Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Fujitsu by iSeven ร่วมเฉลิมฉลอง ต้อนรับเทศกาลตรุษจีน แจกอั่งเปาทุกวัน ลุ้นรับอั่งเปาทุกสัปดาห์

เฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีนด้วยอั่งเปาจาก Fujitsu by iSeven ภายใต้แคมเปญ ?Happy Chinese New Year? ขอมอบความสุขให้กับลูกค้า

Advertisement

PR Fujitsu Chinese New Year

เมื่อซื้อ Notebook Fujitsu ทุกรุ่นพร้อมลงทะเบียนการรับประกันที่เว็บไซต์? www.iseven.co.th ในวันที่ 1 ? 21 ก.พ. 2553 รับสิทธิ์ลุ้นอั่งเปาทุกวัน พิเศษสุดทุกสัปดาห์ลุ้นอั่งเปาซองใหญ่มูลค่า 3,000 บาท สิทธิพิเศษสำหรับ Fujitsu by iSeven เท่านั้น

เหนือกว่าใครสำหรับลูกค้า Notebook Fujitsu by iSeven ที่ลงทะเบียนในเว็บไซต์? www.iseven.co.th รับเพิ่มการรับประกันสูงสุด 3 ปีโดยท่านจะได้การรับประกันเพิ่มจาก 1 ปีเป็น 2 ปีในรุ่น Fujitsu LIFEBOOK P3110, P3010 และเพิ่มจาก 1 ปีเป็น 3 ปีในรุ่น Fujitsu LIFEBOOK T4310, T4410, P8110, A1220 สอบถามข้อมูลพิ่มเติมที่ iSeven Call Center 02-714-5800 หรือ? www.iseven.co.th

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

บริษัทไอเซเว่น จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายโน๊ตบุ๊ค Fujitsu ขอแนะนำโน๊ตบุ๊คบางเบาดีไซน์หรู? คุณภาพระดับพรีเมียม เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการประสิทธิภาพในการทำงานและการพกพา Advertisement

Notebook News

ฟู จิตสึ จัดโปรโมชั่นโน๊ตบุ๊คให้กับลูกค้ามากกว่า 10 รุ่น เมื่อซื้อผ่านบัตรเครดิตโดยผ่อนชำระ 0% นานถึง 10 เดือน และพบกับสุดยอดนวัตกรรมที่เจาะกลุ่มลูกค้า Gen Y ที่ช่างเลือกและรักอิสระ Advertisement

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก