Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

โค้งสุดท้ายกับงาน CES WITH LENOVO ฟรี Voucher ส่วนลดสำหรับ Y460 เฉพาะผู้มาร่วมงาน

Update: ตอนนี้ที่นั่งยังพอมีว่าง ถ้าใครที่ต้องการซื้อ Y460 งานนี้เลยครับ รับ Voucher สำหรับส่วนลด 300-1000 บาท รายละเอียดติดตามได้ที่หน้างาน รีบลงทะเบียนกันน่ะครับ สาวก Lenovo ทั้งหลาย

—————————————————————

Advertisement

สาวก Lenovo ทั้งหลาย ที่รอคอยการมาถึงของ Y460 ห้ามพลาดงานนี้ CES Show in Bangkok with Lenovo Lover ที่กำลังจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 20 ก.พ. นี้

พบกับคำตอบมากมายที่รอท่านอยู่ ไม่ว่าจะเป็น Y460 จะวางขายเมื่อไีร, ซื้อในงาน Commart ดีกว่าไหม, ประสิทธิเครื่องแรงแค่ไหน พร้อมลุ้นคูปองส่วนลด และพิเศษสุด ยังได้พบกูรูจาก Lenovo และ Intel ที่มาให้เราได้รู้จัก และล่วงตับข่าววงใน งานนี้ขอบอก ฟรี ตลอดงาน!!

ต้องรีบจับจองกันหน่อยน่ะครับ แค่ 30 ที่นั่งเท่านั้น? ท่านที่อยู่ต่่างจังหวัดหรือมาไม่ได้ ทาง Lenovo Lover จะรายงานสดขึ้นเป็นแบบ VDO real time บน Facebook กันเลย หรือท่านที่มีคำถามก็สามารถโำพสได้ในหน้า Fan Page ได้ที่ http://www.facebook.com/lenovo.lover

x-banner-1

รายอะเอียดกิจกรรม (อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม)

กิจกรรมสนุกสนาน รับของรางวัลมากมาย พบเพื่อนใหม่จาก facebook ให้คุณมาทำความรู้จักกับแบบใกล้ชิด พร้อมกับเจ้าหน้าที่ที่จะตอบข้อสงสัย จากบริษัท Lenovo Thailand และ Intel Microelectronics (Thailand) และพิเศษสุด พบกับสินค้ารุ่นใหม่ล่าสุดก่อนใครในประเทศไทย ส่งตรงมาจากงาน CES ที่ USA (U1 อาจจะมาไม่ทันงานนี้) ที่นี่ที่แรก กับ กิจกรรม CES show with Lenovo Lover party in Bangkok No.1 ใน วันเสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ เวลา 10.30-14.30 น. ณ ร้าน Panana (อาหาร Italian) สุขุมวิท 24 แล้วพบกัน

เงื่อนไขการเข้าร่วมกิจกรรม

1. ผู้ที่ำได้ลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรม ต้องทำการโอนเงิน จำนวน 300 บาท เพื่อยืนยันการเข้าร่วมกิจกรรม และท่านจะได้รับเงินสดคืน ?เต็ม? จำนวนทันที เมื่อท่านลงทะเบียน ณ.วันงาน พร้อมกับรับฟรีเสื้อยืด สุดจ๊าบ ! 1 ตัว เฉพาะสมาชิก Lenovo Lover เท่านั้น

ท่านสามารถโอนภายใน วันศุกร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2553 หรือจนกว่าจะครบ 30 ท่าน ใครโอนก่อนมีสิทธิ์ก่อน

**การยืนยันเข้าร่วมกิจกรรม
โดย ท่านสามารถโอนได้ที่ ธนาคาร ไทยพาณิชย์ ชื่อบัญชี นาย วิรัตน์ แหลมหลักวรกุล เลขที่บัญชี 221-206515-7 ประเภทบัญชี ออมทรัพย์ สาขา ซอยลาซาล

2. เมื่อทำการโอนแล้ว ให้ท่านทำการยืนยันการโอน โดยส่ง e-mail มาที่ Lenovo.lover@gmail.com โดยท่านต้องระบุ

1. ชื่อ username ใน facebook
2. ชื่อ- นามสกุล จริง + ชื่อเล่น
3. เบอร์ติดต่อ
4. บอกขนาดเสื้อที่ต้องการ S, M, L, XL (ชายหรือหญิง)
5. เวลาตามในใบ Slip โอนเงิน ว่าทำการโอนเวลากี่โมง

* เมื่อทางเราได้รับ e-mail แล้ว จะทำการยืนยันกลับไป หรือถ้าท่านมีข้อสงสัย สามารถสอบถามได้ที่ Lenovo.lover@gmail.com หรือโพสที่หน้ากิจกรรม หรือหน้า fan page

** แผนที่ร้าน(เดินทางสะดวกติดรถไฟฟ้า), รูปเสื้อ สามารถดูได้จากรูปที่แนบใน facebook

Hi-light ในงาน

สินค้าที่แสดงในงาน CES
ของรางวัล
– คูปองการต่อประกันเป็น 3 ปี
– คูปองส่วนลดในการซื้อ Notebook
– ของ Premium ต่างๆ

lenovo-warranty (2)

t-shirt3

ลงทะเบียนเวลา 10.30 น. เป็นต้นไป งานเีิริ่มเวลา 11.00 น.

ที่มา: http://www.facebook.com/lenovo.lover

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

How to แก้ปัญหา Facebook เข้าไม่ได้ ด้วย 4 ขั้นตอนแสนง่าย ทำได้ในชั่วพริบตา ใครที่เจอปัญหา Facebook เข้าไม่ได้ ทั้งในมือถือ หรือคอมพิวเตอร์ อาจเกิดขึ้นมาได้จากหลายสาเหตุ เช่น อาจมีคนพยายามล็อกอินเข้าใช้งานเฟสบุ๊คของเรา, เฟสบุ๊คของเราถูกระงับ, หรือการที่เราทำผิดกฎของทางเฟสบุ๊ค เป็นต้น ปัญหานี้สามารถแก้ไขได้ไม่ยาก โดนเราสามารถกู้คืนบัญชีของเราได้ด้วยขั้นตอนเพียงไม่กี่ขั้นตอนเท่านั้น ทีมงาน Notebookspec...

CONTENT

50 แคปชั่นศิลปิน ติ่งเกาหลี จีน คำคมเรียก Like จัดมาไว้ทุกอารมณ์ โพสเฟส หรือใน X และ Instagram ได้หมด แคปชั่นศิลปินสายฮา จะติ่งเกาหลี หรือไอดอลไทยก็มีมา เรารวมมาให้แล้วกับ 50 แคปชั่นคัดเอาคมคม โพสเด็ด เผ็ดชนิดที่โพสต์ลงไป ต้องโดนถล่มไลค์แน่ๆ มีทั้งแนวเศร้าเหงาอารมณ์ แรงกระแทกใจ...

IT NEWS

เกิดเป็นประเด็นขึ้นมา เมื่อเวลา 22:00 น. ของวันที่ 5 มีนาคม 2024 (ตามเวลาในประเทศไทย) ที่ผู้ใช้จำนวนมากพบปัญหา Facebook, Instagram (IG) นั้น บัญชีผู้ใช้เกิดการเด้งออก และไม่สามารถล็อกอินเข้าใช้งานได้ แม้จะป้อนรหัสผ่านถูกต้องก็ตาม แต่ถ้าหากใครที่ใช้การยืนยันตัวตนผ่าน Google Authenticator จะสามารถเข้าใช้งานได้Advertisement ในขณะเดียวกัน ก็ยังเกิดปัญหาการโหลดข้อมูลช้า บน...

Buyer's Guide

ขาตั้งโทรศัพท์ 8 รุ่น ถ่ายวีดีโอ ไลฟ์สด เซลฟี่ ราคาหลักร้อย พกพาได้ ขาตั้งโทรศัพท์ในปี 2023 นี้ยังเป็นอุปกรณ์อำนวยความสะดวกให้กับการใช้งานในหลายด้าน เช่น นักท่องเที่ยว ที่อยากได้ภาพสวยๆ มุมกว้างๆ ไม่ต้องฝากคนอื่นถ่ายให้ หรือใช้ในการถ่ายงานด้วยมือถือ ภาพที่ได้มีความนิ่งและคมชัดมากกว่าถือด้วยมือ หรือจะใช้ไลฟ์สตรีมขายสินค้า หรือถ่ายทำคอนเทนต์ รีวิวสินค้าก็ได้หมด เพราะด้วยขาตั้งแบบนี้ ตอบโจทย์การใช้ได้ จะเริ่มต้นกับงบประหยัดหลักร้อยบาท...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก