Connect with us

Hi, what are you looking for?

Tips & Tricks

Zamzar แปลงไฟล์ ออนไลน์ MP3

การแปลงไฟล์ ออนไลน์ MP3 เป็นอีกวิธีหนึ่งที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน ด้วยความที่อินเทอร์เน็ตความเร็วสูงมีให้บริการมากมาย จึงช่วยให้การทำงานในลักษณะของการแปลงไฟล์ง่ายยิ่งขึ้น

การแปลงไฟล์ ออนไลน์ MP3 เป็นอีกวิธีหนึ่งที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน ด้วยความที่อินเทอร์เน็ตความเร็วสูงมีให้บริการมากมาย จึงช่วยให้การทำงานในลักษณะของการแปลงไฟล์ง่ายยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยลดการใช้พื้นที่และทรัพยากรในการติดตั้งซอฟต์แวร์ได้อีกด้วย อย่างเช่น เว็บไซต์ที่ให้บริการ แปลงไฟล์ ออนไลน์ ที่ได้รับความนิยมอย่าง Zamzar ก็ถือเป็นอีกหนึ่งแห่งที่ช่วยตอบโจทย์ให้กับผู้ใช้ที่ต้องการความคล่องตัว รวมถึงการรองรับการแปลงไฟล์ ณ ที่ใดก็ดี ที่มีสัญญาณอินเทอร์เน็ตในการเชื่อมต่อและทำงาน สิ่งที่น่าสนใจสำหรับ Zamzar นี้ก็คือ การรองรับการแปลงไฟล์ได้หลายรูปแบบ โดยเฉพาะไฟล์มัลติมีเดีย ที่มีให้เลือกมากมายหลายแบบเลยทีเดียว เช่นเดียวกับการ แปลงไฟล์ ออนไลน์ MP3 แบบนี้

Zamzar Online 1

Advertisement
?
1
เข้าสู่เว็บไซต์ www.zamzar.com เพื่อเตรียมตัวสู่การแปลงไฟล์ ออนไลน์ MP3
?
?

Zamzar Online 2

?
2
ให้เลือกไปที่ไฟล์วีดีโอที่ต้องการนำมาทำเป็นไฟล์ MP3 ด้วยการคลิกที่ปุ่ม Choose files บน Step 1 ในตัวอย่างนี้เป็นไฟล์วีดีโอในแบบ WMV
?
?

Zamzar Online 3

?
3
มาที่ช่อง Step 2 เลือกไปที่ Convert files to แล้วเลือกรูปแบบให้เป็น MP3
?
?

Zamzar Online 4

?
4
เมื่อเลือกไฟล์เป็น MP3 เรียบร้อยแล้ว สังเกตได้ว่าระบบจะรายงานการเพิ่มไฟล์ที่ด้านล่างในส่วนของ Files to convert โดยในช่อง Step 3 ให้ใส่อีเมล์ที่จะใช้ในการส่งลิงก์ไฟล์เพื่อดาวน์โหลด
?
?

Zamzar Online 5

?
5
จากนั้นเมื่อไฟล์ต่างๆ พร้อมแล้ว ก็ให้คลิกที่ Convert เพื่อเริ่มทำการแปลงไฟล์ ออนไลน์ MP3
?
?

Zamzar Online 6

?
6
รอจนกว่าแถบสถานะของการแปลงไฟล์สิ้นสุด จะใช้เวลามากหรือน้อย ขึ้นอยู่กับขนาดของไฟล์
?
?

Zamzar Online 7

?
7
เมื่อระบบแจ้งว่าการแปลงไฟล์เสร็จสิ้น ให้เข้าไปที่อีเมล์ส่วนตัว ที่แจ้งไว้ตั้งแต่ต้น จะมีเมล์จากทาง Zamzar แจ้งเข้ามา
?
?

Zamzar Online 8

?
8
ในอีเมล์ดังกล่าวนั้น จะมีลิงก์สำหรับการแปลงไฟล์มาให้ คลิกที่ลิงก์แล้วเข้าสู่การดาวน์โหลดไฟล์ที่แปลงเสร็จแล้ว มาใช้ได้ทันที
?
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

8 แอพฟังเพลง 24 ชั่วโมงแบบ Non stop จัดเพลย์ลิสต์เพลงที่ชอบ จะนอนพัก ออกกำลัง เล่นเกม อัพโหลดเพลงได้ฟรี แอพฟังเพลง หรือแอพที่ใช้สตรีมเพลง 8 แอพนี้ จัดเป็นมีเดียสตรีมมิ่งที่ปัจจุบันเป็นสิ่งที่ได้รับความนิยมอย่างมากในหลายปีที่ผ่านมา ให้ความสะดวกในการฟัง และมีตัวเลือกที่มากขึ้น เข้าถึงผู้ใช้ได้รวดเร็ว เพราะเป็นแอพพลิเคชั่น ที่มีอยู่บนมือถือ แท็ปเล็ต ที่สามารถติดตัวผู้ใช้ไปได้ทุกที่ และบางแอพไม่ต้องต่ออินเทอร์เน็ตไว้ตลอดเวลา...

How to

ลบพื้นหลังออนไลน์แบบง่ายๆ 10 เว็บเด็ด 2023 แถมฟังก์ชั่นเด็ด ปรับภาพถูกใจไม่กี่วินาที งานเสร็จไว ลบพื้นหลังของภาพ เพื่อเอาภาพหลักหรือตัวคนมาใช้ในปี 2023 ทำได้ง่ายขึ้น เพราะมีตัวช่วยมากมาย อย่างเว็บออนไลน์ ระบบ Ai หรือจะบนมือถือก็ยังทำได้ เหมาะกับคนที่จะนำภาพมาใช้ทำปกคลิป ปกเนื้อหา การเรียนการสอน แปลงไฟล์ ไปจนถึงงานตัดต่อหรืออัพโหลดขึ้นโซเชียล เพราะทำได้รวดเร็ว แค่ไม่กี่คลิ๊กต่างจากในอดีตที่ต้องใช้โปรแกรมมานั่งทำเอง แม้จะมีข้อจำกัดอยู่บ้างในบางขั้นตอน...

SOFTWARE

โปรแกรม Mixer ปรับเสียงน่าใช้ทั้งฟรีทั้งเสียเงิน สำหรับคนอยากมิกซ์เพลงทำเสียงมาโหลดกันตรงนี้! คนที่มีดนตรีในหัวใจแล้วอยากเริ่มทำเพลงของตัวเองมาอัพโหลดขึ้น YouTube ดู ก็น่าจะอยากได้โปรแกรม Mixer ปรับเสียงดี ๆ เอาไว้จูนเสียงทำเพลงกันแน่ ๆ ซึ่งตอนนี้โปรแกรมกลุ่มนี้มีทั้งแบบฟรีที่โหลดมาใช้งานได้เลยและมีฟีเจอร์หลัก ๆ อย่างการตั้งไลน์เสียง, แต่งทำนองและใส่เอฟเฟคพื้นฐานต่าง ๆ ไปจนถึงเวอร์ชั่นเสียเงินแล้วเอาไปทำเพลงหาเงินได้เลยทีเดียวAdvertisement ซึ่งโปรแกรมกลุ่มนี้แค่ติดตั้งเอาไว้ในเครื่องก็เริ่มแต่งเพลงกันได้เลย แล้วถ้าเพลงเริ่มติดตลาดจะเติมมิกเซอร์หรืออุปกรณ์อื่น ๆ เข้ามาเสริมให้คุณภาพของเสียงและเพลงดีขึ้นเรื่อย ๆ...

SOFTWARE

ในส่วนของการแปลงไฟล์ MP3 นั้น ไม่ได้มีเพียงโปรแกรมแปลงไฟล์ MP3 ฟรีสำหรับการใช้งานกันทั่วไปแล้ว แต่ยังมีเว็บไซต์ที่ให้บริการแปลงไฟล์ MP3 ผ่านเว็บหรือแปลงไฟล์ออนไลน์ ที่สามารถใช้งานได้ทันที

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก