Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Gear

HyperX ผนึกกำลังเอาใจคอเกม Battlefeild 4 ด้วยแผ่นรองเมาส์รุ่นพิเศษจาก QPAD

HyperX? ผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงจาก คิงส์ตัน เทคโนโลยี ผู้นำผลิตภัณฑ์หน่วยความจำรายใหญ่ของโลก ประกาศสร้างความโดดเด่นและเอาใจคอเกม Battlefield 4

Kingston Tech Logo

HyperX? ผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงจาก คิงส์ตัน เทคโนโลยี ผู้นำผลิตภัณฑ์หน่วยความจำรายใหญ่ของโลก ประกาศสร้างความโดดเด่นและเอาใจคอเกม Battlefield 4 ด้วยชุดผลิตภัณฑ์พิเศษที่มาพร้อมกับแผ่นรองเมาส์ที่ควรค่าแก่การสะสม สวยสะดุดตาไม่เหมือนใคร อีกทั้งยังเป็นการแสดงให้เห็นถึงความพร้อมในการสนับสนุนการแข่งขัน eSports ?ซึ่งทาง HyperX ได้ร่วมมือกับ QPAD? ทีมนักออกแบบชั้นนำที่กวาดรางวัลมานับไม่ถ้วนในการออกแบบหูฟัง คีย์บอร์ด แผ่นรองเมาส์สำหรับคอเกม โดยเฉพาะแผ่นรองเมาส์รุ่นพิเศษที่ผลิตจำนวนจำกัด เหมาะสำหรับนักสะสม และจะวางจำหน่ายในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ช่วงเวลาใกล้เคียงกับการเปิดตัวเกม Battlefied4

Advertisement

Kingston qpad e1383660114524


ผลิตภัณฑ์ชุดนี้ถือว่าจะเป็นของสะสมที่มีมูลค่าสำหรับผู้ที่ชื่นชอบเกม Battlefied4 โดยเปิดโอกาสให้บรรดาสาวกเกมนี้สามารถสัมผัสแผ่นรองเมาส์คุณภาพดี คู่กับหน่วยความจำสำหรับเกมที่ดีที่สุดในตลาด ด้าน QPAD ซึ่งมีสำนักงานอยู่ที่ประเทศสวีเดน ถือเป็นผู้สนับสนุนรายใหญ่สำหรับการแข่งขัน eSports ตั้งแต่ปี 1997 และคอเกมส่วนใหญ่ต่างคุ้นเคยกับแผ่นรองเมาส์คุณภาพสูงเช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่ได้รับรางวัลการออกแบบ เช่น เมาส์ หูฟัง และคีย์บอร์ด ส่วน Battlefied4 ถือเป็นเกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่ง จากค่าย Electronic Arts Inc. ที่ได้รับการพัฒนาและต่อยอดมาจาก Battlefield3 ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก และเปิดจำหน่ายมาตั้งแต่ปี 2011

แผ่นรองเมาส์ในเซ็ตสะสมจะมีด้วยกัน 2 ขนาด เพื่อรองรับกับความต้องการทุกประเภทของบรรดานักเล่นเกม สำหรับรายละเอียดของชุดสะสมสามารถติดต่อและขอข้อมูลเพิ่มเติมได้จากทางคิงส์ตัน

โธมัส สเทนเบอร์ก (Thomas Stenberg) ประธานกรรมการบริหาร (CEO) ของ QPAD กล่าวว่า ?เรามุ่งมั่นมองหาโอกาสที่จะตอบแทนนักเล่นเกมเสมอมา ครั้งนี้ Battlefied4 ถือเป็นเกมที่ยอดเยี่ยม และเรามีความตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่จะทำงานร่วมกับ HyperX ในการผลิตแผ่นรองเมาส์ชุดพิเศษสำหรับนักสะสม และทำให้นักเล่นเกมสามารถสัมผัสกับคุณค่าที่เพิ่มขึ้นได้อย่างเต็มที่?

คิงส์ตัน เปิดเผยว่า ?ความร่วมมือในการส่งมอบแผ่นรองเมาส์แบบพิเศษสำหรับนักสะสมควบคู่ไปกับ HyperX ถือเป็นช่องทางในการตอบแทนแฟนๆ ของเราและเป็นการเพิ่มมูลค่าให้กับผลิตภัณฑ์อีกด้วย โดยเกมในชุด Battlefield ถือเป็นหนึ่งในเกมที่ได้รับความนิยมอยู่เสมอและในภาคใหม่ก็เช่นเดียวกัน เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากในการทำงานร่วมกับ QPAD บริษัทที่ชุมชนนักเล่มเกมต่างรู้จักผลิตภัณฑ์ของเขาเป็นอย่างดีไม่ว่าจะเป็นแผ่นรองเมาส์, เมาส์, คีย์บอร์ดและหูฟังที่เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูง?

สำหรับข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถเข้าชมได้ที่เว็บไซต์ของ HyperX

พบกับคิงส์ตันได้ที่:

Facebook: http://www.facebook.com/KingstonBlogFansClub.en

YouTube: http://www.youtube.com/user/KingstonAPAC

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

Kingston FURY Renegade DDR4 4600 16GB เพิ่มความเร็วในงานและการเล่นเกม RGB แต่งเคสสวยปรับแต่งได้ Kingston FURY Renegade DDR4 4600 16GB แรมความเร็วสูงที่ออกมาตอบโจทย์ผู้ใช้ที่ต้องการเพิ่มความเร็วให้กับการทำงาน และการเล่นเกม รวมถึงนักโอเวอร์คล็อก ที่เปิดให้ผู้ใช้เมนบอร์ดที่รองรับแรม DDR4 และสามารถปรับแต่งแรมเพิ่มเติมได้ สามารถเร่งความเร็วให้กับระบบเดิมที่ใช้อยู่ ไม่ว่าจะเป็นซีพียูจาก Intel...

PR-News

Kingston Technology ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์หน่วยความจำและโซลูชันเทคโนโลยีระดับโลกประกาศเปิดตัวมินิ ดราก้อน (Mini Dragon) แฟลชไดร์ฟ USB รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นประจำปี 2567 ในประเทศไทย ต้อนรับเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง

PC Review

Kingston FURY RENEGADE DDR5 7200MT/s ระดับ 48GB เล่นเกมลื่นไหล ทำงานไม่สะดุด Kingston FURY RENEGADE DDR5 48GB 7200MT/s เป็นแรมความเร็วสูงรุ่นใหม่ ที่มาพร้อมความจุ 48GB (24GB x2) ที่เป็นชุดคิท สำหรับการใช้งานร่วมกับซีพียู Intel และ...

Gaming Gear

แผ่นรองเมาส์ 8 รุ่นเด็ดปี 2023 เล่นลื่น แผ่นใหญ่ มีไฟ RGB รองรับเกมได้ทุกแนว เริ่มพันต้นๆ แผ่นรองเมาส์กลายเป็นอุปกรณ์สำคัญของเกมเมอร์ไปแล้ว เพราะไม่ใช่แค่ถนอมเมาส์ไม่ให้เป็นรอยเท่านั้น แต่ยังเพิ่มขีดความสามารถในการเล่นเกมได้ดีขึ้น โดยเฉพาะคนที่เล่นเกมจริงจัง อยากได้ความแม่นยำ รวมถึงการสร้างโอกาสและชัยชนะให้กับตัวเอง เพราะการมีเมาส์เกมมิ่งคุณภาพดี แต่ขาดแผ่นรองเมาส์ที่ดี ก็ทำให้การเคลื่อนไหวลดลงได้ ดังนั้นหากคุณเป็นคนหนึ่งที่อยากจะเล่นเกมได้สนุกขึ้น ดังประสิทธิภาพของเมาส์ตัวโปรดให้ดีกว่าเดิม มาลองดูกันว่าจะต้องเลือกแผ่นรองเมาส์อย่างไร รวมถึงแบบไหนพึงจะเหมาะกับการเล่นเกมของคุณ แผ่นรองเมาส์...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก