Connect with us

Hi, what are you looking for?

Mac Corner

Apple ประกาศขาย iPhone 5s, iPhone 5c ในไทย วันที่ 25 ตุลาคมนี้

ก่อนหน้านี้อาจจะมีข่าวลือหรือข้อมูลหลุดมาบ้าง ว่า iPhone 5s, iPhone 5c จะวางจำหน่ายในไทยปลายเดือนนี้ ซึ่งเมื่อวานนี้ก็มีหลุดออกมาว่าเป็นวันที่ 25 ตุลาคมนี้

ก่อนหน้านี้อาจจะมีข่าวลือหรือข้อมูลหลุดมาบ้าง ว่า?iPhone 5s, iPhone 5c จะวางจำหน่ายในไทยปลายเดือนนี้ ซึ่งเมื่อวานนี้ก็มีหลุดออกมาว่าเป็นวันที่ 25 ตุลาคมนี้ แต่ล่าสุดทาง Apple ก็ประกาศออกมาเป็นทางการแล้วว่าวันจำหน่ายจะเป็นวันที่?25 ตุลาคมนี้ เป็นที่แน่นอน

Screen Shot 2556 10 10 at 11.47.46 AM

Advertisement

ซึ่งการที่ Apple ประกาศวันจำหน่าย iPhone ในครั้งนี้ นับได้ว่าประเทศไทยจัดเป็นกลุ่มที่ 2 ที่เริ่มขาย iPhone 5s และ iPhone 5c โดยตัวอย่างประเทศกลุ่มที่ 2 พร้อมเราในวันที่ 25 ตุลาคมนี้ ก็จะมี ออสเตรีย, เบลเยี่ยม, ฟินแลนด์, อิตาลี, เนเธอร์แลนด์, นิวซีแลนด์,? โปรตุเกส, รัสเซีย, เกาหลีใต้, สเปน, สวีเดน, ไต้หวัน ส่วนประเทศกลุ่มที่ 3 จะได้วางจำหน่าย iPhone 5s และ iPhone 5c อย่างเป็นทางการในวันที่ 1 พฤศจิกายนเป็นต้นไป ตัวอย่างก็เช่น อัลแบเนีย, โคลัมเบีย, อินเดีย, มาเลเซีย, เม็กซิโก, ซาอุดิอาระเบีย, ตุรกี

Screen Shot 2556 10 10 at 11.48.16 AM

อีกทั้งในตอนนี้ทางผู้ให้บริการเครือข่ายมือถืออย่าง AIS, DTAC และ TrueMove H ก็ได้ประกาศวันจำหน่ายออกมาเป็นทางการวันเป็นวันที่ 25 ตุลาคมนี้เช่นกัน แต่ในส่วนของรายละเอียดอื่นๆ อย่างราคาและวันสั่งจองออนไลน์ ยังไม่ได้มีการกำหนดออกมาแต่อย่างใดนะครับ ซึ่งก็คาดกันว่าจะเป็นไปตามนี้

Screen Shot 2556 10 10 at 11.49.27 AM

  • iPhone 5s 16GB ราคา 24,550 บาท
  • iPhone 5s 32GB ราคา 28,250 บาท
  • iPhone 5s 64GB ราคา 31,950 บาท
  • iPhone 5c 16GB ราคา 20,700 บาท
  • iPhone 5c 32GB ราคา 24,500 บาท

รวมไปถึงทาง?Apple Store Online ก็ได้ออกมาประกาศแล้วเหมือนกันว่าเป็นวันที่ 25 ตุลาคม ที่เราจะสามารถสั่งซื้อออนไลน์ผ่านทางหน้าเว็บได้ ซึ่งถ้าให้ดีแนะนำให้ซื้อผ่านทาง?Apple Store Online เพราะราคาเครื่องเปล่าเมื่อเทียบกับซื้อผ่านผู้ให้บริการแล้ว จะมีราคาถูกกว่าประมาณ 2,000 บาททีเดียว (เหมือนอย่างที่สมัย iPhone 5 เปิดขาย)

Screen Shot 2556 10 10 at 11.41.14 AM

สำหรับเครื่องหิ้วของ?iPhone 5s, iPhone 5c คาดว่าคงได้มีการปรับราคาลงกว่าอีกแน่นอนครับ ซึ่งถ้าให้ดีที่สุด ก็แนะนำว่าให้ซื้อของศูนย์ไทยจะอุ่นใจและสบายใจกว่าครับ

Screen Shot 2556 10 10 at 11.41.43 AM

ที่มา :?MacRumors,?Apple

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

iPhone ตกน้ำ เปียกน้ำ โดนฝน 2024 แจ้งว่ามีของเหลวขณะเสียบสายชาร์จ แก้ไขเบื้องต้นใน 4 ขั้นตอน หนึ่งในอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นได้ก็คือมือถือเปียกน้ำ แม้มือถือส่วนใหญ่จะกันน้ำได้บ้าง แต่ก็อาจพบปัญหาตอนเสียบสายชาร์จ อย่างใน iPhone เองจะมีข้อความแจ้งว่าตรวจพบของเหลว และตัดการจ่ายไฟ ทำให้ไม่สามารถชาร์จไฟได้เลย โดยเฉพาะช่วงอากาศร้อนแบบนี้ หลายท่านคงมักหากิจกรรมที่เกี่ยวกับน้ำเพื่อคลายร้อน ไม่ว่าจะลงสระว่ายน้ำ หรือลงไปดำน้ำ เล่นน้ำทะเลเป็นต้น ที่สำคัญคือ ช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา...

PR-News

ซัมซุงตอกย้ำความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งในตลาดเกมมิ่งมอนิเตอร์ โดย Samsung Odyssey Neo G7 คว้ารางวัล The Most Popular Game Device and Gadget สาขา Gaming Monitor กลุ่มรางวัลเกมประเภทอุปกรณ์และเกมมิ่งเกียร์ ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดียในปี 2023 ที่งาน Thailand Social AIS...

How to

ไอแพดชาร์จไม่เข้าไม่ต้องตกใจ มีวิธีแก้ไขง่ายๆ ทำได้ด้วยตัวเองไม่ต้องส่งช่างให้เปลืองเงินอีกด้วย!! ยุคนี้ไม่ว่าใครก็ยอมรับว่าไอแพดเป็นแท็บเล็ตที่ดี ใช้ทำงานได้ยอดเยี่ยมไม่แพ้คอมพิวเตอร์แต่บางคนก็อาจเจอปัญหาว่าใช้ไปสักพักแล้วไอแพดชาร์จไม่เข้าเสียอย่างนั้นจนต้องพาเข้าศูนย์ Apple หรือถ้าหมดประกันก็ต้องพึ่งร้านตู้เจ้าต่างๆ ซึ่งก็ไม่รู้ว่าจะแก้ปัญหาได้ถูกจุดหรือก่อปัญหาอื่นเพิ่มแทนกันแน่? ซึ่งวิธีแก้ปัญหาไอแพดชาร์จไม่เข้านั้นง่ายกว่าที่คิดมากสามารถแก้เองก่อนได้ ถ้าเกินฝีมือแก้เองไม่ได้จะส่งช่างให้เช็คโดยละเอียดก็ไม่เสียดายภายหลังแน่นอน ปัญหาการชาร์จไม่เข้า หลักๆ คือพอร์ต USB-C หรือ Lightning อาจมาจากความสกปรกไม่ว่าจะหน้าคอนแท็คทองเหลืองเกิดคราบออกไซด์หรือมีฝุ่นจากกระเป๋าเข้าไปอุดตันเยอะจนดันหัวสายชาร์จไม่เข้า, สายชาร์จก็ไม่ได้มาตรฐานเลยชาร์จไม่ได้ ไปจนถึงเรื่องง่ายๆ อย่างการเสียบชาร์จเข้าพอร์ต USB ของพีซีหรือโน๊ตบุ๊คแล้วกระแสไฟไม่พอชาร์จก็อาจเกิดขึ้นได้เหมือนกัน ซึ่งปัจจัยต่างๆ ในตัวอย่างก็แก้ได้ไม่ยาก...

Buyer's Guide

โปรเน็ตดีแทคไม่ลดสปีดรายวัน เน็ตไม่อั้น เพิ่มเน็ต ทั้งเติมเงินและรายเดือน เริ่มต้นเพียง 4 บาทเท่านั้น อัพเดท 2024 DTAC เป็นอีกหนึ่งเครือข่ายผู้ให้บริการสัญญาณมือถือ ที่ได้รับความนิยมไม่แพ้ค่ายอื่นๆ ทั้งยังมีโปรโมชันอินเทอร์เน็ตมือถือมากมาย ไปจนถึงโปรโมชันสำหรับการโทร แถมยังมีซิมเทพด้วย นอกจากนี้ยังมีโปรเน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีด ให้เราได้สมัครใช้งานเป็นแพ็กเกจเสริมกันด้วย สามารถสมัครได้ง่ายๆ ทำได้เอง ใครที่รู้สึกว่าเน็ตไม่พอ หรือมีโปรการโทรเป็นโปรหลักอยู่แล้ว อยากได้โปรแพ็กเกจเสริมเน็ตดีๆ น่าใช้งาน ทีมงาน...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก