Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

แอพพลิเคชั่น Facebook แบบ Official เปิดให้ดาวน์โหลดใช้งานบน Windows 8.1 แล้ว

หลังจากที่รอคอยกันมาซักพักสำหรับแอพพลิเคชั่น Facebook แบบ Official ที่ทาง Facebook ได้พัฒนาขึ้นเอง (เหมือนอย่างที่มีใน Android และ iOS) มาในตอนนี้

หลังจากที่รอคอยกันมาซักพักสำหรับแอพพลิเคชั่น Facebook แบบ Official ที่ทาง Facebook ได้พัฒนาขึ้นเอง (เหมือนอย่างที่มีใน Android และ iOS) มาในตอนนี้ ครก็ตามที่อัพเดทระบบปฏิบัติการเป็น Windows 8.1 แล้ว ก็สามารถดาวน์โหลด?แอพพลิเคชั่น Facebook แบบ Official มาใช้งานได้ โดยสามารถดาวน์โหลดฟรีๆ ผ่านทางศูนย์รวมแอพพลิเคชั่นอย่าง Windows Store มาติดตั้งและใช้งานกันได้

fbwin812 1020 verge super wide

Advertisement

ซึ่งหน้าตาอินเตอร์เฟซในการใช้งานถือว่าใกล้เคียงกับ iPad หรือการใช้งานผ่านทางหน้าเว็บไซต์บนคอมพิวเตอร์ปกตินั่นเอง ก็คือ อย่างในส่วนของเมนูทางด้านซ้าย, ส่วนตรงกลางก้จะเป็นเนื้อหาหลัก และทางขวาก็จะเป็นรายชื่อของคนที่ออนไลน์ โดยคุณสมบัติหลักๆ ของแอพพลิเคชั่น Facebook แบบ Official ก็คือ การทำงานร่วมกับ?Charm Bar ของ Windows 8.1 ในเรื่องของการรองรับการค้นหาพร้อมกับสามารถแชร์รูปผ่านทางอีเมลได้ทันที

facebookwin83 1020 verge super wide

ว่าแล้วใครคนไหนที่ใช้งาน Windows 8.1 ก็อย่าพลาดดาวน์โหลดมาใช้งานกันนะครับ หลังจากที่ทาง Facebook ซุ่มพัฒนามานานแล้ว

ที่มา :?theverge

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

แนะนำแอพรายรับรายจ่าย แอพเก็บเงิน ที่ควรมีติดเครื่อง จัดการค่าใช้จ่าย จัดระเบียบการใช้งาน อัพเดท 2024 การจัดการด้านการเงินส่วนตัวจะไม่ได้เป็นเรื่องใหญ่อีกต่อไป หากเรามีตัวช่วยที่ดี ยิ่งเป็นแอพพลิเคชันบนสมาร์ทโฟนที่เราพกติดตัวอยู่ตลอดเวลา ก็ยิ่งทำให้เราสามารถบันทึกรายรับ – รายจ่ายของเราได้อย่างรวดเร็วและทันท่วงที ไม่หล่นหาย ไม่ต้องกลัวลืม ทีมงาน NotebookSPEC ก็มีแอพรายรับรายจ่ายที่น่าสนใจ ใช้งานง่าย ดาวน์โหลดไปใช้กันได้ฟรีๆ ทั้งบน iOS และ Android...

Tips & Tricks

How to แก้ปัญหา Facebook เข้าไม่ได้ ด้วย 4 ขั้นตอนแสนง่าย ทำได้ในชั่วพริบตา ใครที่เจอปัญหา Facebook เข้าไม่ได้ ทั้งในมือถือ หรือคอมพิวเตอร์ อาจเกิดขึ้นมาได้จากหลายสาเหตุ เช่น อาจมีคนพยายามล็อกอินเข้าใช้งานเฟสบุ๊คของเรา, เฟสบุ๊คของเราถูกระงับ, หรือการที่เราทำผิดกฎของทางเฟสบุ๊ค เป็นต้น ปัญหานี้สามารถแก้ไขได้ไม่ยาก โดนเราสามารถกู้คืนบัญชีของเราได้ด้วยขั้นตอนเพียงไม่กี่ขั้นตอนเท่านั้น ทีมงาน Notebookspec...

CONTENT

50 แคปชั่นศิลปิน ติ่งเกาหลี จีน คำคมเรียก Like จัดมาไว้ทุกอารมณ์ โพสเฟส หรือใน X และ Instagram ได้หมด แคปชั่นศิลปินสายฮา จะติ่งเกาหลี หรือไอดอลไทยก็มีมา เรารวมมาให้แล้วกับ 50 แคปชั่นคัดเอาคมคม โพสเด็ด เผ็ดชนิดที่โพสต์ลงไป ต้องโดนถล่มไลค์แน่ๆ มีทั้งแนวเศร้าเหงาอารมณ์ แรงกระแทกใจ...

IT NEWS

เกิดเป็นประเด็นขึ้นมา เมื่อเวลา 22:00 น. ของวันที่ 5 มีนาคม 2024 (ตามเวลาในประเทศไทย) ที่ผู้ใช้จำนวนมากพบปัญหา Facebook, Instagram (IG) นั้น บัญชีผู้ใช้เกิดการเด้งออก และไม่สามารถล็อกอินเข้าใช้งานได้ แม้จะป้อนรหัสผ่านถูกต้องก็ตาม แต่ถ้าหากใครที่ใช้การยืนยันตัวตนผ่าน Google Authenticator จะสามารถเข้าใช้งานได้Advertisement ในขณะเดียวกัน ก็ยังเกิดปัญหาการโหลดข้อมูลช้า บน...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก