Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

เดลล์เปิดตัว Latitude 13 โคตรบาง พร้อมโมบายเวิร์กสเตชัน “โฉมงาม กับ อสูร”

รวมเอาความเป็นโมบิวลิตี้ไว้ในตัว สอดประสานการทำงานร่วมกันได้ง่ายดั่งใจ

Advertisement

เดลล์ เปิดตัวโน๊ตบุ๊คใหม่ล่าสุด 2 รุ่น Dell Latitude 13 และ Dell Precision M6500 ดูอัลคอร์ โมบายเวิร์กสเตชัน ที่ช่วยยกระดับความเป็นโมบิลิตี้ และการประสานการทำงานร่วมกันได้ง่ายดั่งใจ

Dell Latitude 13 และ Dell Precision M6500 ?โฉมงาม กับ อสูร? ในแบบคอมพิวเตอร์สำหรับงานทางด้านธุรกิจ
ทั้งสองผลิตภัณฑ์ออกแบบมาเพื่อเสริมสายผลิตภัณฑ์หลักของเดลล์ ในส่วนพีซีเพื่อธุรกิจ Latitude 13 อุปกรณ์พกพาที่เหนือชั้น และ Dell Precision M6500 ดูอัลคอร์ โมบายเวิร์กสเตชัน ช่วยตอบสนองความต้องการที่เพิ่มมากขึ้นทุกขณะ ทั้งการใช้งานด้านโมบายและการประสานการทำงานร่วมกัน โดยช่วยให้ลูกค้าสามารถทำงานร่วมกับทุกคนในทุกที่ทุกเวลาได้ตามปรารถนา ช่วยทลายข้อจำกัดด้านธุรกิจแบบเดิมๆ

Latitude

?โฉมงาม? หมายถึง Latitude 13 ที่ให้ความบางเฉียบและงามอย่างมีสไตล์ ให้ประสิทธิภาพและความสามารถด้านการทำงานได้อย่างครบครันในทุกวัน ด้วยราคาที่ตอบโจทย์ในเรื่องงบประมาณด้านไอที ที่ให้คุณสมบัติ อย่างเช่นความสามารถในการบริหารจัดการระบบงานได้จากระยะไกล โดยมีเว็บแคม/ไมโครโฟนรวมอยู่ในทางเลือก อีกทั้งให้ความสามารถด้านการเชื่อมต่อตลอดเวลาเดินทาง ช่วยให้ผู้ใช้ทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ให้ความสามารถด้านโมบิลิตี้ได้ตามที่ผู้ใช้งานต้องการ พร้อมกับคุณสมบัติด้านการบริหารจัดการ และการรักษาความปลอดภัยในแบบที่แผนกไอทีต้องการ

เดลล์เปิดตัวอัลตร้าพอร์ตเทเบิลแลปท็อป พร้อมโมบายเวิร์กสเตชันรุ่นใหม่ล่าสุด รวมเอาความเป็นโมบิวลิตี้ไว้ในตัว สอดประสานการทำงานร่วมกันได้ง่ายดั่งใจคุณสมบัติโดดเด่นเพิ่มเติม ได้แก่

  • การบริหารจัดการระบบได้อย่างครอบคลุม เช่น การสนับสนุนเทคโนโลยี Broadcom? TruManage? และการบริการ Dell ImageDirect ที่ช่วยฝ่ายไอทีในการสร้าง การอัพเดต และ การติดตั้งอิมเมจไปยังระบบได้ตลอด 24 ชั่วโมง 7 วัน ผ่านระบบออนไลน์ได้อย่างปลอดภัย
  • การออกแบบที่พร้อมรองรับการใช้งานผ่านระบบเสมือน (Virtualization-Ready Design) ทำให้ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์การใช้งานพีซีอย่างเต็มรูปแบบบนสภาวะงานที่ไม่ ใช่มาตรฐานทั่วไปอย่างเช่น ระบบงานสำหรับคอลล์เซ็นเตอร์ สำนักงานส่วนภูมิภาค และธุรกิจโรงแรม ด้วยค่าใช้จ่ายที่คุ้มค่า
  • ให้ระบบรักษาความปลอดภัยที่ตรงต่อความต้องการเฉพาะของลูกค้า รวมถึง Solid-state drives (SSD), การเข้ารหัสดิสก์เต็มรูปแบบ (full disk encryption (FDE) การควบคุมด้วยโมดูล Trusted Platform Module (TPM) และซอฟต์แวร์Computrace
  • การเชื่อมต่อในทุกการเคลื่อนไหว ด้วยทางเลือกสำหรับ โมบายบรอดแบนด์ (WWAN) บลูทูธ และทางเลือกสำหรับ ไวร์เลสแลนตามมาตราฐาน 802.11g/n ช่วยให้ลูกค้าเชื่อมต่อเครือข่ายได้ไม่ว่าจะนั่งทำงานอยู่แห่งหนใดก็ตาม
  • ให้ทางเลือกในการใช้ บลูเรย์ ดิสก์ไดร์ฟแบบต่อเชื่อมภายนอก หรือความสามารถในการดาวน์โหลดภาพถ่ายไปไว้ยังตัวอ่านการ์ดแบบ 5 หัวอ่านในหนึ่งเดียว

Presetion

Dell Latitude 13 พร้อมวางจำหน่ายภายในไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเยี่ยมชมได้ที่ www.dell.com/latitude
?อสูร? หมายถึง Dell Precision M6500 เวิร์กสเตชันโมบายที่ทรงพลังที่สุดในโลก พร้อมวางจำหน่าย โดยเสนอทางเลือกโพรเซสเซอร์ดูอัลคอร์ คือ Intel Core i7 หรือ Core i5 เพื่อพลังการประมวลผลที่ทรงประสิทธิภาพที่สุด โพรเซสเซอร์ดูอัลคอร์ ใน M6500 ช่วยให้ลูกค้าทำงานที่ไหนก็ได้ เมื่อไหร่ก็ได้ตามแต่ที่จะเกิดแรงบันดาลใจ ด้วยขุมพลังของเดกส์ท็อปเวิร์กสเตชันในรูปแบบแพ็คเกจที่พกพาได้สะดวก

คุณสมบัติโดดเด่นเพิ่มเติม ได้แก่

  • ทางเลือก โพรเชสเซอร์ Intel Core i7-920XM Quad Core และ โพรเซสเซอร์ Core i7 ดูอัลคอร์ หรือ Core i5 ดูอัลคอร์ ความเร็ว 1066 เมกะเฮิรตซ์, 1333 เมกะเฮิรตซ์ และ 1600 เมกะเฮิรตซ์
  • สนับสนุนการทำงานทั้ง 32 บิต และ 64 บิต สำหรับ ไมโครซอฟท์ วินโดวส์ 7, วินโดวส์ วิสต้า, วินโดวส์ เอ็กซ์พี รวมถึง เรดแฮท ลีนุกซ์ 6.3 แบบ 64 บิต
  • ทางเลือก อุปกรณ์เสริมพิเศษ จอแสดงผลแบบ RGB LED edge to edge ขนาด 17 นิ้ว พร้อมกับการที่ผู้ใช้สามารถปรับค่าความสมจริงของสี (color gamut) ได้ร้อยเปอร์เซ็นต์
  • ถ้าเทียบกับผู้จำหน่ายโมบายเวิร์กสเตชันชั้นนำ 4 อันดับต้น Dell Precision M6500 เป็นโมบายเวิร์กสเตชันเพียงรายเดียวที่นำเสนอทางเลือกสตอเรจ RAID 5 และบรรจุอุปกรณ์สตอเรจภายในได้ถึง 3 ตัว ซึ่งทางเลือกสตอเรจไดร์ฟภายในนี้ ยังมาพร้อมกับหน่วยความจำ SSD MiniCard 64 กิกะไบต์ และช่วยให้ลูกค้าสามารถเพิ่มเติมฮาร์ดดิสก์ได้อีก 2 ตัว ไว้ใน RAID 0 หรือ RAID 1 และทำให้สามารถเพิ่มเติมหน่วยความจำได้มากกว่า 1 เทอราไบต์
  • สามารถปรับปรุงระบบเพิ่มเติมด้วยทางเลือกเสริมต่างๆ ได้แก่ USB 3.0, กล้อง 3.2MP และการรองรับ Gobi 2.0

Dell Precision M6500 ดูอัลคอร์ พร้อมวางจำหน่ายเร็วๆ นี้ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม ดูได้ที่ www.dell.com/precision

เดลล์ เซอร์วิส นำเสนอชุดบริการและโซชูชันสนับสนุนตลอดช่วงวงจรการใช้งานพีซี โดยสามารถปรับให้เข้ากับความต้องการเฉพาะสำหรับลูกค้าได้ โดยนำเสนอผ่าน Dell ProSupport และ Dell ProManage นอกจากนี้ เดลล์ยังได้นำเสนอชุดบริการที่แข็งแกร่งสำหรับองค์กรที่กำลังต้องการอัพเกรด ระบบเป็น วินโดวส์ 7 ทั้งนี้ เดลล์ ยังนำเสนอโซลูชันระบบประมวลผลที่ให้ความยืดหยุ่นสูง (Flexible Computing Solution) โดยทำงานร่วมกับองค์กรเพื่อสร้างโซลูชันที่สมบูรณ์แบบสำหรับโครงสร้างระบบ แบบเวอร์ชวลไลเซชันที่สอดคล้องตามขนาดองค์กร รวมถึง การปรับใช้งาน และการบริการอย่างต่อเนื่อง

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

หลายคนอาจจำภาพของโน๊ตบุ๊คสำหรับงานธุรกิจ ที่เห็นเป็นภาพน่าเบื่อในสำนักงาน ด้วยรูปลักษณ์ล้าสมัย ขนาดใหญ่ และไม่ได้มีฟังก์ชั่นหวือหวาแบบโน๊ตบุ๊คส่วนบุคคลที่มีลูกเล่นและการออกแบบที่สวยงาม แต่โลกของโน๊ตบุ๊คในปัจจุบันเริ่มมีการพัฒนามากขึ้นตามยุคสมัย โดยเริ่มฉีกแนวออกไปให้ดูมีความทันสมัยมากขึ้น เช่นเดียวกับโน๊ตบุ๊คงานธุรกิจอย่าง Dell Latitude 7370 นี้ ที่คาดว่าจะเปิดราคา 1299USD หรือประมาณ 46,700 บาท ด้วยหน้าจอขนาด 13 นิ้ว โดยที่ Dell ได้นำการออกแบบองค์ประกอบจากที่ใช้ใน XPS...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก