Connect with us

Hi, what are you looking for?

Tips & Tricks

zamzar.com แปลงไฟล์ PDF ให้เป็นไฟล์ Word ฟรี

สำหรับเว็บไซต์ zamzar.com นี้ ก็เป็นอีกช่องทางหนึ่งสำหรับการแปลงไฟล์ PDF ให้เป็นไฟล์ Word ฟรี ด้วยวิธีที่ง่ายมากทีเดียว ซึ่งปกติแล้ว เว็บไซต์ดังกล่าวนี้รองรับการแปลงไฟล์ได้หลายรูปแบบเลยทีเดียว

สำหรับเว็บไซต์ zamzar.com นี้ ก็เป็นอีกช่องทางหนึ่งสำหรับการแปลงไฟล์ PDF ให้เป็นไฟล์ Word ฟรี ด้วยวิธีที่ง่ายมากทีเดียว ซึ่งปกติแล้ว เว็บไซต์ดังกล่าวนี้รองรับการแปลงไฟล์ได้หลายรูปแบบเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น ไฟล์ภาพ วีดีโอหรือไฟล์เอกสารก็ตาม ซึ่งความต้องการในการใช้งานนั้นเพียงแค่เชื่อมต่อกับเครือข่ายอินเทอร์เน็ต สำหรับเปิดเข้าไปในเว็บไซต์เท่านั้นเอง

Zamzar 1

Advertisement
?
1
ในขั้นแรกให้เข้าไปที่เว็บไซต์ www.zamzar.com
?
?

Zamzar 2

?
2
ให้ไปที่ช่องด้านล่างของเว็บไซต์ สำหรับการเริ่มต้นการแปลงไฟล์
?
?

Zamzar 3

?
3
คลิกที่ Choose files ในช่อง Step 1 แล้วเลือกไฟล์ PDF ที่ต้องการแปลง
?
?

Zamzar 4

?
4
ไปที่ช่อง Step 2 เลือกรูปแบบไฟล์ที่ต้องการจะแปลง เลือกเป็น doc หรือ docx ก็ได้เช่นกัน
?
?

Zamzar 5

?
5
ในช่องถัดมา Step 3 ให้ใส่อีเมล์สำหรับการส่งลิงก์ดาวน์โหลดไฟล์เมื่อโปรแกรมแปลงไฟล์ให้เรียบร้อย
?
?

Zamzar 6

?
6
แถบด้านล่างจะเป็นตัวแสดงสถานะของไฟล์ที่ทำการอัพโหลดขึ้น เพื่อแปลงไฟล์
?
?

Zamzar 7

?
7
เมื่อใส่ข้อมูลต่างๆ เรียบร้อยแล้ว ให้คลิก Convert ใน Step 4 แล้วรอจนกว่าระบบสถานะในการ Convert จะเสร็จสิ้น
?
?

Zamzar 8

?
8
เมื่อทำการ Convert เสร็จแล้ว ให้เข้าไปดูในอีเมล์ที่กรอกเอาไว้สำหรับรับไฟล์ก่อนหน้านี้
?
?

Zamzar 9

?
9
เมื่อเปิดเมล์เข้าไป จะมีเมล์จาก Zamzar ขึ้นมาเป็นลิงก์ให้คลิกดาวน์โหลดไฟล์
?
?

Zamzar 10

?
10
ในหน้าต่าง Download your convert file ให้คลิกที่ Download Now แล้วรอจนกว่าจะดาวน์โหลดเสร็จสิ้น
?
?

Zamzar 11

?
11
เมื่อดาวน์โหลดไฟล์เสร็จแล้ว ลองเปิดไฟล์ขึ้นมาดูอีกครั้ง รูปแบบไฟล์ที่ได้จะสมบูรณ์หรือไม่นั้น ก็จะขึ้นอยู่กับไฟล์ตั้งต้นของ PDF ด้วยเช่นกัน
?
?

เป็นอีกเว็บไซต์หนึ่งที่ให้บริการ แปลงไฟล์ PDF ให้เป็นไฟล์ Word ฟรี ที่นอกเหนือจากการแปลงไฟล์โดยทั่วไปได้อีกด้วย ซึ่งก็เป็นทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับคนที่ต้องการแปลงไฟล์ แต่ไม่นิยมการติดตั้งโปรแกรมเพิ่ม ในกรณีที่ใช้งานไม่บ่อยครั้งนัก

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

แนะนำเครื่องมือสำหรับแปลงไฟล์ PDF to Word ไม่เพี้ยน ใช้งานง่าย ทำได้ฟรี อัพเดท 2024 การแปลงไฟล์จากนามสกุลหนึ่งไปเป็นไฟล์อีกนามสกุลหนึ่ง เป็นเรื่องที่ช่วยให้เราสามารถทำงานได้สะดวกมากยิ่งขึ้นเป็นอย่างมาก ยิ่งในการทำงาน ไม่ว่าจะเป็นงานมีเดียไปจนถึงงานเอกสาร โดยเฉพาะไฟล์ PDF ที่หลายๆ ครั้งเราก็ต้องการเปลี่ยนให้กลายเป็นไฟล์เอกสารที่สามารถเปิดบน Microsoft Word ได้ ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำเครื่องมือสำหรับการแปลงไฟล์ PDF...

How to

โปรแกรมแปลงไฟล์ pdf เป็น word ไม่เพี้ยน ฟรี แบบออนไลน์ 7 ที่น่าใช้ ฟังก์ชั่นเยอะ แปลงไฟล์รวดเร็ว โปรแกรมแปลงไฟล์ pdf เป็น word ไม่เพี้ยน ฟรี ใช้งานได้ดี 7 โปรแกรมนี้ สะดวกสบาย สำหรับคนทำงาน และนักเรียน นักศึกษาให้แปลงไฟล์งานได้ง่ายขึ้น...

Windows Zone

ไม่ง่ายเลยกับการที่เราจะต้องลงโปรแกรมหรือมองหาแอพพลิเคชั่นมาเพื่อเสริมความสามารถให้กับคอมพิวเตอร์ที่ใช้ โดยเฉพาะกับสารพัดการแปลงไฟล์ที่มีอยู่ในปัจจุบัน

Windows Zone

สำหรับ Adobe Acrobat นั้น เป็นเครื่องมือที่ดีสำหรับการสร้าง แก้ไขและพรีวิว PDF แต่ก็ต้องจ่ายแแพงอยู่เหมือนกัน ซึ่งถ้าคุณต้องการรวมเอาภาพที่มีอยู่มากมาย ลงไปไว้ใน PDF

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก