Connect with us

Hi, what are you looking for?

Mac Corner

Apple ออก Mac Pro สีแดง ในแคมเปญ (Product) RED เพื่อประมูลการกุศล

สำหรับเครื่อง Mac Pro ตัวใหม่ล่าสุดของ Apple ที่ได้รับการปฏิวัติรูปแบบตัวเครื่อง ด้วยการออกแบบให้มันมาในรูปทรงกระบอก แต่ประสิทธิภาพความแรงนั้น

สำหรับเครื่อง Mac Pro ตัวใหม่ล่าสุดของ Apple ที่ได้รับการปฏิวัติรูปแบบตัวเครื่อง ด้วยการออกแบบให้มันมาในรูปทรงกระบอก แต่ประสิทธิภาพความแรงนั้น ก็ยังแรงสุดกู่สมความเป็น Mac Pro ไม่ขาดหาย

130819rd macpro back 263

Advertisement

และยังไม่ทันที่ใครจะได้จับเครื่องตัวเป็นๆกันเลย ล่าสุด หัวหน้าทีมผู้ดูแลงานด้านการพัมนาตัวเครื่องอย่าง Jony Ive และ Marc Newson ก็ได้ออกแบบตัวเครื่องที่มาในสีแดงออกมาด้วย ภายใต้ชื่อของ (Product) RED ที่เป็นสีพิเศษ ที่สนับสนุนให้กับโครงการรณรงค์เพื่อผู้ป่วยติดเชื้อ AIDS นั่นเอง

mac pro RED

คาดว่าเจ้าเครื่องรุ่นสีพิเศษตัวนี้ น่าจะสามารถสร้างรายได้จากการประมูลได้ถึงที่ $40,000 ? 60,000 เลยทีเดียว เทียบกันกับตัวรุ่นปกติในสีดำ ที่วางจำหน่ายอยู่ที่ราคา $2,999 แม้ว่าจะยังไม่รู้ข้อมูลในด้านสเป็กของตัวเครื่องเลยในตอนนี้ก็ตาม ว่าจะมีอะไรแตกต่างไปจากตัวปกติบ้างหรือไม่ แต่กับตัวปกตินั้น สเป็กตัวเครื่องก็จะเริ่มจากใช้ชิป Intel Xeon 3.7GHz quad-core, DRAM 12GB, ระบบกราฟิก Dual FirePro D300 พร้อมแรม 2GB x2 และ SSD ขนาด 256GB 22D

นอกจากนั้น ยังมีข้อมูลออกมาอีกด้วย ว่าเมื่อเดือนที่แล้วนั้น รวมยอดเงินบริจาค ที่ทำได้จากแคมเปญ (Product) RED นี้ของ Apple ถือเป็นอันดับที่หนึ่ง จากเหล่าผู้ผลิตที่เข้าร่วมมากมายหลากหลายบริษัทเลย โดยมียอดกว่า 65 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 2.01 พันล้านบาท)

Untitled 2 large verge medium landscape

ที่มา: 9to5Mac

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

iPhone ตกน้ำ เปียกน้ำ โดนฝน 2024 แจ้งว่ามีของเหลวขณะเสียบสายชาร์จ แก้ไขเบื้องต้นใน 4 ขั้นตอน หนึ่งในอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นได้ก็คือมือถือเปียกน้ำ แม้มือถือส่วนใหญ่จะกันน้ำได้บ้าง แต่ก็อาจพบปัญหาตอนเสียบสายชาร์จ อย่างใน iPhone เองจะมีข้อความแจ้งว่าตรวจพบของเหลว และตัดการจ่ายไฟ ทำให้ไม่สามารถชาร์จไฟได้เลย โดยเฉพาะช่วงอากาศร้อนแบบนี้ หลายท่านคงมักหากิจกรรมที่เกี่ยวกับน้ำเพื่อคลายร้อน ไม่ว่าจะลงสระว่ายน้ำ หรือลงไปดำน้ำ เล่นน้ำทะเลเป็นต้น ที่สำคัญคือ ช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา...

Tips & Tricks

แนะนำเทคนิค วิธีแต่งหน้าจอไอโฟน สวย เก๋ เท่ มีสไตล์เฉพาะตัว อัพเดต 2024 ตั้งแต่ iOS 14 เป็นต้นมา Apple ก็ได้เพิ่มฟีเจอร์ต่างๆ ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานได้ปรับแต่ง iPhone ได้มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งใน iOS 17 ที่เปิดให้ผู้ใช้งานสามารถปรับแต่งหน้าจอ ทั้งหน้าจอ Lock Screen...

Tips & Tricks

สอนติดตั้งฟอนต์ไอโฟน ฟรี พร้อมการใช้งาน เปลี่ยนฟอนต์ธรรมดา ให้สวยน่ารักขึ้นได้ง่ายๆ อัพเดท 2024 ใครที่ใช้งาน iPhone แล้วอยากได้ฟอนต์น่ารักๆ หรือฟอนต์สวยๆ ใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นการตั้งชื่อ ทำงาน หรือใช้บนโซเชียลมีเดีย เราสามารถติดตั้งฟอนต์ได้ง่ายๆ เลย ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมวิธีการตั้งตั้งฟอนต์ไอโฟน ฟรี ที่ทำได้ง่าย ทำตามได้แน่นอน รับรองว่าจากฟอนต์ธรรมดาๆ...

Buyer's Guide

สายชาร์จไอโฟนยุคนี้ มีเงินร้อยบาทนิดๆ ก็ซื้อมาต่อชาร์จได้แล้วนะ! เจ้าของไอโฟนย่อมมีสายชาร์จไอโฟนมากกว่าหนึ่งเส้นแน่นอน อย่างน้อยต้องมีติดโต๊ะที่บ้านและออฟฟิศอย่างละเส้นเป็นอย่างน้อยและอาจจะมีติดกระเป๋าคู๋กับพาวเวอร์แบงค์หรือต่อทิ้งเอาไว้กับรถยนต์เผื่อชาร์จเวลาขับรถไปไหนมาไหนจะได้ชาร์จมือถือไปดูแผนที่ไปได้ แถมยุคนี้สายชาร์จจากแบรนด์อื่นๆ ก็มีลูกเล่นร้อยแปด ไม่ว่าจะมีหัวชาร์จหลายแบบในตัว, มีหน้าจอบอกกำลังชาร์จติดมาตรงหัวชาร์จและมีกำลังชาร์จตั้งแต่หลักสิบวัตต์ไปจนร้อยวัตต์ ชาร์จได้ไม่ว่าจะ iPhone หรือ iPad ก็ได้ แม้ตอนนี้ทาง Apple จะเปลี่ยนพอร์ตไอโฟนจาก Lightning มาเป็น USB-C แล้ว แต่ผู้ใช้ที่ยังใช้ไอโฟนรุ่นเก่าที่ยังไม่พร้อมอัปเกรดมาเป็น iPhone 15...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก