Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Beats ออกหูฟังและลำโพงไร้สายรุ่นใหม่เพื่อรองรับกับการเชื่อมต่อ Bluetooth, NFC

สำหรับยี่ห้อ Beats นั้น บ้านเราก็ถือว่าเป็นที่รู้จักมากพอสมควรเลยทีเดียว เพราะมีวางขายทั้งของแท้ของเลียนแบบกันเต็มไปหมด ด้วยเอกลักษณ์ในการออกแบบ

สำหรับยี่ห้อ Beats นั้น บ้านเราก็ถือว่าเป็นที่รู้จักมากพอสมควรเลยทีเดียว เพราะมีวางขายทั้งของแท้ของเลียนแบบกันเต็มไปหมด ด้วยเอกลักษณ์ในการออกแบบตัวหูฟัง ที่ไม่เหมือนใคร และระยะหลังมานี้ ก็ยังมีการขยับขยายตลาดหันมาทำลำโพงพกพาเพิ่มขึ้นอีกด้วย+

Beats Studio Wireless 01

Advertisement

ล่าสุดก็ได้เปิดตัวหูฟังรุ่น Studio ตัวใหม่ แบบไร้สาย สามารถที่เชื่อมต่อเข้ากับแหล่งเครื่องเล่น และฟังกันได้เลย ไม่ต้องเสียบสายให้ยุ่ยยากอีกต่อไป โดยรองรับการเชื่อมต่อผ่านเทคโนโลยี Bluetooth นั่นเอง สามารถที่จะใช้งานได้นานสูงสุดถึง 12 ชั่วโมง ส่วนทางด้านของเทคโนโลยีเสียงนั้น ก็มีระบบ Adaptive Noise Cancellation สำหรับช่วยตัดเสียงรบกวนภายนอก เพื่อให้สามารถฟังเฉพาะเสียงดนตรีได้อย่างชัดเจน และมีเทคโนโลยีการขับเสียง Beats Acoustic Engine ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวด้วย

Beats Studio Wireless 02

ตามติดมาด้วยอุปกรณ์ตัวใหม่อีกหนึ่งชิ้น นั่นก็คือลำโพงพกพาไร้สายตัวใหม่ Pill และ Pill XL ซึ่งความแตกต่างก็คือตัวหลังนั้น จะมีขนาดที่ใหญ่กว่านั่นเอง แต่ว่าก็ยังคงมาพร้อมกับขนาดและน้ำหนักที่เหมาะสำหรับการพกพาได้เป็นอย่างดี และยังมาพร้อมกับที่จับในตัว เพื่อช่วยให้สามารถหิ้วไปไหนมาไหนได้สะดวกนั่นเอง ด้านการเชื่อมต่อนั้น ก็มีทั้งเทคโนโลยี Bluetooth และ NFC มาให้ เพื่อช่วยให้การเชื่อมต่อระหว่างตัวอุปกรณ์กับลำโพง เป็นไปได้ง่าย และรวดเร็วมากยิ่งขึ้น และยังไม่หมดเท่านั้น ยังมีการปรับแต่งมา เพื่อการใช้งานคุยโทรศัพท์อีกด้วย นอกจากนั้นก็ยังมีการเพิ่มฟังชั่นช่วยในการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็น

Beats Pill XL 01

  • Tap to Amplify – ที่จะช่วยให้เชื่อมต่อลำโพง Pill XL สองตัวเข้าด้วยกัน เพื่อเล่นเพลงเดียวกันให้ได้กำลังเสียงที่ดังมากยิ่งขึ้น
  • Tap to Stereo ? แตะที่ตัวเครื่อง Pill XL สองเครื่องพร้อมกันสองครั้ง เพื่อให้ลำโพงตัวนึงเล่นเสียงจากช่องเสียงข้างซ้าย และอีกตัวเล่นเสียงช่องขวาแบบสเตอรีโอนั่นเอง
  • Easy to Pair ? ฟังชั่นการแตะเพื่อเชื่อมเครื่อง Pill เข้าด้วยกันนี้ เป็นการใส่มาให้ในตัวเครื่องเลย ไม่จำเป็นต้องต่ออุปกรณ์เสริมเพิ่มเติม หรือใช้แอพฯช่วยในการเชื่อมต่อแต่อย่างใด
  • Power management tools ? ในตัวเครื่องนั้นมีแบตเตอรี่ที่สามารถชาร์จไฟได้ใส่มาให้ด้วย เพื่อใช้เป็นแหล่งพลังงานเวลาที่เอาไปใช้งานข้างนอกนั่นเอง รองรับการทำงานได้นานสูงสุดที่ 15 ชั่วโมง ในมีดวงไฟ LED บนตัวเครื่อง 5 ดวง เพื่อใช้ดูปริมาณพลังงานที่เหลืออยู่ได้ นอกจากนั้น ก็มีระบบการประหยัดพลังงาน ด้วยการปิดตัวเอง ถ้าหากไม่พบการเชื่อมต่อสัญญาณใดๆนานเป็นเวลา 10 นาที
  • Charge out ? และเมื่อในตัวลำโพงนั้น มีแบตเตอรี่อยู่แล้ว ถ้าหากว่าไม่ได้นำเอาไปใช้เพื่อเล่นเสียงอะไร ก็สามารถที่จะนำเอาไปต่อเข้ากับมือถือ เพื่อชาร์จไฟให้กับมือถือได้ด้วย
Beats Pill XL 02

ที่มา: TechPowerUp

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Accessories review

Sounarc K1 Karaoke Party Speaker ลำโพงปาร์ตี้ เสียงดีเพลินทุกอีเว้นท์!! ทุกงานเทศกาลขาดเสียงเพลงไม่ได้ไม่ว่าจะเปิดนั่งฟังตามปกติหรือมาจากนักร้องเสียงทองใกล้ตัวก็ตาม ลำโพง Sounarc K1 Karaoke Party Speaker นี้เลยเป็นแกดเจ็ดสำคัญเพื่อคนรักเสียงเพลงไม่ว่าจะใช้เปิดเพลงฟังตามอารมณ์ผ่านการเชื่อมต่อแบบต่างๆ ไม่ว่าจะ Bluetooth ผ่านสมาร์ทโฟนหรือเครื่องเล่นเพลง (Music Player) ก็ได้ หรือจะเอาจริงจังใส่เมมโมรี่การ์ดไว้ในเครื่องเซฟเพลงฟังประจำไว้ฟังหรือใช้ซ้อมเต้นโคฟเวอร์ได้ทันที แถมยังมีไมโครโฟนให้นักร้องเสียงทองประจำบ้านร้องเพลงในเวลาว่างหรือช่วงเทศกาลก็ยอดเยี่ยม ช่วยให้ปาร์ตี้สนุกขึ้นหลายเท่า...

Buyer's Guide

ลำโพงคอม USB ยุคนี้หาง่าย ใช้สะดวกเอาไว้ดูหนังฟังเพลงคือเลิศอยู่! นอกจากอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์แล้ว ลำโพงคอม USB ก็เป็นอีกชิ้นส่วนสำคัญเพื่อความบันเทิงเวลานั่งอยู่หน้าคอมพิวเตอร์ ซึ่งลำโพงคอมพวกนี้นอกจากต่อใช้ง่ายด้วย AUX คู่กับ USB ก็ใช้งานได้เลย หรือบางรุ่นก็เป็น USB Audio พอต่อสายเข้ากับคอมพิวเตอร์ก็เปิดเพลงฟังได้ทันทีเพราะตัวลำโพงเชื่อมต่อประมวลผลเสียงด้วยอินเตอร์เฟสภายในลำโพงโดยอัตโนมัติแถมราคาก็มีให้เลือกหลากหลายตั้งแต่ไม่กี่ร้อยบาทสำหรับใช้งานทั่วไปจนกระทั่งหลักหมื่นบาทแล้วมีพอร์ตเชื่อมต่อติดเพิ่มไว้ต่อกับ Subwoofer หรือ DAC เพิ่มได้ตามต้องการ 5 ลำโพงคอม USB...

CONTENT

แค่มีลำโพงคอมเบสหนักสักตัว เพลงที่ชอบก็เพราะกว่าเดิมหลายเท่าแล้ว! ลำโพงคอมเบสหนักนอกจากใช้เพื่อความบันเทิงเวลาดูหนังฟังเพลงในบ้านแล้ว นักทำเพลงที่มิกซ์เพลงอวดผลงานเพลงกันก็มักหาซื้อลำโพงคอมสักตัวเอาไว้ใช้ควบคู่กับหูฟังมอนิเตอร์สักชุด เผื่อเอาไว้ฟังเสียงเพลงหลังปรับจูนเสร็จว่าได้โทนเสียงที่ต้องการไหมก็สำคัญเช่นกัน ซึ่งปัจจุบันนี้ลำโพงคอมเบสหนักและทำหน้าที่เป็นลำโพงมอนิเตอร์ได้ก็มีราคาไม่แพงเหมือนในอดีตแล้ว ไม่ว่าจะซื้อมาใช้เพื่อความบันเทิงภายในบ้านหรือสร้างผลงานก็ยอดเยี่ยมทั้งคู่ ลำโพงคอมเบสหนักนอกจากใช้งานตามปกติต่อคอมพิวเตอร์ใช้งานตามปกติเป็นเซ็ตสำเร็จรูปแค่ลำโพง Satellite คู่ตั้งแล้วใช้งานได้เลยหรืออาจจะมีตู้ Subwoofer อีกตัว หรือขยับไปรุ่นที่ต่ออุปกรณ์เสริมได้เยอะ ซึ่งนอกจากช่อง AUX, Line-In และ Bluetooth ตามปกติ ลำโพงคอมเบสหนักเหล่านี้บางรุ่นยังให้พอร์ต Coaxial, Optical, Sub-out ฯลฯ...

CONTENT

8 แอพฟังเพลง 24 ชั่วโมงแบบ Non stop จัดเพลย์ลิสต์เพลงที่ชอบ จะนอนพัก ออกกำลัง เล่นเกม อัพโหลดเพลงได้ฟรี แอพฟังเพลง หรือแอพที่ใช้สตรีมเพลง 8 แอพนี้ จัดเป็นมีเดียสตรีมมิ่งที่ปัจจุบันเป็นสิ่งที่ได้รับความนิยมอย่างมากในหลายปีที่ผ่านมา ให้ความสะดวกในการฟัง และมีตัวเลือกที่มากขึ้น เข้าถึงผู้ใช้ได้รวดเร็ว เพราะเป็นแอพพลิเคชั่น ที่มีอยู่บนมือถือ แท็ปเล็ต ที่สามารถติดตัวผู้ใช้ไปได้ทุกที่ และบางแอพไม่ต้องต่ออินเทอร์เน็ตไว้ตลอดเวลา...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก