Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

ใหม่ ASUS Eee Top ET1610PT พร้อม Atom D410 ปรากฎให้เห็นแบบไม่ได้ตั้งใจ

เพราะดันโผล่มาให้หน้าเวปซับพอร์ต ของ ASUS

8feb10ou2b45asus

ASUS มีแววว่าจะส่ง All in one จากพลัง Atom ตัวใหม่ Pine Trail ในรุ่น Atom D410 ,wifi รองรับ 802.11b/g/n ,USB 6 ports, 5-in-1 card reader และ webcam โดยคาดว่าจะมาพร้อม Windows XP ในรุ่น 1610 กับจอภาพ 15.6 นิ้ว ในซีรีย์ T ซึ่งสามารถรองรับ touchscreen ส่วนราคาและสเปกเต็มๆคงต้องรอดูกันไป น่าสงสัยจริงว่าทำไมถึงลงในหน้าซับพอร์ตนี้แท้นที่จะลงหน้าเวปเต็มๆไปเลย

ที่มา : netbookitalia.it

Advertisement
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

ขนาดกระทัดรัด น้ำหนักเบา ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน Advertisement

Notebook News

All in one รุ่นใหม่ในสไตล์ Eee Top จาก ASUS มากันอีกแล้วด้วยพลังของ Atom ตัวใหม่ D410 ใน EeeTop PC ET1610PT ที่เริ่มจำหน่ายในญี่ปุ่นแล้ว ด้วยจอภาพขนาด 15.6 นิ้ว แบบ Touch Screen ซีพียู...

Notebook News

หากคุณกำลังมองหาเน็ตท็อปคุณภาพคอนเท้นระดับ high definition แล้วล่ะก็ ASUS EeeBox EB1007 กำลังมา จากรายงานของ Netbooked.net ที่ได้กล่าวถึงในงาน CeBIT กับความสามารถระดับ HD ของเครื่องเดสท๊อป ซึ่งสิ่งที่เราเห็นในเว็ปไซต์ของบริษัทนั้นไม่ปรากฎข้อมูลมากนัก แต่ที่แน่ๆ คือใช้ซีพียูใหม่ Intel Atom D410 Pinetrail แรมแบบ DDR2...

Notebook News

touchscreen all-in-one 2 รุ่น 2 ขนาดจาก asus รอเจอกันได้ตุลาคมนี้ Advertisement

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก