Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

HP ส่ง TouchSmart รุ่นใหม่อัพเกรทความแรงเป็นซีพียู Core i7

ใน TouchSmart 600 Quad series
hp touchsmart 600

หนึ่งใน ซีรีย์ All in one สุดแนวที่มีกันมาหลายรุ่นแล้ว ซึ่งโดดเด่นด้วยประสิทธิภาพสูงและจอภาพแบบ Touch Screen เตรียมพร้อมเจอรุ่นใหม่ที่แรงยิ่งกว่าเดิมด้วยซีพียู Core i7 ในรุ่นใหม่ TouchSmart 600 Quad series มาพร้อมจอภาพขนาด 23 นิ้ว ในราคาเริ่มต้นที่ $1,699 (ประมาณ 56,000 บาท) ซีพียูก็สามารถเลือกได้ทั้ง 1.6GHz Core i7 720QM และ 1.73GHz Core i7 820QM ระบบปฏิบัติการ Windows 7 AIO พร้อมจำหน่ายจริง (ในต่างประเทศ) แล้ววันนี้

ที่มา : shopping.hp.com

Advertisement
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

Intel ได้เปิดตัว NUC 13 Pro เวอร์ชันใหม่ รหัสว่า Vivid Canyon และจะวางขายในชื่อ NUC 13 Pro Desk Edition การออกแบบสไตล์เรียบๆ วางตรงไหนก็สวย มีตะแกรงระบายอากาศแบบรังผึ้งที่ใช้ระบายความร้อนอีกด้วย ทาง Intel ระบุไว้ว่าพัดลมจะมีเสียงดังแค่ประมาณ 32 dB ไม่ว่าจะใช้ซีพียูแบบ Core...

CONTENT

ASUS ExpertBook B3 Flip คล่องตัว พกสะดวก พับปรับโหมดได้ มี Thunderbolt 4 และสไตลัส เพื่องานและไลฟ์สไตล์ ASUS ExpertBook B3 Flip จัดว่าเป็นโน๊ตบุ๊คในกลุ่มธุรกิจ ที่เน้นความบางเบา แต่ให้ประสิทธิภาพและฟังก์ชั่นที่ครบครัน เพื่อตอบโจทย์ทั้งการทำงานและไลฟ์สไตล์ รองรับตั้งแต่การทำงานในองค์กร ไปจนถึงการเรียนออนไลน์ และการใช้งานที่จำเป็นต้องเชื่อมต่อ สนทนาและสื่อสารได้เกือบตลอดเวลา...

Notebook News

คาดว่าก่อนงาน WWDC 2020 อาจวางจำหน่าย Macbook Pro รุ่นใหม่ ซึ่งใช้จอภาพขนาดเล็ก และใช้ Magic keyboard ซึ่งหากดูจากผล 3DMark ที่ปรากฏ แสดงให้เห็นว่า Apple อาจใช้ซีพียูที่ไม่ใช่ AMD พร้อมกันนี้ ยังให้แรมมามากถึง 32GB และ SSD 4TB...

Special Story

สำหรับหน่วยประมวผลรุ่นที่ 10 สำหรับโน๊ตบุ๊คของทาง Intel นั้นเริ่มที่จะวางจำหน่ายออกมาได้สักพักแล้วครับ อย่างไรก็ตามแต่ครับคงต้องยอมรับความจริงกันอยู่ว่า

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก