Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Panasonic Toughbook H1 tablets สำหรับงานพิเศษ แด่คนพิเศษ

ไม่พิเศษได้ไงก็ราคาเล่นสูงลิ้วซะขนาดนั้น
h1f delivery touchsmall

พานาโซนิค (Panasonic) ประกาศเปิดตัว Toughbook เวอร์ชันล่าสุด ชื่อ H1 Field โดยออกแบบให้มีรูปร่างเหมือน”แท็บเล็ต” แต่มีความบึกบึน และอึดตามชื่อซีรียส์ของผลิตภัณฑ์เหมือนเช่นเคย H1 Field เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการแท็บเล็ตภาคสนาม (พนักงานขาย พนักงานซ่อมบำรุงระบบ คุณหมอพยาบาล ตลอดจนนักวิจัยที่ต้องเก็บข้อมูลนอกสถานที่) สามารถนำติดตัวไปใช้ได้ทุกที่ สามารถตกจากที่สูง 6 ฟุต (1.8 เมตร) ได้โดยไม่พังเสียก่อน

Panasonic Toughbook H1 Field จะมาพร้อมกับออปชัน Qualcomm Gobi2000 เทคโนโลยีโมบายบรอดแบนด์ที่สามารถเชื่อมต่อได้ทุกเครือข่ายผู้ให้ บริการ?รองรับการเชื่อมต่อไร้สาย Wi-Fi 802.11a/b/g/n?พร้อมระบบ GPS สามาถเพิ่มขยายการทำงานด้วยสมาร์ทการ์ด ระบบอ่านบาร์โค้ด (รวมถึง 2D ด้วย) และ RFID ครบถ้วน เหมาะสำหรับงานภาคสนามอย่างยิ่ง

Advertisement
130

คุณสมบัติ ของ H1 Field?ภายในจะใช้โพรเซสเซอร์ Intel Atom Z450 1.86GHz ทำงานด้วยระบบปฏิบัติการ Windows 7 (ดาวน์เกรดเป็น XP ได้)?แบตเตอรี่ 6 ชั่วโมง (2 ก้อน สลับเปลี่ยนขณะใช้งานได้) หน้าจอระบบสัมผัสขนาด 10.4 นิ้วรองรับการใช้งานด้วยนิ้วสัมผัส และสไตลัส หน่วยความจำภายใน 2GB และ SSD 64GB นอกจากนี้มันยังมีกล้อง 2 ล้านพิกเซล พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยด้วยเครื่องอ่านลายนิ้วมือ (Fingerprint Reader) ดีไซน์คล้ายกระเป๋าเอกสารขนาดเล็ก เนื่องจากมีด้ำมจับที่ถนัดมือ แถมด้านหลังยังมีสายล็อคฝ่ามือที่ใช้ประคองขณะใช้งานอีกด้วย พานาโซนิคจะวางตลาด H1 Field ในเดือนมีนาคม 2010 สนนราคาอยู่ที่ 3,379 เหรียญฯ หรือประมาณ 112,000 บาท

ที่มา : arip.co.th

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

พานาโซนิค ผู้นำตลาดโมบายคอมพิวเตอร์ที่ได้รับการยอมรับมาตั้งแต่ปี 2539 ได้เปิดตัวสมาชิกใหม่ในกลุ่มผลิตภัณฑ์แท็บเล็ตสมบุกสมบัน (Toughpad) และโน๊ตบุ๊คสมบุกสมบัน (Toughbook) อย่างเป็นทางการ

Other News

ซันนี่เวล, แคลิฟอร์เนีย AMD (NASDAQ:AMD) เผยพานาโซนิคเลือกใช้การ์ดจอของ AMD รุ่น FirePro M5100 สำหรับโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่อย่าง Toughbook CF-54 เพื่อการใช้งานนอกสถานที่โดยเฉพาะ

Notebook News

ในบ้านเรานั้น เครื่องโน๊ตบุ๊คยี่ห้อ Panasonic ตระกูล Toughbook อาจจะยังไม่ค่อยเป็นที่รู้จัก หรือคุ้นชินกันสักเท่าไหร่

Notebook News

ถ้าหากได้ยินชื่อของ Panasonic ในเรื่องของโน๊ตบุ๊คแล้ว ก็ต้องคิดถึงโน๊ตบุ๊คสุดแกร่งเป็นอย่างแรกแน่นอน และในวันนี้ Toughbook

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก