Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

Battlefield 4 เผยวีดิโอเทรลเลอร์ใหม่ในโหมด Single Player

หลังจากที่ได้เห็นความอลังการของเกม Battlefield 4 ในโหมด Mutliplayer กันไปแล้ว ล่าสุดทาง DICE ก็ได้ปล่อยเทรลเลอร์ในส่วนของการเล่นแบบ Single Player

หลังจากที่ได้เห็นความอลังการของเกม Battlefield 4 ในโหมด Mutliplayer กันไปแล้ว ล่าสุดทาง DICE ก็ได้ปล่อยเทรลเลอร์ในส่วนของการเล่นแบบ Single Player ให้เราดูกันบ้าง ซึ่งในเทรลเลอร์ก็ได้เล่าเรื่องราวการต่อสู้ของเหล่าทหารเพื่อต่อกรกับผู้ก่อการร้ายตามแบบฉบับของเกมส์แนวนี้ แต่ทีเด็ดของวิดีโอนี้ถ้าดูไปเรื่อยๆ สังเกตในนาทีที่ 1:36 จะเห็นตัวเอกของเรากำลังต่อย ?หมา? อยู่ ใช่แล้วครับมันคือหมาจากเกมคู่แข่งตลอดกาลอย่าง Call of Duty : Ghost ที่มีหมาในเรื่องชื่อว่าเจ้า ?Riley? ฮ่าๆ ไม่รู้ว่าทาง DICE กำลังแฝงความหมายอะไรอยู่กันแน่นะ

Advertisement

และสำหรับแฟนๆที่กำลังรอคอยเกมส์ Battlefield 4 อยู่ อีกไม่นานเกินรอครับ 29 ตุลาคมนี้ ได้เล่นพร้อมกันทุกแพลตฟอร์มแน่นอน

2013 10 23 132226

call of duty ghosts mocap dog 960 1.0 cinema 640.0

?
ที่มา :?pixelenemy
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

Call Of Duty Warzone กับภาพคำใบ้ปริศนาถึงตัวละครใหม่จากหนังดังยุค ’80 กำลังมาเรื่อย ๆ  Call of Duty Warzone เองก็หาสีสันและคอนเทนต์ใหม่ ๆ ให้เกมเมอร์แฟนคลับได้สนุกกับตัวเกมอย่างต่อเนื่องไม่ให้ตัวเกมนิ่งจนน่าเบื่อเกินไป ซึ่งล่าสุดนี้ก็มีภาพคำใบ้ปริศนาจากทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการของ Call of Duty ที่ใบ้ถึงตัวละครสายบู๊จากยุค ’80 ออกมาให้เกมเมอร์วัยดึกได้เฮฮากัน ส่วนเกมเมอร์ยุคใหม่อาจจะคุ้นหน้าคุ้นตากับตัวละครทั้งสองนี้ระดับหนึ่งแล้ว Advertisement...

Game News

Call Of Duty 2021 เป็นข่าวลือหนาหูอยู่พักหนึ่ง และตอนนี้ทาง Activision คอนเฟิร์มสตูดิโอหลักที่จะพัฒนาเกมภาคใหม่แล้ว Call Of Duty 2021 นั้นเป็นข่าวลือหนาหูอยู่ชั่วระยะหนึ่งก่อนหน้านี้ว่าจะได้ Sledgehammer เป็นสตูดิโอหลักที่พัฒนาตัวเกมภาคใหม่ออกมาให้เกมเมอร์ได้เล่นกัน แต่ก็ยังไม่มีการคอนเฟิร์มใด ๆ ทั้งสิ้นจนกระทั่งงานประกาศรายรับของ Activision Blizzard ไตรมาสแรกของปี 2021 ที่ผ่านมานั้น ทางบริษัทได้คอนเฟิร์มข่าวลือที่ว่านี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว...

Accessories review

ฮาร์ดดิสค์พกพาถือเป็นอีกหนึ่งปัจจัยในชีวิตไปแล้ว เพราะนอกจากไว้เก็บข้อมูลแล้ว ยังเก็บเกมได้ด้วย อย่าง WD_Black P10 ที่ทีมงานเคยทดสอบไปก่อนหน้านี้ กับฮาร์ดดิสก์พกพาที่ออกแบบมาเพื่อเครื่องพีซีและเครื่องคอนโซล ซึ่งได้เปิดตัวเวอร์ชั่นใหม่ที่มาพร้อมลายพิเศษอย่าง Call of Duty®: Black Ops Cold War Special Edition Advertisement WD_BLACK™ Call of Duty®: Black...

PC Buyer's Guide

หลังจากแนะนำสเปคเล่น Cyberpunk 2077 แล้ว สเปคคอมเล่น Call of Duty Warzone ได้ด้วยก็สามารถจัดได้ไม่ยากที่หน้าระบบจัดสเปคของทางเว็บไซต์ ซึ่งสเปคสำหรับเล่นเกมนี้ได้ลื่นไหลก็สามารถจัดได้ทั้งแฟนคลับ AMD และ Intel ด้วยงบประมาณเริ่มต้น 30,000 บาท และได้หน้าจอเกมมิ่งไปใช้และรองรับการอัพเกรดไว้เล่นเกมอื่นในอนาคตได้อีกด้วย Advertisement สเปคคอมเล่น Call of Duty Warzone...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก