Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

?เอซุส? ประกาศเปิดตัวกราฟฟิกส์การ์ดรุ่นล่าสุด ASUS GTX 780 Ti พร้อมเสริมแกร่งด้วยเทคโนโลยี GPU Tweak สุดล้ำ

เอซุส เผยโฉมกราฟฟิกส์การ์ด GTX 780 Ti รุ่นล่าสุดจากค่ายเขียว มาพร้อมเทคโนโลยี GPU Tweak และ CUDA Core ที่มากขึ้นกว่าเดิมถึง 25% อัดแน่นด้วยเทคโนโลยี

?asus logo black e1384523812331

?

Advertisement

เอซุส เผยโฉมกราฟฟิกส์การ์ด GTX 780 Ti รุ่นล่าสุดจากค่ายเขียว มาพร้อมเทคโนโลยี GPU Tweak และ CUDA Core ที่มากขึ้นกว่าเดิมถึง 25% อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ PhysX และ TXAA ที่ช่วยให้การแสดงภาพมีความสมจริงมากขึ้น พร้อมความคมชัดและลื่นไหลกว่าเดิม

ASUS GeForce GTX780TI 3GD5 with box e1384523928227?

ชิพหน่วยประมวลผลกราฟิก Gefroce GTX 780 Ti นั้นขับเคลื่อนด้วยตัวคอร์ CUDA (Compute Unified Device Architecture) ที่มากขึ้นกว่าเดิมอีก 25% (จากรุ่น GTX 780) และยังสามารถเพิ่มความเร็วสัญญาณนาฬิกาได้ถึงระดับ 928MHz ในโหมด Boost ? เทคโนโลยีทั้งสองที่ได้เพิ่มขึ้นมาจากในรุ่นเดิมนี้ ช่วยให้ ASUS GTX 780 Ti สามารถแสดงประสิทธิภาพการเล่นเกมส์ได้อย่างยอดเยี่ยม

สุดยอดเทคโนโลยี เพื่อประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมจาก GTX 780 Ti

ASUS GTX 780 Ti มาพร้อมกับยูทิลิตี้ GPU Tweak ที่เป็นโปรแกรมเฉพาะของ ASUS เป็นเครื่องมือปรับจูนค่าต่าง ๆ ของตัว GTX 780Ti ที่ง่ายต่อการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็น การปรับความเร็วสัญญาณนาฬิกาและหน่วยความจำ, การจ่ายไฟ และการปรับความเร็วรอบของพัดลมระบายความร้อน ทำให้การโอเวอร์คล็อคเป็นเรื่องที่ง่ายและสามารถทำได้อย่างเต็มความมั่นใจ อีกทั้งยังมาพร้อมกับ GPU Tweak Streaming โปรแกรมสำหรับสตรีมมิ่งออนไลน์ที่ให้ผู้ใช้สามารถถ่ายทอดสดการใช้งานบนหน้าจอของเครื่องเราผ่านอินเทอร์เน็ตแบบเรียลไทม์ ทำให้เพื่อน ๆ สามารถเข้ามาดูการเล่นเกมส์แบบถ่ายทอดสด หรือแม้แต่จะเพิ่มหน้าข้อความเลื่อน รูปภาพ หรือภาพจากกล้อง webcam ได้อีกด้วย

เทคโนโลยีใหม่ที่ช่วยให้การแสดงภาพ เป็นไปได้อย่างรวดเร็วและราบรื่นกว่าเคย

ASUS GTX 780 Ti มาพร้อมกับเทคโนโลยีการแสดงภาพที่ทำงานได้อย่างรวดเร็วและราบรื่นกว่าเคย ช่วยเปิดประสบการณ์การเล่นเกมส์ได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยฟีเจอร์ NVIDIA? GPU Boost 2.0 ช่วยให้คุณปรับเปลี่ยนความเร็วของสัญญาณนาฬิกาได้ดีกว่า ในขณะที่ยังให้คุณสามารถควบคุมทั้งกำลังไฟล์และอุณหภูมิได้ ? ส่งผลให้การแสดงผลภาพทำได้ดีขึ้น ทำให้ช่วยยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมส์ได้มากขึ้นกว่าเดิม นอกจากนั้นแล้ว GTX 780 Ti ยังได้ดึงเอาประสิทธิภาพจาก เทคโนโลยี NVIDIA PhysX? ที่เป็นตัวจำลองแรงโน้มถ่วงทางกายภาพ ในโลกแห่งความเป็นจริงได้แม่นยำกว่า และยังมีเทคโนโลยี NVIDIA TXAA? ที่ช่วยในการลดและลบรอยหยักของภาพ ซึ่งเคยใช้เป็นเทคนิคพิเศษในการสร้างภาพยนตร์ของ Hollywood ช่วยให้ภาพนั้นมีความคมชัดและราบรื่นมากขึ้นกว่าเดิม สำหรับการ์ดจอรุ่นใหม่นี้ยังมาพร้อมกับ GeForce ShadowPlay เป็นยูทิลิตี้สำหรับเก็บบันทึก ภาพหน้าจอ ที่ตนเองชนะในการเล่นเกมส์ได้ ? ให้ความละเอียดที่สูงในระดับ Ultra High Definition (UHD/4K)

อัดแน่นด้วยหน่วยความจำ เพื่อรายละเอียดในการแสดงผลที่ยอดเยี่ยม

ASUS GTX 780 Ti นั้นมาพร้อมกับหน่วยความจำขนาด 3GB ด้วยเทคโนโลยีแบบ GDDR5 ที่ช่วยให้นักเล่นเกมส์สามารถสนุกสนานกับเกมส์ของพวกเขาได้อย่างเต็มเปี่ยม อีกทั้งสนับสนุนมาตรฐาน DirectX 11.2 ตัวล่าสุด ที่ทำให้ GPU สามารถเก็บรายละเอียดด้านเรขาคณิตได้มากและเหนือชั้นซึ่งอยู่ในฉากต่างๆ ของเกมส์ได้ดีกว่าเดิม และด้วยเทคโนโลยี NVIDIA 3D Vision Surround ที่มาพร้อมในตัว ASUS GTX 780 Ti ที่ช่วยในการสนับสนุนการเชื่อมต่อแบบหลายหน้าจอ ทำให้ผู้เล่นเกมส์สามารถสร้างมุมมองของการเล่นเกมส์ได้มากถึงสามหน้าจอ ? และยังใช้หน้าจอที่สี่ในการทำงานอย่างหรือเช่น แชท หรือท่องเน็ตได้อีกด้วย

?ราคาและการวางจำหน่าย

ASUS GTX 780 Ti วางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลก กรุณาติดต่อตัวแทน ASUS ในพื้นที่ของท่านสำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม

ASUS GeForce GTX780TI 3GD5 e1384524577235

?คุณสมบัติ

  • NVIDIA GeForce? GTX? 780 Ti
  • PCI Express? 3.0 OpenGL? 4.4
  • หน่วยความจำขนาด 3072MB แบบ GDDR5 memory
  • เร่งความเร็วคอร์สูงสุดที่ระดับ 928MHz core speed (ในโหมด boosted)
  • มีคอร์ CUDA ขนาด 2880 (stream processors)
  • สัญญานาฬิการของหน่วยความจำที่ 7000MHz (1750MHz GDDR5)
  • มีเอาต์พุต DVI-/DVI-D
  • มีเอาต์พุต HDMI
  • มีเอาต์พุต DisplayPort
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว Asus

ASUS ZenBook 14 OLED UM3406H พรีเมี่ยมโน๊ตบุ๊คพร้อมพลัง Ryzen AI ทำงานได้ เนียนเล่นเกมลื่นอีก!! ถ้าจะซื้อโน๊ตบุ๊กสักเครื่อง ก็จะมีทางเลือกแค่เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คหนาหนักแต่แรงทรงพลังหรือเป็นกลุ่มโน๊ตบุ๊คบางเบาเช่นเดียวกับ ASUS Zenbook 14 OLED UM3406H ทว่ามันจะไม่ติดข้อจำกัดเดิมว่าเล่นเกมไม่ไหวอีกต่อไปด้วยพลังของซีพียู AMD Ryzen 8000 Series พร้อม Ryzen...

รีวิว Asus

ASUS ROG Zephyrus G14 GA403UV เกมมิ่งตัวบางแอบแรง หยิบไปไหนก็ดูดีไม่มีใครเกิน!! ASUS ROG Zephyrus G14 GA403UV เป็นหนึ่งในสามหัวหอกเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คจากทาง ASUS ผู้คงรูปลักษณ์เรียบหรูผู้ดี ขณะที่อีกสองพี่น้องเป็นเกมมิ่งตัวแรงทรงพลังขวัญใจเกมเมอร์ปรับสุดทุกเกม ROG Zephyrus G14 จึงเหมาะกับพนักงานออฟฟิศผู้รักในการเล่นเกมและครีเอเตอร์ปั้นงานกราฟิค 3D เสียมากกว่า ซึ่งโมเดลปี 2024...

CONTENT

เรื่องของหน่วยความจำหลัก นอกจากแรมที่อยู่ในระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งทำงานร่วมกับอุปกรณ์อื่น เช่น CPU, SSD/HDD และการ์ดจอแล้ว ในฮาร์ดแวร์อื่นก็ย่อมมีหน่วยความจำแรมของตัวเองเช่นกัน อย่างฝั่งของการ์ดจอที่จำเป็นต้องมีไว้ใช้ทำงานร่วมกับ GPU โดยจะใช้แรมเป็นแบบ GDDR ที่ต่างจากแรม DDR ทั่วไปเล็กน้อย ซึ่งล่าสุดก็มีข่าวของแรมการ์ดจอมาตรฐานใหม่ออกมาอีกแล้ว นั่นคือแรม GDDR7 ที่เป็นไปได้ว่าอาจจะเริ่มลงมาอยู่ในการ์ดจออย่างเร็วสุดภายในปี 2024 นี้เลย เรามาเจาะรายละเอียดเท่าที่มีออกมาในขณะนี้กันครับ เพื่อดูว่าแรมแบบใหม่นี้จะดีกว่าเดิมอย่างไร ขนาดไหน...

CONTENT

OCuLink พอร์ตต่อการ์ดจอ eGPU แบบใหม่ พร้อมชน Thunderbolt เพื่อโน๊ตบุ๊คยุคต่อไป หากจะพูดถึงการอัปเกรดฮาร์ดแวร์เพื่อเพิ่มความแรงในโน้ตบุ๊ก เมื่อก่อนก็อาจจะทำได้ทั้ง CPU GPU RAM HDD ไปจนถึงถอดไดรฟ์อ่านแผ่นออกเพื่อใส่อุปกรณ์อื่นแทน แต่พอมาถึงยุคปัจจุบัน การอัปเกรดในโน้ตบุ๊กส่วนใหญ่จะถูกจำกัดเหลืออย่างมากสุดก็แค่ RAM กับ SSD/HDD เท่านั้น ส่วนถ้าอยากเพิ่มความแรงการ์ดจอ ก็ต้องอาศัยการต่ออุปกรณ์ภายนอกในแบบ External GPU...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก