Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

WD เปิดตัว MY PASSPORT SLIM ความจุสูงสุด 2TB ในราคาเพียง 5,590 บาท

WD? ในเครือของเวสเทิร์น ดิจิตอล คอร์เปอเรชั่น ผู้นำในอุตสาหกรรมจัดเก็บข้อมูล วันนี้ประกาศพร้อมลุยผลิตภัณฑ์ฮาร์ดดิสก์แบบพกพาใหม่ในตระกูล

WD? เปิดตัว ?MY PASSPORT? SLIM?? ฮาร์ดดิสก์บางเฉียบตัวแรก

จุสูงสุดถึง 2TB โดดเด่นด้วยตัวเคสโลหะ และการเข้ารหัสฮาร์ดแวร์

Advertisement

ฮาร์ดดิสก์ใหม่ปกป้องข้อมูลดีเยี่ยมด้วยซอฟต์แวร์ SmartWare? Pro

นี่คือ ?ที่สุดของโซลูชันจัดเก็บข้อมูลอุปกรณ์เคลื่อนที่? เป็นผู้ช่วยมือหนึ่งในการจัดเก็บข้อมูลในเครื่องและบนคลาวด์ และการสำรองข้อมูลผ่าน Dropbox

My Passport Slim PRN final 2

WD? ในเครือของเวสเทิร์น ดิจิตอล คอร์เปอเรชั่น ผู้นำในอุตสาหกรรมจัดเก็บข้อมูล วันนี้ประกาศพร้อมลุยผลิตภัณฑ์ฮาร์ดดิสก์แบบพกพาใหม่ในตระกูล My Passport? Slim? เผยเป็นฮาร์ดดิสก์แบบบางรุ่นแรกที่สามารถจุข้อมูลได้สูงสุดถึง 2 TB มาพร้อมตัวเคสทำจากโลหะ และใช้ระบบการเข้ารหัสบนฮาร์ดแวร์แบบ 256 บิต พร้อมซอฟต์แวร์ปกป้องข้อมูล SmartWare Pro ของ WD ช่วยให้ผู้ใช้สามารถสำรองข้อมูลลงใน My Passport Slim ได้ และยังสามารถเก็บรักษาชุดสำเนาพิเศษในบัญชี Dropbox ได้อย่างปลอดภัย และซอฟต์แวร์นี้ยังเปิดทางให้ผู้ใช้สามารถสำรองข้อมูลบัญชี Dropbox?ลงใน My Passport Slim ได้อีกด้วย คุณสมบัติที่โดดเด่นเหล่านี้ทำให้ My Passport Slim เป็นตัวเลือกชั้นยอดสำหรับการป้องกันและจัดเก็บข้อมูล ทั้งช่วยให้คุณเพลิดเพลินกับเนื้อหาดิจิตอลได้อย่างสบายใจ ไม่ว่าตัวผู้ใช้งานจะอยู่ที่ไหนก็ตาม

My Passport Front Resize

ฮาร์ดดิสก์ My Passport Slim มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ในรุ่นความจุ 1TB และ 2TB ดีไซน์ตัวไดรฟ์เล็กกะทัดรัดในสัดส่วนขนาด 4.33 x 3.14 x 0.48 นิ้ว* ทำให้ผู้ใช้งานอุปกรณ์เคลื่อนที่สามารถพกพาเพลง ภาพยนตร์ ภาพถ่าย และเอกสารสำคัญติดตัวไปได้ทุกที่อย่างสะดวกและง่ายดาย ฮาร์ดดิสก์ My Passport Slim ยังผสานการทำงานเข้ากับการเชื่อมต่อความเร็วสูงขั้นเทพแบบ USB 3.0 เพื่อเร่งสปีดการถ่ายโอนข้อมูลไฟล์ดิจิตอลความละเอียดสูงได้รวดเร็วยิ่งขึ้น
*การวัดขนาดสำหรับความจุ 1TB ส่วนความจุ 2TB ขนาดจะอยู่ที่ 4.33 x 3.14 x 0.7 นิ้ว

สก็อต สเตฟเฟ่นส์ ผู้จัดการทั่วไปของกลุ่มโซลูชันการจัดเก็บข้อมูลผู้บริโภคของ WD กล่าวว่า? ?ฮาร์ดดิสก์ My Passport ของ WD ได้สร้างมาตรฐานอุตสาหกรรมใหม่สำหรับการพกพา นำเสนอความจุ และระบบการปกป้องไฟล์ พร้อมตัวเคสภายนอกที่ทำจากโลหะอย่างสวยงาม ล่าสุดมาพร้อมความจุสูงสุดถึง 2 TB พร้อมระบบการเข้ารหัสฮาร์ดแวร์ และการป้องกันด้วยการสำรองข้อมูลผ่านซอฟต์แวร์ SmartWare Pro ของ WD จึงทำให้ฮาร์ดดิสก์รุ่นนี้เป็นอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลเพียงชนิดเดียวที่ผู้ใช้งานอุปกรณ์เคลื่อนที่ในปัจจุบันต่างอยากมีพกไว้เป็นเพื่อนเดินทางในทุกๆ ที่??

wdfMP Slim BAL

ราคาและการวางจำหน่าย

ฮาร์ดไดรฟ์ My Passport Slim รับประกันนาน 3 ปี พร้อมจำหน่ายแล้วโดยผ่านตัวแทนจำหน่ายของ WD ที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการในประเทศไทย; บริษัท คอมเซเว่น อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด, Eternal Asia (Thailand), เอสไอเอส ดิสทริบิวท์ชั่น และบริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด ราคาแนะนำของ My Passport Slim ขนาดความจุ 1 เทราไบต์ อยู่ที่ 3,390 บาท สำหรับรุ่นความจุ 2 เทราไบต์?ราคา 5,590 บาท?

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

ในยุคดิจิทัลที่คึกคักของเรา ที่ขนาดของข้อมูลและความจุของอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลมีความสำคัญ ก็มีคลังของความทรงจำในยุคอนาล็อก โดยเฉพาะช่วงเวลาแสนอบอุ่นในอดีตและความรักกุ๊กกิ๊กสมัยมัธยม ยุคที่เรามักจะบันทึกความทรงจำต่าง ๆ ไว้บนฟิล์มภาพถ่ายและล้างอัดภาพออกมา เราต่างก็เก็บภาพเหล่านั้นไว้ในอัลบั้มรูป เรียกว่าเป็นสิ่งยืนยันความรักและความไร้เดียงสาในช่วงวัยใส แต่เมื่อเวลาผ่านไป เทคโนโลยีก็นำเราเข้าสู่โลกดิจิทัลที่ความทรงจำของเราไม่ได้จำกัดอยู่เพียงภาพที่พิมพ์ออกมา แต่เปลี่ยนมาเก็บในรูปแบบดิจิทัลแทน ด้วยโซลูชันนวัตกรรมอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลจาก เวสเทิร์น ดิจิตอล (Western Digital) และแซนดิสก์ (SanDisk) ทำให้ตอนนี้เราสามารถเรียกความทรงจำอันหวานชื่นในยุคอนาล็อกของเราให้มาอยู่ในยุคดิจิทัลได้อย่างไร้รอยต่อ และเราสามารถที่จะเข้าถึงและย้อนกลับไปดูภาพเก่าได้แบบฉ่ำๆ เพียงแค่เชื่อมต่ออุปกรณ์เข้ากับคอมพิวเตอร์หรือสมาร์ทโฟนของเราAdvertisement อ่านข่าว Western...

PR-News

จจุบันความต้องการในการรับชมคอนเทนต์ที่รังสรรค์ภาพที่คมชัด รวมถึงการผลิตเนื้อหาดิจิทัลมีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว และนี่เป็นปัจจัยที่นำไปสู่การนำเทคโนโลยีขั้นสูงเข้ามาใช้เพื่อรองรับการผลิตและการเสพเนื้อหาที่น่าสนใจอัดแน่นด้วยภาพ เสียง และ/หรือภาพเคลื่อนไหว

CONTENT

External Harddisk แหล่งเก็บข้อมูลภายนอกที่ถือว่าเป็นสิ่งจำเป็นในปัจจุบันสำหรับผู้ที่ต้องการสำรองข้อมูลแล้วเดินทางไปไหนมาไหน มาดูกันดีว่าว่าช่วงต้นปี 2023 นี้มีรุ่นไหนน่าซื้อบ้าง ฮาร์ดไดรฟ์ภายนอกหรือ External Harddisk คือสิ่งที่ดีที่สุดที่ค่อยจะมีใครใส่ใจมากเท่าไรนักในโลกของแกดเจ็ตเพราะตราบเท่าที่คุณใช้งานเป็นประจำ External Harddisk  นั้นจะเป็นเสมือนผู้ช่วยให้ความปลอดภัยที่ประเมินค่ามิได้ต่อการล่มของคอมพิวเตอร์และหายนะทางดิจิทัลประเภทอื่นๆ จนทำให้ข้อมูลที่คุต้องใช้งานอยู่ประจำ(หรือข้อมูลสำคัญๆ)หายไป อย่างไรก็ดีการเลือกรุ่นที่เหมาะสมเป็นสิ่งสำคัญเพราะ External Harddisk เหล่านี้มีมากมายหลายรุ่นและในแต่ละรุ่นก็มีความสามารถในการใช้งานที่ไม่เหมือนกัน การเลือก External Harddisk นั้นไม่ง่ายเหมือนการซื้อไดรฟ์ที่แพงที่สุดที่คุณสามารถจ่ายได้ เนื่องจาก External...

CONTENT

HDD หรือแหล่งเก็บข้อมูลแบบจานหมุนยังเป็นที่นิยมในปัจจุบัน แต่พอใช้ไปนานๆ แล้วกลับช้าลงอย่างเห็นได้ชัด มาดูกันว่าจะมีโปรแกรมอะไรบ้างช่วยเพิ่มประสิทธิภาพกับ HDD ได้บ้าง แม้ว่าในปัจจุบันเราๆ ท่านๆ จะเปลี่ยนมาใช้แหล่งเก็บข้อมูลแบบ Solid state drive(SSD) หรือแหล่งเก็บข้อมูลแบบที่ใช้ชิปหน่วยความจำ(NAND) กันมากขึ้นเพราะความเร็วในการโอนถ่ายข้อมูลสูงมากกว่าแหล่งเก็บข้อมูลแบบจานหมุนหรือ Hard disk drive(HDD) แต่ก็ไม่สามารถที่จะปฎิเสธได้เลยว่ายังคงมีคนจำนวนไม่น้อยที่ใช้งานแหล่งเก็บข้อมูลแบบ HDD อยู่ในปัจจุบัน สาเหตุที่เป็นเช่นนั้นก็เนื่องมาจากราคาต่อพื้นที่ความจุเฉลี่ยของ HDD นั้นคุ้มค่ากว่า...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก