Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Dell เปิดตัว Dell Latitude อัลตร้าบุ๊คพร้อมระบบรักษาความปลอดภัย ที่มากับดีไซน์เย้ายวนใจ

เดลล์ประกาศเปิดตัวแลปท้อปอัลตร้าบุ๊ค ละติจูด 7000 ซีรีย์ ละติจูด 5000 ซีรี่ย์ และละติจูด 3000 ซีรี่ย์เสริมไลน์ธุรกิจคอมเมอร์เชี่ยลพีซี

  • เดลล์เปิดตัวละติจูด 7000 ซีรี่ย์ อัลตร้าบุ๊คระดับธุรกิจรุ่นบางสำหรับการใช้งานแบบเคลื่อนที่ที่ดีที่สุด
  • แลปท้อปละติจูด 5000 ซีรี่ย์ใหม่มอบความปลอดภัย และการจัดการที่ดีที่สุดในเครื่องระดับเดียวกันให้องค์กรธุรกิจทุกขนาด
  • ละติจูด 3000 ซีรี่ย์มอบระบบคอมพิวเตอร์ที่เชื่อถือได้ในราคาที่ไม่แพง
  • ออพชั่นจอสัมผัสที่ทุกราคาพร้อมวินโดว์ 8 สำหรับธุรกิจ

DSC_1288

เดลล์ประกาศเปิดตัวแลปท้อปอัลตร้าบุ๊ค ละติจูด 7000 ซีรีย์ ละติจูด 5000 ซีรี่ย์ และละติจูด 3000 ซีรี่ย์เสริมไลน์ธุรกิจคอมเมอร์เชี่ยลพีซีที่มีความปลอดภัย จัดการได้ และน่าเชื่อถือ การเปิดตัวเครื่องรุ่นใหม่นี้ เดลล์ให้ความสมดุลย์กับการออกแบบที่ซับซ้อน คุณภาพการผลิต และความทนทานในระดับที่ไม่ธรรมดาเพื่อมอบโซลูชั่นที่หลากหลายที่เหมาะกับธุรกิจในทุกขนาด ละติจูด 7000 5000 และ 3000 ซีรี่ย์มาพร้อมกับทางเลือกสำหรับหน้าจอระบบสัมผัส ที่จะนำไปสู่ดีไวซ์ระบบสัมผัสสำหรับธุรกิจที่จะให้การการปฏิสัมพันธ์ที่ดีกว่ากับลูกค้า เพิ่มการมีส่วนร่วการเรียนรู้มในกลุ่มนักเรียน เพิ่มประสิทธิภาพในการดูแลผู้ป่วย และสร้างคอลลาบอเรชั่นระหว่างเพื่อนร่วมงาน

Advertisement

DSC_1291

?การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในสายของละติจูดมอบสิ่งที่ลูกค้าในกลุ่มองค์กรธุรกิจเรียกร้องนั่นก็คือการนำความสามารถของระบบสัมผัสเข้ามาใช้ในการทำงานในระดับราคาที่พึงประสงค์? นายเอกราช ปัญจวีนิน ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท เดลล์ คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว ?เครื่องละติจูด 7000 ซีรี่ย์สร้างต่อยอดจากความสำเร็จของเครื่องที่ได้รับรางวัลอย่าง XPS และละติจูด 6430u เพื่อให้คำจำกัดความใหม่สำหรับแลปท้อปเพื่อให้ในองค์กรธุรกิจ ที่สมบูรณ์พร้อมด้วยระบบรักษาความปลอดภัย (security) การจัดการ (manageability) ความเชื่อถือได้ (reliability) และดีไซน์ที่สวยงาม ขณะเดียวกัน ด้วยละติจูด 5000 และ 3000 ซีรี่ย์ เราสามารถตอบสนองต่อความต้องการของการทำงานที่ไดนามิคในปัจจุบันด้วยการทำให้การเข้าสู่ระบบการทำงานในระดับองค์กรธุรกิจเป็นไปโดยง่าย

ปลอดภัยที่สุด จัดการได้ดีที่สุด พร้อมด้วยความน่าเชื่อถือที่โดดเด่น

เดลล์มอบแลปท้อปธุรกิจที่มีความปลอดภัยที่สุดในโลก และเครื่องละติจูด 12 และ 14 ในตะกูล 7000 ซี่รี่ย์คืออัลตร้าบุ๊คที่ปลอดภัยที่สุดของโลก ซึ่งมาพร้อมกับ โซลูชั่นส์การป้องกันความปลอดภัยของข้อมูล (Data Protection) ที่ดีที่สุดในระดับเดียวกัน พร้อมการเข้ารหัสที่สมบูรณ์แบบด้วย เดลล์ ดาต้า โพรเทคชั่น เอนคริปชั่น และระบบการระบุตัวบุคคลที่ซับซ้อน รวมถึงระบบการป้องกันกันมัลแวร์ที่ทันสมัยที่สุดด้วย Dell Data Protection Protected Workspace จากการวางโครงสร้างทางวิศวกรรมให้ช่วยประหยัดเวลา และค่าใช้จ่ายของไอที เดลล์มอบพีซีระดับองค์กรที่สามารถจัดการได้ง่ายที่สุดของอุตสาหกรรมด้วยอินเทล วีโปร (Intel? vPro) สำหรับการจัดการ BIOS และการล้างฮาร์ดดิสค์จากทางไกล แม้กระทั่งในเวลาที่เครื่องปิดอยู่ก็ตาม

โดยทำงานคู่ไปกับทูลส์อัตโนมัติของเดลล์เพื่อการใช้งาน การมอนิเตอร์ และการอัพเดทระบบอย่างง่ายดาย ความปรารถนาอันแรงกล้าของเดลล์สำหรับความไว้วางใจได้ของระบบสามารถมองเห็นได้ชัดเจนจากเครื่องตระกูลพีซีละติจูดสำหรับองค์กรธุรกิจ เครื่องละติจูดอัลตร้าบุ๊ค และแลปท้อปแต่ละเครื่องต่างสร้างขึ้นด้วยวัสดุที่ดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็นอลูมีเนียม แมกนีเซียมอัลลอย บานพับจากเหล็กกล้า คาร์บอนไฟเบอร์ ฝาล่าง power-coated ที่แข็งแรงทนทาน คีย์บอร์ดที่ทนทาน และจอ LCD นอกจากนี้ เครื่องเดลล์แบบจอสัมผัสยังมอบประสบการณ์การมองเห็น การสัมผัส แสง และความแข็งแรงทนทานที่เหมาะสมที่สุด เครื่องละติจูดทั้ง 7000 5000 และ 3000 ซีรี่ย์แบบจอสัมผัสใช้วัสดุ Corning? Gorilla? Glass NBT? เพื่อประสิทธิภาพการป้องกันรอยขีดข่วนที่สูงกว่าเดิมถึง 10 เท่าเมื่อเทียบกับการใช้ soda lime glass ซึ่งเป็นวัสดุที่ใช้กันทั่วไปในอุตสาหกรรมในคอมพิวเตอร์แลปทอป

DSC_1302

ละติจูด 7000 5000 และ 3000 ซีรี่ย์ใหม่:? ปลอดภัยจัดการได้ เชื่อมั่น และสวยงาม

เครื่องที่บางเบา และทรงพลังอย่างละติจูด 7000 ซีรีย์คือเครื่องอัลตร้าบุ๊คที่มีความปลอดภัย และความสามารถจัดการได้สูงสุด ด้วยความน่าเชื่อถือ และการเคลื่อนที่ที่โดดเด่นด้วยรูปแบบตัวเครื่องระดับธุรกิจที่ดีที่สุด

เดลล์ ละติจูด 7000 ซีรี่ย์ อัลตร้าบุ๊ค:

  • ได้รับการสร้างมาเพื่อใช้ในการเคลื่อนที่มาพร้อมรูปทรงขนาด 12 นิ้วที่มีความบางเริ่มต้นที่ 20 มิลลิเมตร และน้ำหนักที่ 1.3 กิโลกรัม
  • ง่ายสำหรับฝ่ายไอทีในการจัดการที่มาพร้อมกับความสามารถในการจัดการการบูรณาการที่โดดเด่น รวมถึง Dell-unique Intel vPro และทูลส์อัตโนมัติต่างๆซึ่งเชื่อมเข้ากับ Microsoft System Center และ Dell KACE
  • เครื่องอัลตร้าบุ๊คที่ปลอดภัยที่สุดในโลกที่มีพร้อมกับโซลูชั่นความปลอดภัยของเอนด์พ้อยต์ที่ดีที่สุดซึ่งรวมถึงการเข้ารหัส (เอ็นคริปชั่น) ที่สมบูรณ์แบบ ระบบการพิสูจน์ตัวตน (ออเธนทิเคชั่น)แบบก้าวหน้า และการป้องกันมัลแวร์ชั้นนำจากแหล่งเดียวกัน และการให้การรับรองระบบระดับสูงสุดของ FIPS 140-2 (ระดับ 3) สำหรับระบบการเข้ารหัสดิสก์
  • ได้รับการออกแบบเพื่อความน่าเชื่อถือ ผ่านการทดสอบความแข็งแกร่งทนทานที่เข้มงวดโดยหน่วยงานทดสอบ และได้รับการสร้างขึ้นด้วยวัสดุชั้นเยี่ยม อาทิ อลูมิเนี่ยม Tri-metal chassis และกระจก Gorilla Glass NBT เพื่อความทนต่อการขูดขีด และเพื่อความสว่างที่เหมาะสมที่สุด
  • เครื่องอัลตร้าบุ๊คเพียงหนึ่งเดียวที่ได้รับการออกแบบให้ทำงานร่วมกับ (E-) Latitude ด็อค
  • ที่มาเสริมเดลล์ อัลตร้าบุ๊ค ละติจูด 7000 ซีรี่ย์คือแลปท้อปละติจูดรุ่น 5000 และ 3000 ซีรี่ย์, ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยงานธรกิจทุกขนาดที่ต้องการโน้ตบุ้คที่มีความปลอดภัย สามารถจัดการได้ และน่าเชื่อถือ โดยละติจูด 14 และละติจูด 15 ในเครื่องรุ่น 5000 ซีรี่ย์ ได้รับการออกแบบให้ตอบสนองความต้องการในการทำงานด้วยหน้าจอขนาด 14.1 นิ้ว และ 15.6 นิ้ว และฟีเจอร์อื่นๆ อาทิ:
  • ความสามารถในการทำงานด้วยโพรเซสเซอร์อินเทล Core i7 ultra low voltage เพื่อการทำงานของแบตเตอรี่ย์ที่ยาวนานขึ้น ออพชั่นด้านกราฟิคเพื่อพลังในการประมวลผลที่มากขึ้น และระบบ ประสบการณ์ด้าน visual ที่คุณภาพเพิ่มสูงขึ้น และ? SSD หรือออพชั่น Performance Solid State Hybrid Drive
  • กระจก Corning Gorilla Glass NBT บนหร้าจอแบบสัมผัสเพื่อความทนทานต่อรอยขีดข่วน และเพื่อความสวางที่ดีที่สุด
  • ออพชั่นด้านโมบายล์ บรอดแบนด์ บลูทูธ และไวร์เลส แลน เพื่อการใช้งานแบบเคลื่อนที่ และการเชื่อมต่อเวอร์ชวลลี่ได้ในทุกที่ และทุกเวลา พร้อมทั้ง กล้อง? HD webcam และไมโครโฟน เพื่อการคอลลาบอเรชั่นที่มีประสิทธิภาพในทุกที่
  • ทำงานสัมพันธ์กับด็อคกิ้งของเครื่องละติจูด ตระกูล E โดยได้รับการออกแบบมาเพื่อการต่อเชื่อมโดยไร้ที่ติ พร้อมด้วยหน้าจอของเดลล์ ไวร์เลสคีย์บอร์ด และเม้าส์ที่ได้รับรางวัล andard,ss keyboard, mouse an d award-winning monitorstionality and includ

DSC_1295

ละติจูด 3000 ซีรี่ย์คือ เครื่องคอมเมอร์เชี่ยลแลบท้อปใหม่ล่าสุดในระดับเอนทรีย์เพื่อการใช้ในการศึกษา และธุรกิจขนาดเล็ก ละติจูด 14 และละติจูด 15 ในระดับ 3000 ซีรี่ย์นำเสนอ:

  • แชสซีที่ทนทาน และไว้วางใจได้ที่ผ่านการทดสอบ Highly Accelerated Life Testing รวมถึงการทดสอบตัวบานพับ คีย์บอร์ด และการช็อคของระบบ
  • Intel Core โพรเซสเซอร์เจนเนอเรชั่นที่ 4 มาพร้อม Turbo Mode เพื่อการประมวลผลที่เร็วยิ่งขึ้น
  • กราฟิคในระดับชั้นเครื่องธุรกิจพร้อมวิดีโอเมมโมรี่ 2GB3 เพื่อพลังในการประมวลผลที่เพิ่มมากขึ้น และเพื่อประสบการณ์การมองเห็นที่มีคุณภาพสูงขึ้น
  • บาง (21 ถึง 25มม) และเบา (เริ่มต้นที่ 2.0 กิโลกรัม)2 ออกแบบมาเพื่อความคล่องตัวสูงสุด
  • จอ LCD พร้อมตัวเลือกที่ขนาด 14 นิ้ว และ 15.6 นิ้ว ป้องกันแสงจ้าเพื่อความสบายตาในการมองเห็น และหน้าจอสัมผัสที่เหมาะสมที่สุด
  • พร้อมกับไมโครโฟน และWebcam ความละเอียดสูงเพื่อการติดต่อทางไกล

Dell

ราคา และความพร้อมในการวางตลาด

เดลล์ ละติจูด? 7000 ซีรีย์เริ่มต้นที่ราคา? 38,000 บาท (ไม่รวมภาษี) และพร้อมวางจำหน่ายเรียบร้อยแล้ว. ละติจูด 3000 ซีรี่ย์ราคาเริ่มต้นที่ 20,000 บาท (ไม่รวมภาษี) และพร้อมวางตลาดแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปละติจูด 5000 ซีรี่ย์ พร้อมวางจำหน่ายในเดือนตุลาคม 2556 นี้

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

DELL เทคโนโลยีส์ ประกาศเปิดตัวมอนิเตอร์ P-series และ S-series ใหม่ ที่เหมาะกับการใช้งานหลากหลายรูปแบบในวงกว้างและราคาที่ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ได้ดีที่สุด ทั้งนี้ ตัวมอนิเตอร์ P-series วางเป้าหมายเพื่อเจาะกลุ่มผู้ใช้ที่เป็นมืออาชีพทางธุรกิจที่กำลังมองหาอุปกรณ์ที่จะช่วยให้เพิ่มผลิตผลในการทำงานได้สูงสุด ขณะที่มอนิเตอร์ S-series ได้รับการออกแบบมาสำหรับครอบครัว วัยรุ่นวัยเรียน และผู้ใช้งานทั่วไปที่ตามติดความบันเทิง ความสนุกสนานเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจ และความสะดวกสบายที่มั่นคงยืนยาว อ่าน DELL เพิ่มเติม อ่านบทความ Monitor...

PR-News

ด้วย AI พีซีใหม่ที่จะช่วยให้องค์กรสามารถปรับใช้กลยุทธ์ AI และเตรียมพร้อมเพื่อมุ่งสู่อนาคตAdvertisement เดลล์จะมีกลุ่มผลิตภัณฑ์ทั้ง AI แล็ปท็อปและโมบาย เวิร์กสเตชันที่กว้างขวางเพื่อการใช้งานระดับองค์กร เดลล์ AI พีซีและเวิร์กสเตชันใหม่ เสริมประสิทธิภาพ ผลิตภาพ และการทำงานร่วมกันสำหรับคนทำงานและมืออาชีพ บริการใหม่ยกระดับประสิทธิภาพ AI ตลอดจนเทคโนโลยีการเก็บข้อมูล (Telemetry) และการทำงานแบบอัตโนมัติ มอบความสามารถในการซ่อมแซมตัวเอง (self-healing capabilities) สําหรับพีซี...

PR-News

ท่ามกลางสภาพแวดล้อมในการทำงานยุคปัจจุบันที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว การสื่อสารที่มีประสิทธิภาพเป็นหัวใจสำคัญของประสิทธิภาพและการร่วมมือในการทำงาน เมื่อรวมเข้ากับผลกระทบของ AI ที่มีต่ออนาคตของการทำงาน การเพิ่มขึ้นของรูปแบบการทำงานแบบไฮบริดและการให้ความสำคัญกับประสบการณ์ของพนักงานทั้งหมดในองค์กร และนี่คือเหตุผลที่เดลล์ เทคโนโลยีส์ลงทุนในกลุ่มผลิตภัณฑ์อุปกรณ์เสริมด้วยนวัตกรรมทางเทคโนโลยีล่าสุด พูดง่ายๆ ก็คือ เดลล์รู้ว่าลูกค้าต้องการสิ่งที่มากกว่าพีซีในการทำงาน คนทำงานต่างต้องการระบบนิเวศที่ครอบคลุมของทั้งอุปกรณ์เสริม ซอฟต์แวร์  ไปจนถึงการซัพพอร์ตและการให้บริการเพื่อช่วยให้พนักงานทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุดทั้งในสถานที่ พื้นที่ทำงาน ไปจนถึงช่วงจังหวะการทำงานของพนักงาน อ่านเนื้อหา DELL เพิ่มเติม ข่าวการลงทุนในด้านนี้ของเดลล์จะยังคงมีออกมาให้ได้ยินกันอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี และในวันนี้ เดลล์มีความยินดีที่จะแจ้งเกี่ยวกับสายผลิตภัณฑ์ใหม่ทั้งหมดของชุดหูฟัง (Headsets) ที่ชาญฉลาด...

CONTENT

พร้อมการยกระดับมาตรฐานผลิตภัณฑ์ และก้าวขึ้นรับรางวัลนวัตกรรมในฐานะของ CES 2024 Innovation Award Honoree เดลล์ เทคโนโลยีส์ ประกาศเปิดตัว Dell UltraSharp 40 Curved ThunderboltTM Hub Monitor (U4025QW)

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก