Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Gear

Ascenti Resources นำทัพสินค้า RAZER จำหน่ายในงาน Commart Comtech 2013

บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด ผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายเมาส์ คีย์บอร์ด และหูฟัง สำหรับนักเล่นเกมแบรนด์ ?RAZER? ได้เตรียมพร้อมออกบูทจำหน่ายสินค้า

บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด ผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายเมาส์ คีย์บอร์ด และหูฟัง สำหรับนักเล่นเกมแบรนด์ ?RAZER? ได้เตรียมพร้อมออกบูทจำหน่ายสินค้า ภายในงาน Commart Comtech 2013 ที่จะจัดขึ้นในช่วงวันที่ 7 ? 10 พฤศจิกายน 2556 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ที่ถือได้ว่าเป็นงานจำหน่ายสินค้าคอมพิวเตอร์ครั้งยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี 2556 ?

Razer JIB Promotion e1383677116604

Advertisement

สำหรับใครที่อยากทดลองสัมผัสใช้งานอุปกรณ์ และเลือกซื้อ Gaming Gear ระดับ พรีเมี่ยม ที่ออกแบบเพื่อตอบสนองความต้องการของเกมเมอร์ โดย เกมเมอร์ (FOR GAMERS BY GAMERS) ของ ?RAZER?

  • ?พิเศษสุด!!! สำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้า ?RAZER? ภายในงานครบ 2,990บาท รับทันทีกระเป๋าใส่เมาส์สุดเท่ ที่ทาง ?RAZER? จัดทำเพื่อเกมเมอร์โดยเฉพาะ

  • ขอเชิญทดลองฟังเสียงของหูฟังระดับเทพ Razer Kraken 7.1 ที่จะทำให้คุณเหมือนยกโรงหนังมาไว้ที่บ้าน

  • พบกับเมาส์รุ่นใหม่ล่าสุดที่สาวกเกม MMO รอคอย Razer NAGA 2014 ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีรุ่นใหม่ล่าสุดที่สนับสนุนนักเล่นเกมอย่างเต็มรูปแบบ

  • แถมยังสามารถที่จะสัมผัสกับคีย์บอร์ด Razer Blackwidow Ultimate 2013 ได้รับรางวัลสุดยอดคีย์บอร์ดสำหรับนักเล่นเกมจาก แบไต๋ i3 ในงาน TGS BIG FEST 2013 ปีล่าสุด การันตีในเรื่องประสิทธิภาพที่เหล่าเกมเมอร์ทั้งหลายต้องการ

  • นอกจากนี้ภายในบูทจะมีสินค้าต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นตัวเมาส์,คีย์บอร์ด และหูฟัง รุ่นต่างๆ ของ ?RAZER? ให้ได้ทดลองหยิบ จับ สัมผัส กันอย่างครบถ้วน

  • สำหรับผู้ที่พลาดงานนี้ จะต้องเสียใจส่งท้ายปี 2556 อย่างแน่นอน? (ยังไม่บอกว่าเป็นอะไร ไว้พบกันในงานนะครับ)

 

โดยทาง ?RAZER? นำสินค้าออกจำหน่ายแบบจัดหนักจัดเต็มให้ลูกค้าได้เลือกซื้อ เลือกช็อป กันอย่างจุใจ โดยที่ภายในงานจะพบกันบูทของ ?RAZER? ได้ที่

  • บูทของ J.I.B ที่โซน C ชั้น 2 เลขที่บูท A12

  • บูทของ P&Y ที่โซน C ชั้น 1 บูธ G145

  • บูทของ SPA Office ที่โซน C ชั้น 1 บูธ G125 ? G126

Zone c ground

Plan Commart Comtech Thailand 2013 WhiteC2 e1383677534725

ติดตามข่าวสารต่างๆของ Razer ได้ที่ www.facebook.com/ascenti.resources

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

How to

เปลี่ยนภาษา Windows 10 และ Windows 11 ฉบับง่าย จับมือทำทีละขั้นตอนจนเป็นได้เลย!! วิธีการเปลี่ยนภาษา Windows 10 และ Windows 11 นอกจากการกดปุ่ม Grave Accent (`) หรือเรียกติดปากกันว่า “ปุ่มตัวหนอน” แล้วก็มีวิธีเปลี่ยนภาษาแบบอื่นซึ่ง Microsoft มีมาให้ใช้ซึ่งแตกต่างจากวิธีปกติและคีย์ลัด Windows+Spacebar...

CONTENT

มาดูวิธีการปรับค่า DPI ของเมาส์แบบละเอียดยิ่งกว่าที่เราจะสามารถทำการปรับบนตัวเมาส์ที่กำหนดเป็นค่าเฉพาะที่เมาส์บังคับไว้บน Windows 11 กัน เป็นเรื่องปกติที่แต่ละท่านนั้นจะมี “จุด DPI ของเมาส์ที่ถนัดมากที่สุด” สำหรับความไวของเมาส์ในการเฉพาะของแต่ละท่าน หากความไวนั้นเปลี่ยนแปลงเพียงเล็กน้อยคุณจะสังเกตเห็นได้ในทันที เพื่อให้ได้ความไวที่สมบูรณ์แบบ คุณอาจต้องเปลี่ยนการตั้งค่า DPI ของเมาส์เมื่อสลับระหว่างเมาส์และเมื่อใช้คอมพิวเตอร์เครื่องใหม่ ข่าวดีก็คือการเปลี่ยน DPI ของเมาส์นั้นง่ายมากใน Windows 11 อย่างไรก็ตาม คุณไม่สามารถเลือกค่า DPI...

Tablet Review

HUAWEI MatePad แท็บเล็ตแนว PC-Like จอใหญ่ 11.5 ใส่ซิมได้ คีย์บอร์ดพร้อม M-Pencil จดสนุกวาดสะดวกเต็มอิ่มทั้งงานและบันเทิง HUAWEI MatePad 11.5 โน้ตยิ่งกว่าโน้ตเมื่อเชื่อมต่อ HUAWEI M-pen และคีย์บอร์ดใช้งานควบคู่กับ HUAWEI Notes ก็เปลี่ยนแท็บเล็ตหน้าจอใหญ่ให้กลายเป็นแล็ปท็อปขนาดเล็กได้ทันที บอดี้แข็งแรงด้วยการออกแบบชิ้นเดียว Unibody จอใหญ่ HUAWEI...

Buyer's Guide

เมาส์ทำงานใครว่าไม่สำคัญ ใครเป็น Office Syndrome ควรเปลี่ยนด่วน! เรื่องสุขภาพร่างกายกับอุปกรณ์คอมพิวเตอร์อย่างเมาส์ทำงานในตอนแรกหลายคนอาจคิดว่ามันห่างเหินกันมากจนไม่น่าเกี่ยวข้องกันได้ แต่ในยุคนี้เมื่อคนทำงานตัวเป็นเกลียวหัวเป็นน็อตจน Office Syndrome ถูกเลื่อนขั้นมาเป็นโรคยอดฮิตแล้ว นอกจากออกกำลังกายก็ต้องใส่ใจเรื่องอุปกรณ์ทำงานประจำตัวอย่างเมาส์ด้วย ถ้าเลือกเมาส์ดีถูกหลักสรีรศาสตร์นอกจากจะป้องกันยังบรรเทาอาการ Office Syndrome ที่เป็นอยู่ได้ด้วย แม้ราคาสูงแต่ก็เป็นการลงทุนในระยะยาวที่ดี 8 เมาส์ทำงานคุณภาพ บอกลาออฟฟิศซินโดรม ฟีเจอร์อย่างเยอะ ใช้งานอย่างลื่น!! นอกจากเมาส์เกมมิ่งบนโต๊ะคอมเล่นเกมที่บ้านแล้ว ชีวิตวันทำงานก็ต้องมีเมาส์ทำงานดีๆ เอาไว้ใช้สักตัวให้ทำงานได้สะดวกสบายยิ่งขึ้นและลดโอกาสเกิด...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก