักร้อย แต่หลายคนก็มองว่าถ้าซ่อมหรือพอแก้ไขได้ ก็ช่วยประหยัดเงินไปได้เยอะ ส่วนแนวทางแก้ไขก็พอมี ตั้งแต่การตรวจเช็คทั่วไป จนถึงการแกะซ่อม อยู่กับว่าปัญหาเกิดจากอะไร เพราะบางครั้งเกิดจากการเชื่อมต่อทั่วไป หรือความผิดปกติของชุดถ่านหรือแบตเตอรี่ ก็ยังพอหาเปลี่ยนได้ แต่ถ้าเป็นเรื่องของวงจร ชิ้นส่วนบางชิ้นที่เสียหายไปแล้ว...

Gaming Gear

แผ่นรองเมาส์ 8 รุ่นเด็ดปี 2023 เล่นลื่น แผ่นใหญ่ มีไฟ RGB รองรับเกมได้ทุกแนว เริ่มพันต้นๆ แผ่นรองเมาส์กลายเป็นอุปกรณ์สำคัญของเกมเมอร์ไปแล้ว เพราะไม่ใช่แค่ถนอมเมาส์ไม่ให้เป็นรอยเท่านั้น แต่ยังเพิ่มขีดความสามารถในการเล่นเกมได้ดีขึ้น โดยเฉพาะคนที่เล่นเกมจริงจัง อยากได้ความแม่นยำ รวมถึงการสร้างโอกาสและชัยชนะให้กับตัวเอง เพราะการมีเมาส์เกมมิ่งคุณภาพดี แต่ขาดแผ่นรองเมาส์ที่ดี ก็ทำให้การเคลื่อนไหวลดลงได้ ดังนั้นหากคุณเป็นคนหนึ่งที่อยากจะเล่นเกมได้สนุกขึ้น ดังประสิทธิภาพของเมาส์ตัวโปรดให้ดีกว่าเดิม มาลองดูกันว่าจะต้องเลือกแผ่นรองเมาส์อย่างไร รวมถึงแบบไหนพึงจะเหมาะกับการเล่นเกมของคุณ แผ่นรองเมาส์...

รีวิว MSI

MSI Bravo 15 C7VFK ถ้าเปลี่ยนบอดี้จะเรียกว่าใหม่แกะกล่องหมดจดก็ได้! หลังจาก MSI Bravo 15 B5E สร้างชื่อในฐานะเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค AMD ล้วนราคาเป็นมิตรในงบ 30,000 บาท MSI Bravo 15 C7VFK รุ่นปรับสเปคเพิ่มความแรงก็รีเทิร์นมาเขย่าตลาดให้เกมเมอร์ต้องอยากได้อีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้ทาง MSI ปรับแต่งสเปคจากรุ่น AMD...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก