Connect with us

Hi, what are you looking for?

Tablet News

NVIDIA เตรียมขายแท็บเล็ต Tegra Note 7 ในวันที่ 12 พ.ย. สนนราคา 6,300 บาท เท่านั้น!

หลังจากที่ปล่อยให้เจ้าอื่น นำชิปของตนเองมาพัฒนาใส่แท็ปเล็ตมากมายหลากหลายรุ่นอยู่นาน NVIDIA ก็รู้สึกคันไม่คันมือ เลยทำแท็ปเล็ตออกมาขายบ้าง

หลังจากที่ปล่อยให้เจ้าอื่น นำชิปของตนเองมาพัฒนาใส่แท็ปเล็ตมากมายหลากหลายรุ่นอยู่นาน NVIDIA ก็รู้สึกคันไม่คันมือ เลยทำแท็ปเล็ตออกมาขายบ้าง จนออกมาเป็นเจ้า? NVIDIA Tegra Note 7 แท็ปเล็ตประสิทธิภาพสูงที่มาพร้อมชิปประมวลผล? Tegra 4 ออกแบบมาสำหรับคอเกมโดยเฉพาะ ซึ่งก็ได้มีข่าวหลุดออกมาพอสมควรในช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา

NVIDIA TEGRA NOTE 7

และในวันนี้เองแหล่งข่าวก็ได้อัพเดท และรายงานข่าวเพิ่มเติมว่าเจ้า NVIDIA Tegra Note 7 นั้นจะมาพร้อมกับเทคโนโลยี Gamestream เอกสิทธิ๋เฉพาะ NVIDIA แบบเดียวกับที่มีในเครื่อง NVIDIA Shield โดย Gamestream จะให้คุณสามารถเปิดเกมต่างๆ ที่รองรับฟีเจอร์ GeForce Game (ณ ตอนนี้จะมีราวๆ 50 เกม เช่น Dirt3 , GTA4 เป็นต้น) บนเครื่อง PC และสตรีมมิ่งภาพของเกมนั้นๆ มาเล่นยังเจ้า NVIDIA Tegra Note 7 โดยสามารถใช้จอยเกม คีย์บอร์ด หรือแม้แต่ตัวแท็ปเล็ตควบคุมการบังคับได้อีกด้วย

Advertisement

 

โดย NVIDIA Tegra Note 7 จะมีสเปคดังนี้

  • ชิปประมวลผล Tegra 4 1.8 GHz quad-core (ARM Cortex-A15)
  • การ์ดจอ?? GeForce 72-core? GPU
  • แรม 1 GB
  • ตัวเก็บข้อมูล 16 GB และสามารถใส่ microSD ได้สูงสุด 32 GB
  • หน้าจอสัมผัส IPS ขนาด 7นิ้ว? ความละเอียด 1,280X800 พิกเซล
  • ระบบเสียง? NVIDIA PureAudio ให้พลังเสียงสุดยอด พร้อมลำโพงคู่แบบ stereo และช่องสะท้อนเสียงเบส (Bass Reflex Port) ให้เสียงเหนือชั้นกว่าทุกแท็ปเล็ตที่เคยมีมา
  • กล้องหลัง 5 MP พร้อมฟีเจอร์ถ่ายวิดีโอ Slow-Motion แบบ 100fps และกล้องหน้า VGA
  • รองรับการเชื่อมต่อ WiFi, Bluetooth และ micro HDMI
  • รองรับ NVIDIA TegraZone หรือ Play Store สำหรับอุปกรณ์ของ NVIDIA โดยเฉพาะ ที่รวบรวมเกมภาพสวยๆเจ๋งๆ ที่แท็ปเล็ตยี่ห้ออื่นไม่มี เอาไว้ให้เล่นอย่างมากมาย
  • ระบบปฎิบัติการ Android 4.3 Jelly Bean (หรือ KitKat ซึ่งต้องรอ NVIDIA คอมเฟิร์ม)
  • ใช้งานต่อเนื่องได้สูงสุด 10 hours ในการดูภาพยนต์แบบ HD
  • และมาพร้อม Nvidia Direct Stylus ปากกาที่ให้คุณขึดๆ เขียนๆ ได้อย่างเป็นธรรมชาติ
NVIDIA TEGRA NOTE 7

อย่างไรก็ดี สำหรับ NVIDIA Tegra Note 7 นั้น ทางแหล่งข่าวคาดหมายว่าจะมีราคาขายอยู่ที่ 199 ดอลล่าสหรัฐ หรือราวๆ 6,300 บาท และวางขายในวันที่ 12 พฤศจิกายน หรืออย่างช้าก็จะเป็นราวๆ กลางเดือนพฤศจิกายน โดยจะวางขายในสหรัฐอเมริกา เป็นอันดับแรก และจะตามมาด้วยทางฝั่งยุโรป โดยในส่วนของเอเชีย และในบ้านเรานั้นก็คงต้องรอข่าวคอนเฟิร์มจาก NVIDIA กันต่อไปละครับ

NVIDIA TEGRA NOTE 7

 

ที่มา : notebookcheck , blogs.nvidia

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook Review

Gigabyte AORUS 17X AZG ทรงพลังเกมมิ่ง เล่นลื่นทุกเกม จะจอ QHD หรือ UHD ก็พร้อมลุย! เกมเมอร์ในปัจจุบันมีทางเลือกเยอะขึ้นมาก โดยเฉพาะคนทุนหนาในยุคนี้ก็ไม่จำกัดว่าต้องประกอบคอมก็ได้ เพราะมีเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คระดับเรือธงอย่าง Gigabyte AORUS 17X AZG ให้เลือก เพียงเสียบปลั๊กตั้งค่านิดหน่อยก็พร้อมเล่นเกมได้แล้ว ถ้าหน่วยความจำไม่พอจะเปิดฝาเพิ่ม RAM หรือ SSD...

SOFTWARE

แม้ว่า ChatGPT ของ OpenAI จะซ่อนโมเดล GPT-4 ที่ดีกว่าไว้หลังจากที่คุณจ่ายเงินค่าสมาชิกไปแล้ว แต่ Copilot ของ Microsoft ก็เปิดให้ใช้งาน ChatGPT ได้ฟรี คุณอยากลง ChatGPT ฟรีหรือไม่ ถ้าใช่นี่คือคำตอบ มีการพูดถึง Microsoft Copilot มากมายในช่วงที่ผ่านมานี้ เนื่องจากบริษัท Microsoft...

Notebook Review

Gigabyte G6X 9KG ตัวแรงรุ่นใหม่เอาใจเกมเมอร์ขั้นสุด ดุดันทรงพลังไม่ถึงครึ่งแสน!! เกมเมอร์หลายคนอาจติดภาพ Gigabyte ว่าเป็นผู้ผลิตอุปกรณ์คอมชั้นนำของโลก แต่ฝั่งเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คก็ถือว่าเด็ดดวงไม่แพ้กัน เช่น Gigabyte G6X 9KG ซึ่งเป็นภาคต่อของ Gigabyte G5 MD ซึ่งยืนพื้นราคาไว้ดีเท่าเดิมโดยจับคู่ซีพียู Intel รุ่นที่ 13 กับการ์ดจอ NVIDIA GeForce...

Buyer's Guide

หลายปีที่ผ่านมาไม่ว่าจะแบรนด์นาฬิกาหรือสมาร์ทโฟนก็หันมาสร้าง Smart Watch กันอย่างต่อเนื่องจนหลายๆ คนคิดว่าจะซื้อ Smart Watch รุ่นไหนดี 2024 นี้ก็มีตัวเลือกจากแบรนด์ต่างๆ มากมาย ซึ่งแต่ละแบรนด์ก็จะมีเอกลักษณ์ส่วนตัวแตกต่างกันไป ไม่ว่าจะใช้งาน Google Wear OS ทำให้นาฬิกาเป็นส่วนเสริมของสมาร์ทโฟนให้ใช้งานได้สะดวกขึ้น ใช้จ่ายเงิน, ดูแผนที่ระหว่างเดินทางไปไหนมาไหนได้ง่าย ไปจนกลุ่มคนที่รักการออกกำลังกายและใช้ชีวิต Extreme ดำน้ำเดินป่าก็มี Smart Watch...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก