Connect with us

Hi, what are you looking for?

Special Story

Acer Aspire V5 โน๊ตบุ๊คดีไซน์บางที่มาพร้อมกับประสิทธิภาพ

ต้องยอมรับนะครับว่าในกระแสของคอมพิวเตอร์ ในส่วนของโน๊ตบุ๊คที่มีดีไซน์ที่บางเบาได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ที่หลักๆ แล้วก็จะมีโน๊ตบุ๊คประเภท Ultrabook

ต้องยอมรับนะครับว่าในกระแสของคอมพิวเตอร์ ในส่วนของโน๊ตบุ๊คที่มีดีไซน์ที่บางเบาได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ที่หลักๆ แล้วก็จะมีโน๊ตบุ๊คประเภท Ultrabook ทำตลาดอยู่ แต่ก็ถือว่ามีข้อจำกัดว่าราคานั้นโดยสวนมากมักจะมีราคาที่ค่อนข้างสูงเมื่อเทียบกับสเปกที่แล้วไม่ค่อยมีความคุ้มค่านัก อีกทั้งหาเป็นรุ่นที่มีการ์ดจอแยกมาให้ก็แทบจะไม่มีให้เห็นให้เลือกซื้อกัน

ACER V5 122 bk

Advertisement

ส่งผลให้โน๊ตบุ๊คแนวคิดใหม่ ที่มีดีไซน์บางกว่าโน๊ตบุ๊คปกติและประสิทธิภาพที่จัดเต็มเหมือนโน๊ตบุ๊คทั่วไปเกิดขึ้น ที่สำคัญในเรื่องของความสวยงามหรูหราสวยงามด้วยวัสดุชั้นดีก็ไม่ได้เป็นรอง Ultrabook ระดับไฮเอนด์มากนัก อย่างในตอนนี้ในส่วนของ Acer ?ต้องบอกว่าได้ออกโน๊ตบุ๊คบางเบารุ่นใหม่ตระกูล?Aspire V5 ออกมาหลายรุ่น หลายขนาดหน้าจอด้วยกัน โดยมีทั้งขนาดหน้าจอ 11.6 นิ้ว และขนาดหน้าจอ 14 นิ้ว รวมไปถึง 15.6 นิ้ว อีกหลายสเปก ซึ่งด้านดีไซน์การออกแบบ Acer Aspire V5 ยังคงในส่วนของรูปลักษณ์แบบเดิมไว้เกือบทั้งหมดไม่ต่างจาก Acer Aspire V5?ในรุ่นก่อนหน้านี้ที่เน้นความเรียบง่ายแต่หรูหรา ทั้งวัสดุในการผลิตอย่างอะลูมิเนียมอัลลอยด์และพบาสติกเกรดสูงที่ให้ความสวยงามและผิวสัมผัสที่ดี โดยเชื่อได้เลยว่าถ้าได้ไปจับตัวจริงทุกคนต้องชอบอย่างแน่นอน

Acer Aspire V5 473 l

เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์จาก Acer ที่มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการที่ดีที่สุดอย่าง Windows 8 (บางรุ่น) ที่เชื่อได้ว่าเมื่อทุกคนเห็นจะต้องให้ความสนใจกับมันอย่างแน่นอน กับ Acer Aspire V5 โน๊ตบุ๊คขนาดหน้าจอ 11.6 นิ้ว, 14 นิ้ว และ 15 นิ้ว (มัลติทัชสกรีนในบางรุ่น) ซึ่งใช้ชิปประมวลผลเป็น AMD A4, Intel Pentium, Core i3, Core i5 และ Core i7 ตามแต่ละสเปก?โดยให้ประสิทธิภาพการทำงานที่พอใช้งานทั่วๆ ไป อย่างพิมพ์งานหรือเล่นอินเตอร์เน็ต รวมไปถึงเล่นเกม 3 มิติได้อย่างสบายๆ ที่นอกเหนือจากจะเป็นโน๊ตบุ๊คบางเบาแล้ว ยังมีราคาก็จัดได้ว่าไม่สูงมากนักเมื่อเทียบกับสเปกที่ได้ในแต่บะรุ่น ที่ต้องขอบอกว่าคุ้มค่ามากๆ เพราะได้ทั้งโน๊ตบุ๊คสเปกดีหน้าจอทัชสกรีนและระบบปฏิบัติการ Windows 8 ของแท้ลิขสิทธิ์อีกด้วย

Acer Aspire V5 573 c

โดย Acer Aspire V5 แบ่งออกเป็นสเปกต่างๆ ได้ดังต่อไปนี้

ถือว่าได้โน๊ตบุ๊ค Acer Aspire V5 นั้นมีให้เลือกซื้อหลากหลายรุ่นจริงๆ ที่ต้องบอกก่อนว่าในการที่มีหลายรุ่นแบบนี้ก็เพื่อที่จะให้เราเลือกซื้อกันได้ให้ตรงความต้องการของเราจริงๆ ครับ เอาเป็นว่าใครที่เน้นการพกพามากๆ ก็ให้ลองดูเป็นรุ่นหน้าจอ 11 นิ้วนะครับ ส่วนถ้าต้องการประสิทธิภาพหน่อยก็ให้ดูเป็นรุ่น 14 ที่มีการ์ดจอแยก และหากใครคนไหนเน้นประสิทธิภาพจริงๆ ก็ให้ดูเป็นรุ่น 15 นิ้วนะครับ นอกเหนือจากนี้?Acer Aspire V5 ยังมาพร้อมการรับประกัน 2 ปีเต็มอีกด้วย ทำให้มั่นใจเลือกซื้อไปใช้งานกันได้เลย

Acer Aspire V5 573PG bo

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คเล่นเกมรุ่นใหม่ก็มา รุ่นเก่าสเปคเด็ดก็มี ถ้าใครอยากเปลี่ยนเครื่องอยู่นาทีนี้มีรุ่นน่าโดนให้เลือกเพียบ! จะปี 2024 นี้หรือปีไหนโน๊ตบุ๊คเล่นเกมก็ยังคงเป็นตัวเลือกขวัญใจใครหลายคนเพราะประสิทธิภาพดี ทรงพลังเหลือเฟือไม่ว่าจะงานเบาๆ ทำเอกสารไปจนตัดต่อคลิปและงาน 3D ก็ไหว เล่นเกมก็ได้สบายๆ ยิ่ง 2~3 ปีมานี้ พอเทคโนโลยีก้าวหน้าขึ้น ซีพียูกับจีพียู็ยิ่งทรงพลังก็ทำให้เกมเมอร์และครีเอเตอร์ที่ไม่อยากเสียเวลาประกอบพีซีให้วุ่นวายเลือกตัดปัญหาทั้งหมดโดยซื้อโน๊ตบุ๊คเล่นเกมสเปคแรงมาใช้แทน แถมได้เปรียบว่าพกพาสะดวกหยิบไปทำงานได้ กลับบ้านต่อหน้าจอแยกก็เล่นเกมชั้นนำได้ดีพอตัว นอกจากสเปคแล้ว ในปี 2024 ที่ปัญญาประดิษฐ์เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันมากขึ้น หลายแบรนด์ก็เสริม AI...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 นี้มีรุ่นน่าสนใจให้เลือกเพียบ พกง่ายได้ซีพียู Intel รุ่นใหม่ล่าสุด! ในยุคที่ทุกคนสามารถเชื่อมต่อและทำงานได้ด้วยอินเทอร์เน็ต การ WFH เป็นเทรนด์ใหม่ของสังคมการทำงาน ทำให้โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 ได้รับความนิยมขึ้นมากเพราะพกพาง่าย น้ำหนักเบาหลักกรัมไปจนช่วง 1.5 กิโลกรัมเท่านั้น แถมยังได้ซีพียู Intel 12th Generation ไปจนซีรี่ส์ Intel Core Ultra...

PR-News

บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด ตอบโจทย์ยุค AI PC ยกระดับประสบการณ์ให้ทุกการใช้งาน เปิดตัวโน้ตบุ๊ก Acer Swift Series รุ่นล่าสุด Acer Swift Go 14 และ Acer Swift Go 16 นำเสนอคุณสมบัติของ AI...

PR-News

“เอเซอร์” ผู้นำทางด้านนวัตกรรมคอมพิวเตอร์ และเกมมิ่งเกียร์ แนะควรส่งเสริมเกมอีสปอร์ตไทยแบบใหม่ๆ เพื่อเป็นหนึ่งในซอฟต์พาวเวอร์ มั่นใจยิ่งช่วยผลักดันอุตสาหกรรมเกมมิ่ง อีสปอร์ต และคอมพิวเตอร์เติบโตต่อเนื่อง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก