Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

3DMark เปิดตัวแอพทดสอบฟรีเพิ่ม สำหรับระบบปฏิบัติการ Windows RT

สำหรับชื่อของ Futuremark นั้น หลายคนที่ชอบเครื่องคอมพิวเตอร์แรงๆ ก็น่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดี เพราะว่าเป็นบริษัทผู้ผลิตซอฟท์แวร์สำหรับใช้ทดสอบประสิทธิภาพ

สำหรับชื่อของ Futuremark นั้น หลายคนที่ชอบเครื่องคอมพิวเตอร์แรงๆ ก็น่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดี เพราะว่าเป็นบริษัทผู้ผลิตซอฟท์แวร์สำหรับใช้ทดสอบประสิทธิภาพความสามารถของตัวเครื่อง ว่าสามารถที่ทำงานแสดงผลภาพกราฟฟิก 3D ได้ดีเพียงใด ล่าสุด ก็ได้ประกาศเปิดตัวแอพฯฟรีใหม่ล่าสุด 3DMark สำหรับระบบ Windows RT

100a

Advertisement

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งก้าวที่ดี สำหรับการเพิ่มซอฟท์แวร์ที่รองรับระบบ Windows RT เพราะนี่จะสามารถใช้เป็นมาตรฐานในการวัดประสิทธิภาพเปรียบเทียบเครื่องแท็บเล็ตแต่ละตัว ที่คาดว่าเราน่าจะได้เห็นมากขึ้นในอนาคต โดยภายในแอพฯตัวนี้นั้น ก็จะประกอบไปด้วยการทดสอบ 3 ฉากด้วยกัน ฉากแรงนั้น ก็จะเป็น ?Ice Storm? ซึ่งจะเป็นการอิงอยู่บนเทคโนโลยี DirectX 11 ต่อมาเป็น ?Ice Storm Extreme? ที่จะมรการเพิ่มความละเอียดเข้ามาเป็นที่ 1080p และมีการเพิ่มรายละเอียดต่างๆของภาพเข้าไปมากยิ่งขึ้น และตัวสุดท้าย ?Ice Storm Unlimited? จะเป็นเปิดฟีเจอร์ทุกๆอย่างของภาพออกมาทั้งหมด เพื่อที่จะเรียกใช้ประสิทธิภาพจากทั้ง CPU และ GPU ของตัวเครื่องอย่างเต็มที่

ที่มา: TechPowerUp

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

โปรแกรมเบนช์มาร์คยอดนิยมของเกมเมอร์อย่าง 3DMark ที่เอาไว้ทดสอบพลังซีพียูและการ์ดจอของเกมมิ่งพีซีได้อัพเดทแพทช์การทดสอบเวอร์ชั่นล่าสุดให้รองรับการทดสอบ FSR 2.2 ซึ่งเป็นวิธีเพิ่มเฟรมเรทของจีพียูเวลาเล่นเกมด้วยเทคนิค Upscaling ซึ่งเป็นมาตรฐานแบบโอเพนซอร์ส เปิดให้ใช้งานได้โดยอิสระ ซึ่งใช้งานกับการ์ดจอจากค่ายหลักในปัจจุบันได้ทั้งหมดไม่ว่าจะ AMD, NVIDIA หรือ Intel ก็ตาม 3DMark รันทดสอบ FSR 2.2 แยก 2 รอบแล้วเทียบคะแนนกัน รูปแบบการทดสอบ FSR...

CONTENT

โปรแกรมเทส การ์ดจอ 7 แบบเพื่อคอเกม 2022 ทดสอบความแรง เช็คสเปค ดูอุณหภูมิ พร้อม Burn-In ครบ โปรแกรมเทส การ์ดจอ ในปี 2022 นี้ ก็ยังคงมีหลายโปรแกรมที่นิยมใช้กันมากมาย มีทั้งใช้ทดสอบเฟรมเรต ที่คอเกมมักจะนิยมกัน หรือจะใช้ทดสอบเสถียรภาพ เมื่อมีการโอเวอร์คล็อกหรือปรับแต่งความเร็ว รวมถึงการทดสอบเพื่อดูเรื่องความร้อน ซึ่งจะใช้โปรแกรมในการมอนิเตอร์ เพื่อเช็คความเร็วสัญญาณนาฬิกา...

SOFTWARE

3DMark เรียกว่าเป็นโปรแกรม เช็คความเร็ว ยอดนิยม ที่จัดเป็น Top 5 ของผู้ใช้คอม ที่มักจะมีไว้สำหรับทดสอบประสิทธิภาพ โดยเฉพาะในด้านกราฟิกการ์ด และล่าสุดเปิดตัว WildLife ที่เป็นโปรแกรมทดสอบข้ามแพลตฟอร์ม ให้ผู้ใช้สามารถทดสอบความสามารถ GPU ได้ทั้งพีซี โน๊ตบุ๊ค มือถือ Android และ iOS โปรแกรมทดสอบ เช็คความเร็ว 3DMark...

AMD

ไม่รู้ว่านักปล่อยข่าวลือหลายๆ ท่านช่วงนี้นั้นได้รับใต้โต๊ะจากทาง AMD รึเปล่าเพราะเราเริ่มได้เห็นข้อมูลหลุดของผลการทดสอบหน่วยประมวลผลรุ่นใหม่ของทาง AMD สำหรับโน๊ตบุ๊คกับซีรีย์ Ryzen 4000 ให้เห็นกันเรื่อยๆ โดยล่าสุดนั้นเป็นผลการทดสอบของประสิทธิภาพผ่านโปรแกรม 3DMark ของโน๊ตบุ๊คสำหรับการเล่นเกมที่จับคู่ AMD Ryzen 7 4800H กับ Radeon RX 5500M ซึ่งต้องบอกเลยว่าน่าสนใจเป็นอย่างมากเพราะผลคะแนนนั้นได้มากกว่าการจับคู่ระหว่าง Intel i9-9980HK กับ NVIDIA GTX...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก