Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Dell เปิดราคา Dell UltraSharp UP3214Q จอ Ultra HD (4K) ที่ราวๆ 169,000 บาท

เมื่อหลายเดือนก่อน Dell ได้เปิดตัว Dell UltraSharp UP3214Q Ultra HD Monitor จอมอนิเตอร์ที่มีขนาดใหญ่โตมโหฬารถึง 31.5 นิ้ว และมีความละเอียดภาพในระดับ 4k

เมื่อหลายเดือนก่อน Dell ได้เปิดตัว Dell UltraSharp UP3214Q Ultra HD Monitor?จอมอนิเตอร์ที่มีขนาดใหญ่โตมโหฬารถึง 31.5 นิ้ว?และมีความละเอียดภาพในระดับ 4k ซึ่งในวันนี้ Dell ก็ได้ข้อสรุปออกมาแล้วว่าจะวางขาย Dell UltraSharp UP3214Q Ultra HD Monitorในประเทศฮ่องกงเป็นอันดับแรกแต่สำหรับประเทศอื่นยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการ โดย Dell UltraSharp UP3214Q?Ultra HD Monitor เปิดราคาขายอยู่ที่ 41,899 ดอลลาร์ฮ่องกง หรือราวๆ 169,000 บาท?

Dell UltraSharp UP3214Q Front

Advertisement

 

Dell UltraSharp UP3214Q Ultra HD Monitor จะมีสเปคดังนี้

  • มีขนาดจอแสดงผล 31.5 นิ้ว แบบ anti glare?
  • ใช้ IGZO panel??(Indium gallium zinc oxide) จาก Sharp?ที่ขึ้นชื่อเรื่องการแสดงสีสันที่สมจริง และประหยัดไฟ?
  • มีความละเอียด 3840 x 2160 ที่ 60 Hz บน DisplayPort 1.2 และ 3840 x 2160 ที่ 30Hz บน HDMI
  • มุมมองการรับชมกว้าง 176?/176??
  • มาตรฐานความแม่นยำของสี AdobeRGB 99% และ sRGB 100% ที่ให้ความแม่นยำสูงมาก
  • response time 8 ms (GTG)?
  • contrast ratio 1,000:1?
  • ความสว่าง 350 cd/m2?
  • ตัวฐานของจอสามารถปรับก้ม และสามารถปรับระดับความสูงได้
  • มีน้ำหนักจออยู่ที่ 4.56 กิโลกรัม?
Dell UltraSharp UP3214Q Side
?

Dell UltraSharp UP3214Q Ultra HD Monitor จะรองรับการเชื่อมต่อต่างๆ ดังนี้

  • พอร์ต HDMI?
  • พอร์ต Mini DisplayPort
  • พอร์ต DisplayPort (version 1.2a)
  • พอร์ต USB 3.0 ทั้งหมด 4 พอร์ตด้านอยู่ด้านหลังจอ
  • พอร์ต USB 3.0 1 พอร์ต สำหรับต่อเข้ากับตัวเครื่องคอมพิวเตอร์
  • Media Card Reader
  • ตัวจอรับประกันการใช้งาน 3 ปี?
?
Dell UltraSharp UP3214Q Body
?

และเมื่อมองสเปค และระดับราคาขายที่ออกมานั้นคงบอกได้เลยว่า Dell UltraSharp UP3214Q Ultra HD Monitor นั้น เจาะกลุ่มไปที่ผู้ใช้ในระดับสูง ที่ต้องการความถููกต้องของสีมากที่สุด ต้องการเนื้อที่ในการใช้งานมาก และจำเป็นที่จะต้องใช้ความละเอียดระดับ 4k หรือ 3840 x 2160 pixels อย่างพวกที่ทำงานกราฟฟิคเป็นอาชีพอย่างแน่นอน

ที่มา : Dell , Techpowerup

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

DELL เทคโนโลยีส์ ประกาศเปิดตัวมอนิเตอร์ P-series และ S-series ใหม่ ที่เหมาะกับการใช้งานหลากหลายรูปแบบในวงกว้างและราคาที่ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ได้ดีที่สุด ทั้งนี้ ตัวมอนิเตอร์ P-series วางเป้าหมายเพื่อเจาะกลุ่มผู้ใช้ที่เป็นมืออาชีพทางธุรกิจที่กำลังมองหาอุปกรณ์ที่จะช่วยให้เพิ่มผลิตผลในการทำงานได้สูงสุด ขณะที่มอนิเตอร์ S-series ได้รับการออกแบบมาสำหรับครอบครัว วัยรุ่นวัยเรียน และผู้ใช้งานทั่วไปที่ตามติดความบันเทิง ความสนุกสนานเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจ และความสะดวกสบายที่มั่นคงยืนยาว อ่าน DELL เพิ่มเติม อ่านบทความ Monitor...

PR-News

ซัมซุงเปิดตัว Odyssey Ark 2nd Gen เปิดประสบการณ์ขั้นสุดของเกมมิ่งเธียเตอร์ส่วนตัว ประสิทธิภาพระดับโลกเพื่อเก็บกุมชัยชนะ รองรับการใช้งานแบบ Multi-Tasking เตรียมสัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมสุดล้ำของ Odyssey Ark 2nd Gen ครั้งแรกพร้อมโปรโมชันสุดพิเศษที่งาน Commart Thailand 2024 ซัมซุงประกาศเริ่มวางจำหน่าย Odyssey Ark 2nd Gen เกมมิ่งมอนิเตอร์ UHD จอโค้ง...

PR-News

ด้วย AI พีซีใหม่ที่จะช่วยให้องค์กรสามารถปรับใช้กลยุทธ์ AI และเตรียมพร้อมเพื่อมุ่งสู่อนาคตAdvertisement เดลล์จะมีกลุ่มผลิตภัณฑ์ทั้ง AI แล็ปท็อปและโมบาย เวิร์กสเตชันที่กว้างขวางเพื่อการใช้งานระดับองค์กร เดลล์ AI พีซีและเวิร์กสเตชันใหม่ เสริมประสิทธิภาพ ผลิตภาพ และการทำงานร่วมกันสำหรับคนทำงานและมืออาชีพ บริการใหม่ยกระดับประสิทธิภาพ AI ตลอดจนเทคโนโลยีการเก็บข้อมูล (Telemetry) และการทำงานแบบอัตโนมัติ มอบความสามารถในการซ่อมแซมตัวเอง (self-healing capabilities) สําหรับพีซี...

PR-News

ท่ามกลางสภาพแวดล้อมในการทำงานยุคปัจจุบันที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว การสื่อสารที่มีประสิทธิภาพเป็นหัวใจสำคัญของประสิทธิภาพและการร่วมมือในการทำงาน เมื่อรวมเข้ากับผลกระทบของ AI ที่มีต่ออนาคตของการทำงาน การเพิ่มขึ้นของรูปแบบการทำงานแบบไฮบริดและการให้ความสำคัญกับประสบการณ์ของพนักงานทั้งหมดในองค์กร และนี่คือเหตุผลที่เดลล์ เทคโนโลยีส์ลงทุนในกลุ่มผลิตภัณฑ์อุปกรณ์เสริมด้วยนวัตกรรมทางเทคโนโลยีล่าสุด พูดง่ายๆ ก็คือ เดลล์รู้ว่าลูกค้าต้องการสิ่งที่มากกว่าพีซีในการทำงาน คนทำงานต่างต้องการระบบนิเวศที่ครอบคลุมของทั้งอุปกรณ์เสริม ซอฟต์แวร์  ไปจนถึงการซัพพอร์ตและการให้บริการเพื่อช่วยให้พนักงานทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุดทั้งในสถานที่ พื้นที่ทำงาน ไปจนถึงช่วงจังหวะการทำงานของพนักงาน อ่านเนื้อหา DELL เพิ่มเติม ข่าวการลงทุนในด้านนี้ของเดลล์จะยังคงมีออกมาให้ได้ยินกันอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี และในวันนี้ เดลล์มีความยินดีที่จะแจ้งเกี่ยวกับสายผลิตภัณฑ์ใหม่ทั้งหมดของชุดหูฟัง (Headsets) ที่ชาญฉลาด...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก