Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Genius LuxePad i9010 คีย์บอร์ดบลูทูธบางเบาสำหรับใช้งานกับ iPad mini

สัมผัสประสบการณ์ใหม่ในการใช้งาน iPad Mini ไปกับ LuxePad i9010 คีย์บอร์ดบลูทูธ 3.0 ใหม่ล่าสุดจาก Genius ที่จะนำความสะดวกสบาย ประสิทธิภาพ

สัมผัสประสบการณ์ใหม่ในการใช้งาน iPad Mini ไปกับ LuxePad i9010 คีย์บอร์ดบลูทูธ 3.0 ใหม่ล่าสุดจาก Genius ที่จะนำความสะดวกสบาย ประสิทธิภาพ และความสนุกมาสู่คุณ

LuxePad i9010 3D box B e1383661603497LuxePad i9010 2 e1383661952428

Advertisement

? ? ? ? ? ? ?LuxePad i9010 4 e1383662558386LuxePad i9010 5 e1383662603864

 

LuxePad i9010 นั้นมาพร้อมกับการใช้งานแบบปลอดสายเคเบิลเชื่อมต่อ เชื่อมต่อกับ iPad Mini ผ่าน Bluetooth 3.0 ได้อย่างไร้สาย ด้วยปุ่มสไตล์ขากรรไกรที่ทำให้การพิพม์เป็นไปอย่างราบรื่น และให้ความรู้สึกจาการดีดของคีย์ที่ดี ตลอดจนปุ่มฟังก์ชั่นคีย์กว่า 11 ปุ่มที่สามารถใช้งานเพื่อเข้าใช้ฟีเจอร์ของ iPad ได้อย่างรวดเร็ว ช่วยเพิ่มความสามารถในการควบคุมและความสนุกในการใช้งานได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ ยังสามารถพกพาไปพร้อมกับ iPad Mini ได้ด้วย clip-n-go คลิปแม่เหล็กที่สามารถติดตัวคีย์บอร์ดเข้ากับ iPad Mini ได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้ระหว่างการพกพา LuxePad i9010 นั้นจะสามารถสั่งให้ iPad ของคุณสามารถเข้าสู่โหมด sleep หรือปลุกขึ้นมาจากโหมด sleep ได้ทันทีโดยการเปิดและปิดฝา และสามารถใช้งานขาตั้งเพื่อให้ได้มุมมองการตั้งใช้งานที่เหมาะสม

LuxePad i9010 3Feature e1383662257126

LuxePad i9010 นั้นจะเปลี่ยน iPad mini ของคุณให้กลายเป็นแล็ปท็อปสำหรับการพิมพ์อีเมล และการเล่นเว็บได้อย่างง่ายและรวดเร็วกว่าเดิม

ฟีเจอร์สำคัญ

  • Bluetooth 3.0 Keyboard
  • ขนาดทำมาสำหรับ iPad Mini โดยเฉพาะ
  • ขาตั้งอเนกประสงค์
  • Clip-n-go design สามารถ wake และ sleep เครื่องได้ด้วยการเปิดและปิดฝา
  • แบตเตอร์รี่ภายในขนาด 310mAh แบบลิเธียม ใช้งานได้นานถึง 180 ชั่วโมง

ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายในประเทศไทย

บริษัท ดิจิแลนด์ (ประเทศไทย) จำกัด โทร. 02-930-7998 www.digiland.co.th

บริษัท เวลเทคกรุ๊ป จำกัด โทร. 02-272-5520 www.welltechgroup.co.th

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

How to

ไอแพดชาร์จไม่เข้าไม่ต้องตกใจ มีวิธีแก้ไขง่ายๆ ทำได้ด้วยตัวเองไม่ต้องส่งช่างให้เปลืองเงินอีกด้วย!! ยุคนี้ไม่ว่าใครก็ยอมรับว่าไอแพดเป็นแท็บเล็ตที่ดี ใช้ทำงานได้ยอดเยี่ยมไม่แพ้คอมพิวเตอร์แต่บางคนก็อาจเจอปัญหาว่าใช้ไปสักพักแล้วไอแพดชาร์จไม่เข้าเสียอย่างนั้นจนต้องพาเข้าศูนย์ Apple หรือถ้าหมดประกันก็ต้องพึ่งร้านตู้เจ้าต่างๆ ซึ่งก็ไม่รู้ว่าจะแก้ปัญหาได้ถูกจุดหรือก่อปัญหาอื่นเพิ่มแทนกันแน่? ซึ่งวิธีแก้ปัญหาไอแพดชาร์จไม่เข้านั้นง่ายกว่าที่คิดมากสามารถแก้เองก่อนได้ ถ้าเกินฝีมือแก้เองไม่ได้จะส่งช่างให้เช็คโดยละเอียดก็ไม่เสียดายภายหลังแน่นอน ปัญหาการชาร์จไม่เข้า หลักๆ คือพอร์ต USB-C หรือ Lightning อาจมาจากความสกปรกไม่ว่าจะหน้าคอนแท็คทองเหลืองเกิดคราบออกไซด์หรือมีฝุ่นจากกระเป๋าเข้าไปอุดตันเยอะจนดันหัวสายชาร์จไม่เข้า, สายชาร์จก็ไม่ได้มาตรฐานเลยชาร์จไม่ได้ ไปจนถึงเรื่องง่ายๆ อย่างการเสียบชาร์จเข้าพอร์ต USB ของพีซีหรือโน๊ตบุ๊คแล้วกระแสไฟไม่พอชาร์จก็อาจเกิดขึ้นได้เหมือนกัน ซึ่งปัจจัยต่างๆ ในตัวอย่างก็แก้ได้ไม่ยาก...

Buyer's Guide

แนะนำคีย์บอร์ด iPad เชื่อมต่อผ่าน Bluetooth ได้ง่ายๆ คุ้มค่า คุ้มราคา อัปเดต 2023 ใครที่ใช้งาน iPad หลายๆ คน ไม่ว่าจะเป็นการใช้ทำงานหรือการเรียนนั้นก็อาจต้องอาศัยอุปกรณ์เสริมอย่าง คีย์บอร์ด Bluetooth ซึ่งหากต้องซื้อ Magic Keyboard หรือคีย์บอรืดสำหรับ iPad จากทาง Apple โดยตรง...

How to

ดึงรูปจาก iCloud ไม่ยากอย่างที่คิด แค่ 3 ขั้นตอนนี้ก็เอาภาพมาใช้ได้แล้ว! คนที่เคยใช้อุปกรณ์ Apple ไม่ว่าจะ iPhone, iPad แต่ไม่ได้ใช้งานแล้ว ก็มีภาพหรือคลิปที่ถ่ายเก็บเอาไว้แต่ไม่รู้ว่าจะดึงรูปจาก iCloud ได้อย่างไร และมีวิธีไหนบ้างถึงจะโหลดกลับมาใช้งานได้สะดวกๆ ไม่ต้องซื้อเสียเงินซื้อสินค้าของ Apple กลับมาเพื่อดึงภาพ, คลิป หรือโน๊ตบางอย่างออกมาใช้งานให้เปลืองเงิน ก็ทำได้ง่ายๆ ด้วยระบบปฏิบัติการอื่นไม่ว่าจะ Windows,...

Buyer's Guide

คีย์บอร์ดไร้สายในงบพันเดียว ยุคนี้มีเมาส์ติดมาให้ใช้งานด้วย สายไฟไม่รุงรังด้วย! คีย์บอร์ดไร้สายค่อยๆ ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ สำหรับคนที่อยากจัดโต๊ะคอมให้เรียบร้อยและไม่ชอบความรกเกะกะ เพราะคีย์บอร์ดแบบนี้ไม่มีสายไฟมารกเกะกะโต๊ะทำงานบางรุ่นก็ได้เมาส์ไร้สายมาใช้งานด้วย หรือบางรุ่นที่แหวกแนวหน่อยก็ติดทัชแพดมาให้ใช้งานเลย ช่วยให้ใช้ทำงานได้สะดวกขึ้นไม่ต้องใช้เมาส์เลยก็ได้ และเซ็ตเมาส์คีย์บอร์ดไม่มีสายก็ราคาไม่เกินพันบาทเท่านั้นAdvertisement ด้านการเชื่อมต่อตอนนี้จะมีอยู่ 2 แบบหลักๆ คือใช้ USB Wireless ซึ่งเหมาะกับพีซีเป็นหลักหรือเลือกรุ่น Bluetooth ก็จะเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ได้หลากหลายขึ้น เพราะว่าตอนนี้แท็บเล็ตหรือสมาร์ทโฟนหลายๆ รุ่นโดยเฉพาะระบบปฏิบัติการ Android ก็รองรับคีย์บอร์ด Bluetooth...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก