Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

ใกล้ได้เวลามันส์กับเกมชูตติ้งฟอร์มยักษ์ Titanfall จากค่าย EA

EA ประกาศปล่อยเกม Titanfall ซึ่งเป็นเกมแนว FPS ที่เป็นแนวเครื่องจักรสังหาร ที่ผสมผสานกับแอ็คชั่นการรบ วางแผนและการเคลื่อนไหวแบบสมจริง

EA แง้มเวลาการวางเกม Titanfall เกมแนว FPS กับเรื่องราวของการรบของมนุษย์กับเครื่องจักรสังหาร ที่ผสมผสานกับแอ็คชั่นการรบ วางแผนและการเคลื่อนไหวแบบสมจริง

Titanfall 1
โดย Titanfall ถือเป็นเกมจากค่าย Respawn Entertainment เกมแรก ซึ่งเป็นสตูดิโอค่ายใหม่ที่ร่วมมือกันระหว่าง Infinity Ward และ Jason West and Vince Zampella สำหรับ Infinity Ward อาจจะไม่ได้เป็นที่คุ้นหูกันนัก แต่ถ้าคุณเคยรู้จักกับ Call of Duty 4: Modern Warfare แล้ว ก็คงจะร้องอ๋อกันอย่างแน่นอน

Advertisement

Titanfall 2

ซึ่งหลังจากที่เผยรายละเอียดของเกมกันไปตั้งแต่ในช่วงกลางปี 2556 ที่ผ่านมา เวลานี้ก็มีกำหนดการที่ชัดเจนขึ้นในการวางจำหน่าย ให้คอเกมได้สัมผัสความมันส์กันในช่วงเดือนมีนาคม 2014 ซึ่งในตอนนี้ก็มี Trailler สนุกๆ มาให้ได้ดูกันก่อน รับรองว่าวันจริงได้ยิงกันดุเดือดแน่นอน คาดว่าจะในสหรัฐก็จได้สนุกก่อนใครในช่วงประมาณ 11 มีนาคม ก่อนหน้าโซนยุโรปและสหราชอาณาจักรเพียงไม่กี่วันเท่านั้น

เนื้อเรื่องหลักของ Titanfall จะเป็นการต่อสู้กันระหว่างมนุษย์กับพวกที่ไล่เก็บเกี่ยวทรัพยากรจากบรรดาอาณานิคมต่างๆ ซึ่งเน้นไปที่การต่อสู่ระหว่างยูนิตที่เป็นหุ่นยนต์ Titan กับมนุษย์ที่เป็นทหาร แม้ว่ายุทธโธปกรณ์จะเป็นรอง แต่ก็มีความสามารถเฉพาะตัวในการต่อสู้ได้อย่างรวดเร็ว พร้อมอาวุธทันสมัยมากมาย เพื่อสู้กับหุ่นยนต์ที่มีความทันสมัยและพลังโจมตีที่รุนแรงนั่นเอง เรียกได้ว่าเป็นเกมที่มี AI สลับซับซ้อน ซึ่งใช้เอนจิ้นจากวาล์ว ซึ่งมั่นใจได้ในการควบคุมอย่างสนุกสนานและอิสระในการเคลื่อนไหวมากทีเดียว ฉะนั้นอดใจรอกันอีกนิด

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

นาทีนี้ไม่ว่าใครก็เล่น Apex Legends และเชื่อว่าหลายคนรอ Apex Legends Season 9 กันอย่างใจจดใจจ่อ แต่ถ้าใครติดตามและเล่นเกมของสตูดิโอ Respawn มาโดยตลอดจะเห็นว่า Apex เองก็มีหลาย ๆ สิ่งที่เกี่ยวพันกับจักรวาลของ Titanfall อยู่พอควร และใน Season 9 ก็อาจจะมีเนื้อหาเกี่ยวกับเกมนี้เพิ่มเข้ามาใน Apex อีกมากมายให้เกมเมอร์ได้ฟินไปตาม...

Tips & Tricks

มีภาคเสริม ก็ต้องมีสูตรตามมา กับ สูตร The Sims 4 Eco Lifestyle เพราะไม่นานมานี้ The Sims 4 ได้เปิดตัวภาคเสริม The Sims 4 Eco Lifestyle เอาใจสายเขียว ได้ใช้ชีวิตภายใต้เมืองเอเวอร์กรีน ฮาร์เบอร์ (Evergreen Harbor)...

GAMING ZONE

FIFA 20 เกมฟุตบอลซีรีส์หลักชื่อดังจากทาง EA ที่เล่นได้ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ โดยในภาคนี้ได้มีการปรับปรุงรายละเอียดและระบบต่าง ๆ เพิ่มมากขึ้น มาพร้อมโหมดการเล่นใหม่ ๆ ที่น่าสนใจอย่าง Volta Football ที่จะพาเราไปสัมผัสประสบการณ์ของจุดเริ่มต้นและแก่นของกิฬานี้อย่างสตรีทฟุตบอล พร้อมทั้งยังมีการเพิ่มเติมความสมจริงของเกมให้มากขึ้นรวมถึงสายออฟไลน์ตัวเกมก็ได้เพิ่มเติมระบบของ Career Mode ที่จะทำให้ผู้เล่นนุกกับการเล่นมากขึ้น (อ้างอิงข้อมูลจาก: gamefever)  Advertisement สำหรับใน CDkeys นั้นตอนนี้ FIFA...

Game News

   Advertisement อดใจรอกันแทบไม่ไหวสำหรับแฟน ๆ เกมกำหนดกลยุทธ์ที่ทั้งโด่งดังและฮิตมากในอดีต จนเป็นระดับตำนานอย่าง Command & Conquer: Red Alert ที่ในตอนนี้กำลังจะกลับมา Remastered ใหม่เป็นครั้งแรก สร้างโดยอดีตสมาชิก Westwood Studios ใน Petroglyph Games โดยองค์ประกอบของเกมทุกชิ้นได้รับการสร้างใหม่ในรูปแบบของความละเอียดแบบ 4K รวมไปถึงซาวน์แทร็กในตำนานโดย Frank...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก