Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

ใหม่!! Toshiba ?Satellite E200? โน๊ตบุ๊คใหม่ดีไซน์โฉบเฉี่ยวล้ำยุค

บริษัท โตชิบา ไทยแลนด์ ขอแนะนำโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ล่าสุด Toshiba Satellite E200 ที่มีดีไซน์โฉบเฉี่ยวล้ำยุค

E200 Re FRONT LT

Advertisement

ด้วยการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว วัสดุพื้นผิวแวววาวสีน้ำเงิน คีย์บอร์ดเรืองแสงสุดเก๋ และปุ่มแบบสัมผัสให้ ใช้งานในที่มืดได้อย่างง่ายดาย ขนาดหน้าจอ 14 นิ้ว มาพร้อมกับหน่วยประมวลผลขั้นสูง? Intel Core TM Processor รองรับระบบปฏิบัติการ Windows7 ตอบสนองทุกการใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

E200 Re BCK RT45

คุณสมบัติพิเศษของ Toshiba Satellite E200 คือ มีระบบ Clear Super View พร้อมด้วย LED Backlight ที่ช่วยให้หน้าจอสว่างขึ้น สะดวกในการใช้งานในที่มืดหรือแสงสว่างไม่เพียงพอ ช่วยแปลงสัญญาณธรรมดาให้เป็น ภาพความละเอียดสูงด้วยเทคโนโลยี Toshiba Resolutions+? สามารถเชื่อมต่อกับ HDTVs ด้วย HDMI-CEC (Regza-Link) ได้อย่างง่ายและรวดเร็ว นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับระบบป้องกันฮาร์ดดิสค์ด้วยเซนเซอร์ 3 มิติ ตรวจจับความเคลื่อนไหว ป้องกันการกระแทก เพื่อไม่ให้ข้อมูลสำคัญในฮาร์ดดิสค์ได้รับความเสียหาย สามารถเชื่อมต่อแบบไร้สายและออนไลน์ผ่านทาง WLAN Interface หรือทาง Bluetoothได้ง่ายขึ้น ด้วยระบบ Toshiba ConfigfreeTM? รวมถึงระบบซอฟต์แวร์ SmartfaceTM?? Face Recogntion Software ซึ่งเป็นการ Log In เข้าเครื่องโดยการจดจำใบหน้าของเจ้าของ

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก