Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Lenovo จากพลัง AMD มาแว้วจ้าใน IdeaPad G455A เจอได้แล้วที่ประเทศจีน

ปัจจุบันในบ้านเราเห็นแต่รุ่นที่ใช้ซีพียู Intel เท่านั้น แต่ในจีนมีรุ่นซีพียู AMD? มาแว้ว
lenovo g455a 01 29 2010
หลังจากที่ Lenovo เปิดตัวรุ่นที่ใช้ซีพียู AMD ไปแล้วใน ThinkPda EDGE รุ่นใหม่ ก็มาถึงซีรีย์ยอดฮิตในบ้านเราอย่าง IdeaPad ที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศจีนแล้วใน G455A โดยขนาดและหน้าตานั้นจะคล้ายกับ G Series ที่ขายกันในบ้านเรา ด้วยจอภาพขนาด 14 นิ้ (1,366 x 768) มาพร้อมซีพียู AMD 2.1GHz AMD Athlon II M320, การ์ดจอ ATI Mobility Radeon HD 4550,แรม 1GB ,ฮาร์ดดิสค์ขนาด 250GB และมาพร้อม Windows 7 ในราาราวๆ $600 (ประมาณ 19,800 บาท)
ที่มา : tech.163.com
Advertisement
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

นอกจาก Lenovo Legion 5i แล้ว ก็ยังมีรุ่นน้องซึ่งเน้นราคาที่คุ้มค่ากว่า ในฟังค์ชั่นที่ยังสามารถตอบสนองการเล่นเกมได้ดีไม่แพ้กัน พร้อมพลังประมวลผลรุ่นล่าสุดอย่าง 10th Gen Intel®Core™ แต่จะมีอะไรน่าสนใจบ้าง ไปชมกันใน Lenovo IdeaPad Gaming 3i Advertisement Lenovo IdeaPad Gaming 3i นั้นพัฒนาขึ้นมาจากรุ่นก่อนอย่าง IdeaPad...

AMD

หนึ่งในซีรีย์โน๊ตบุ๊คที่ได้รับความนิยมอย่างสูงมากของ Lenovo ก็คือ YOGA นี่ละครับ เพราะด้วยออปชั่นการปับที่เป็นเอกลักษณ์ จนแบรนด์อื่นต้องทำตาม ตั้งแต่ยุคแรกของโน๊ตบุ๊คแบบ 2 in 1 จนมาถึงปัจจุบันที่ปรับชื่อรุ่นใหม่เป็น C หรือ convertible ที่หมายถึงการพับปรับเปลี่ยนได้และที่สำคัญประสิทธิภาพดีราคาคุ้มด้วยพลัง AMD Ryzen อย่าง Lenvo IdeaPad C340 Advertisement Lenovo...

Notebook News

Lenovo ได้เปิดตัว IdeaPad S340 และ S540 แล็บท็อปและพีซี All-in-One อีกชุดในซีรีส์ IdeaPad โดยมี่รุ่นเข้ามาเสริมทัพที่มาพร้อมกับ AMD Ryzen Zen+

Notebook Review

โยคะนั้น เป็นชื่อของการออกกำลังกายประเภทหนึ่งที่เป็นกระแสนิยมในตอนนี้ที่คุณผู้หญิงทั้งหลายชื่นชอบ ซึ่งจะเกี่ยวกับ Lenovo

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก