Connect with us

Hi, what are you looking for?

Special Story

Acer Aspire E1 โน๊ตบุ๊คที่มีหลายสเปกหลากราคาให้เลือกซื้อ

ปัจจุบันด้วยการพัฒนาก้าวหน้าอย่างต่อเนื่องของฮาร์ดแวร์ภายในของคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค ทำให้โน๊ตบุ๊คแต่ละรุ่นนั้นมีราคาที่ถูกลงแต่กลับมีประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้

ปัจจุบันด้วยการพัฒนาก้าวหน้าอย่างต่อเนื่องของฮาร์ดแวร์ภายในของคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค ทำให้โน๊ตบุ๊คแต่ละรุ่นนั้นมีราคาที่ถูกลงแต่กลับมีประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้น ซึ่งในส่วนของโน๊ตบุ๊คราคาเริ่มต้นที่ประมาณ 10,000 บาท ก็สามารถตอบสนองความต้องการในการใช้งานพื้นฐานได้ทั้งหมดแล้ว อาทิเช่น ดูหนัง เล่นเกม เปิดเว็บไซต์ และทำงานเอกสาร เ้วยชิปประมวลผลภายในที่เปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพ และแรม ฮาร์ดดิสก์ที่เพียงพอต่อการใช้งาน รวมไปถึงยังสามารถอัพเกรดได้ในอนาคตหากต้องการ

ACER Aspire E1 470 f

Advertisement

หรือถ้าใครมีงบประมาณสูงกว่านั้นอย่าง 15,000 จนไปถึงระดับ 25,000 บาท ก็มีตัวเลือกที่หลากหลายเช่นกัน ซึ่งสิ่งที่เราจะได้เพิ่มเติมในโน๊ตบุ๊คราคาระดับนี้ก็คือ สเปกที่ดีขึ้นแรงขึ้น รวมไปถึงมีระบบปฏิบัติการ Windows แท้ และมาพร้อมหน้าจอแบบทัชสกรีน ที่จะว่าไปแล้วโน๊ตบุ๊คในช่วงราคา 10,000 – 25,000 บาท ในตอนนี้แบรนด์โน๊ตบุ๊คอย่าง Acer ก็มีในส่วนของซีรีย์?Aspire E1 อยู่ ที่ในบทความนี้เราจะพาไปแนะนำทำความรู้จักให้มากยิ่งขึ้นครับ

Acer Aspire E1 จัดได้เป็นโน๊ตบุ๊คตระกูลสุดคุ้มค่าของทาง Acer ที่เน้นในเรื่องของความครบครันกับราคาที่จ่าย ซึ่งในรุ่นล่าสุดได้มีการพัฒนาจากรุ่นก่อนหน้า ด้านการออกแบบดีไซน์ของ Acer Aspire E1 รุ่นนี้จะมาในสไตล์เรียบๆ ไม่ได้มีอะไรโดดเด่นมากนัก โดยลักษณะรวมแล้วเป็นสีดำแบบมันวาวและมีลวดลายเป็นจุดสีเทาทั้งในส่วนของตัวเครื่องด้านในหรือฝาหลังด้านบน ซึ่งสำหรับการใช้งานคงต้องระวังเรื่องเป็นรอยนิ้วมือได้ง่ายซักเล็กน้อย

ACER Aspire E1 470 c

วัสดุที่ใช้เป็นพลาสติกเกรดสูงตามสมัยนิยม งานประกอบโดยรวมถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีทีเดียว ซึ่งโดยรวมแล้วถือได้ว่าทำได้ดีกว่ารุ่นก่อนหน้าพอสมควร?เรียกได้ว่ารูปลักษณ์ของเครื่องนั้นเหมาะสมกับราคาที่ให้มา ซึ่งรูปทรงของ?Acer Aspire E1 ?มีการทำให้เพียวบางลงมากว่ารุ่นเดิมแบบรู้สึกได้ ซึ่งหลักๆ แล้วมีสองขนาดหน้าจอให้เลือกใช้งานด้วยกันคือ 14 นิ้ว 15.6 นิ้ว รวมไปถึงมีรุ่นที่เป็นหน้าจอทัชสกรีนที่มาพร้อมระบบปฏิบัตืการ Windows 8 แท้อีกด้วย ซึ่งสามารถแบ่งรุ่นตามขนาดหน้าจอและสเปกต่างๆ ได้ต่อไปนี้

เรียกได้ว่ามีให้เลือกซื้อมากมายทีเดียว ซึ่งแบ่งตามลักษณะการใช้งานของแต่ละคนกันไป อย่างบางคนใช้งานทั่วไปจริงๆ ก็สามารถเลือกเป็นรุ่นราคาที่ต่ำที่สุดได้ หรือถ้าใครต้องการนำไปใช้งานที่หลากหลายขึ้นหน่อยก็ลองดูเป็นซีพียู Core i ที่มาพร้อมกับการ์ดจอแยกก็ได้ หรือบางกรณีที่มีความจำเป็นต้องใช้หน้าจอทัชสกรีน ก็ให้เลือกเป็นรุ่นที่รองรับการทัชสกรีนนะครับ ซึ่งแน่นอนว่าจะมาพร้อมกับ Windows 8 ด้วย
?
ACER Aspire E1 572G bk
?
ยังไงถ้าใครเลือกไม่ถูกก็สามารถสอบถามได้เพิ่มเติมในบทความนี้ได้เลย ทางทีมงานจะคอยให้ข้อมูลเพื่อใช้ประกอบในการตัดสินใจครับ
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คเล่นเกมรุ่นใหม่ก็มา รุ่นเก่าสเปคเด็ดก็มี ถ้าใครอยากเปลี่ยนเครื่องอยู่นาทีนี้มีรุ่นน่าโดนให้เลือกเพียบ! จะปี 2024 นี้หรือปีไหนโน๊ตบุ๊คเล่นเกมก็ยังคงเป็นตัวเลือกขวัญใจใครหลายคนเพราะประสิทธิภาพดี ทรงพลังเหลือเฟือไม่ว่าจะงานเบาๆ ทำเอกสารไปจนตัดต่อคลิปและงาน 3D ก็ไหว เล่นเกมก็ได้สบายๆ ยิ่ง 2~3 ปีมานี้ พอเทคโนโลยีก้าวหน้าขึ้น ซีพียูกับจีพียู็ยิ่งทรงพลังก็ทำให้เกมเมอร์และครีเอเตอร์ที่ไม่อยากเสียเวลาประกอบพีซีให้วุ่นวายเลือกตัดปัญหาทั้งหมดโดยซื้อโน๊ตบุ๊คเล่นเกมสเปคแรงมาใช้แทน แถมได้เปรียบว่าพกพาสะดวกหยิบไปทำงานได้ กลับบ้านต่อหน้าจอแยกก็เล่นเกมชั้นนำได้ดีพอตัว นอกจากสเปคแล้ว ในปี 2024 ที่ปัญญาประดิษฐ์เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันมากขึ้น หลายแบรนด์ก็เสริม AI...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 นี้มีรุ่นน่าสนใจให้เลือกเพียบ พกง่ายได้ซีพียู Intel รุ่นใหม่ล่าสุด! ในยุคที่ทุกคนสามารถเชื่อมต่อและทำงานได้ด้วยอินเทอร์เน็ต การ WFH เป็นเทรนด์ใหม่ของสังคมการทำงาน ทำให้โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 ได้รับความนิยมขึ้นมากเพราะพกพาง่าย น้ำหนักเบาหลักกรัมไปจนช่วง 1.5 กิโลกรัมเท่านั้น แถมยังได้ซีพียู Intel 12th Generation ไปจนซีรี่ส์ Intel Core Ultra...

PR-News

บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด ตอบโจทย์ยุค AI PC ยกระดับประสบการณ์ให้ทุกการใช้งาน เปิดตัวโน้ตบุ๊ก Acer Swift Series รุ่นล่าสุด Acer Swift Go 14 และ Acer Swift Go 16 นำเสนอคุณสมบัติของ AI...

PR-News

“เอเซอร์” ผู้นำทางด้านนวัตกรรมคอมพิวเตอร์ และเกมมิ่งเกียร์ แนะควรส่งเสริมเกมอีสปอร์ตไทยแบบใหม่ๆ เพื่อเป็นหนึ่งในซอฟต์พาวเวอร์ มั่นใจยิ่งช่วยผลักดันอุตสาหกรรมเกมมิ่ง อีสปอร์ต และคอมพิวเตอร์เติบโตต่อเนื่อง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก